Phim Ảnh

Lee Joo Young nghĩ gì khi đảm nhận vai chuyển giới đầu bếp Ma Hyun Yi trong 'Itaewon Class'

Bạch Dương
Chia sẻ

trong buổi shooting mới nhất của Marie Claire Korea, cô đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vai diễn nữ đầu bếp chuyển giới này

Mới đây, trong buổi shooting mới nhất của Marie Claire Korea, nữ diễn viên Lee Joo Young đã chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) đang gây sốt hiện nay tại Châu Á. Sự thành công của bộ phim như bây giờ ngoài vai trò quan trọng của các diễn viên chính thì không thể không nhắc đến sự đóng góp của dàn diễn viên phụ. Nổi bật nhất trong số đó là cô nàng đầu bếp Ma Hyun Yi chuyển giới cá tính.

Khuôn mặt xinh đẹp và tính cách thân thiện, nữ đầu bếp này nhận được sự yêu thích lớn của khán giả

Cô xuất hiện trong Itaewon Class với vai trò là đầu bếp nấu ăn trong quán rượu DanBam, Ma Hyun Yi hay bị mọi người trách móc vì kỹ năng nấu nướng hậu đậu của mình, nhất là Yi Seo. Sau khi cô bị Yi Seo phát hiện Hyun Yi là người chuyển giới từ nam sang nữ thì cô nàng này đã suýt nữa bị đuổi việc vì nếu chuyện này của cô mà lộ ra sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của quán. Nhưng Hyun Yi đã nhận được sự tin tưởng của ông chủ và được Yi Seo giúp đỡ thì kỹ năng nấu nướng của cô càng ngày càng tiến bộ và đưa Danbam chiến thắng tại chương trình “ quán nhậu tuyệt nhất”.

Cô chia sẻ rằng cô tập trung vào cách diễn hơn là là vào giới tính của nhân vật

Nữ diễn viên Lee Joo Young hiện là người đảm nhận vai đầu bếp Ma Hyun Yi, trong cuộc phỏng vấn shooting của mình cho tạp chí thì cô đã chia sẻ vai diễn đầu bếp chuyển giới này của mình: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách nên đóng vai này. Tôi quyết định rằng thay vì tập trung vào giới tính trong khi diễn xuất thì tôi nên tập trung vào tính cách của vai diễn Ma Hyun Yi”.

Lee Joo Young cũng là một diễn viên vô cùng tài năng khi năm ngoái cô nhận được giải thưởng Ngôi sao độc lập tại buổi lễ của Liên hoan phim Quốc tế Busan. Giải thưởng này cô nhận được nhờ vai diễn trong bộ phim Baseball Girl. Trong bộ phim này Lee Joo Young đảm nhận vai một cô gái sắp tốt nghiệp trung học có tên là Soo In, có tham vọng lớn là trở thành một cầu thủ chày chuyên nghiệp. cô cũng cho biết: “Lúc đầu, Soo In có vẻ như là một người liều lĩnh với tôi, cô ấy rất chắc chắn về giấc mơ của mình. chỉ là cô ấy muốn trở thành một vận động viên chuyên nghiệp thay vì muốn chơi bóng chày như một sở thích mà thôi, nên mới đầu tôi cảm thấy khó để thích nghi với tính cách này”.

Trong tập 13 sắp tới đây, cô đảm nhiệm một trọng trách rất lớn, đó là đưa DanBam trở thành quán nhậu tuyệt nhất

Itaewon Class đang tiếp tục gây sốt với những tình tiết khá bất ngờ và gây cấn trong tập 12, hãy tiếp tục đón xem tập 13 được phát sóng vào lúc 21 giờ Việt Nam tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình JTBC và trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó để biết được nữ đầu bếp cá tính xinh đẹp này có đưa DanBam trở thành quán rượu tuyệt nhất vượt qua Janga không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin mới nhất