Phim Ảnh

Lê hấp đường phèn: Cùng điểm tất cả những nụ hôn cực ngọt xuyên suốt 40 tập phim

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bài viết tổng hợp những khoảnh khắc cực đáng yêu giữa cặp đôi Ngữ Băng (Trương Tân Thành) và Đường Tuyết (Ngô Thiến)

Trailer 1 phim Lê hấp đường phèn

Trailer 2 phim Lê hấp đường phèn

Lê hấp đường phèn là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Từ Tiểu Thất. Từ những ngày đầu lên sóng, bộ phim đã nhận được sự khen ngợi từ khán giả về nội dung lẫn diễn xuất của dàn diễn viên trẻ. Đây cũng là một bộ phim lấy đề tài học đường - thể thao phù hợp với những ai thích thể ngôn tình nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Sau 40 tập phim, câu chuyện mối quan hệ oan gia tiền kiếp giữa Băng thần Lê Ngữ Băng lạnh lùng và cô bạn vừa đáng yêu (vừa nhoi, vừa dữ, vừa quậy) Đường Tuyết đã nở rộ, để lại hàng loạt khoảnh khắc cực đáng yêu trong lòng người xem. Bài viết này sẽ điểm lại tất cả những nụ hôn ngọt ngào xuất hiện xuyên suốt bộ phim.

1. Nụ hôn đầu tiên lúc 21h

Đây cũng chính là lần đầu tiên mà cả 2 chạm môi (thật ra là Ngữ Băng chạm còn nhiều hơn cơ). Khi thấy Dụ Ngôn đang an ủi Đường Tuyết, anh không thể kìm được sự ghen tuông, vậy nên đã tìm cớ đuổi khéo kẻ thứ 3. Sau một giây chơi dại, anh quyết định nhảy xuống sân băng khi đang mang giày bình thường, và nụ hôn “tai nạn” kia chính là kết quả.

2. Cả 2 mơ về nụ hôn đầu

Sau khi trở về kí túc xá, cả 2 đã mơ về lần chạm môi đó, theo những cách không thể nào…biến thái hơn. Ngữ Băng thì thấy Đường Tuyết như một thiên thần bay từ trên cao xuống, trong khi cô nàng thì nằm mơ rồi chu môi cả đêm, đến khi người bạn Hoan Hoan gọi dậy thì cô mới tỉnh cơn mơ.

Dù đây không phải là một nụ hôn chính thức, nhưng dẫu sao thì các fan cũng được thấy cả 2 chạm môi, nên khoảnh khắc đó vẫn được thêm vào danh sách này.

3. Nụ hôn chính thức đầu tiên đón năm mới

Sau khi chính thức tỏ tình với Đường Tuyết, Lê Ngữ Băng đã hẹn đến một địa điểm vô cùng đáng yêu, lãng mạn để cùng đón khoảnh khắc giao thừa. Nụ hôn của cả 2 diễn ra ngay khi pháo bông tô điểm cả màn đêm. Đây cũng là nụ hôn chính thức đầu tiên của Ngữ Băng và Đường Tuyết. So với khoảnh khắc “tai nạn” phía trên, thì khung cảnh trong lần này lộng lẫy hơn rất nhiều.

4. Nụ hôn chiến thắng

Sau khi Ngữ Băng ghi bàn ấn định cho chiến thắng của đội Kiêu Long, cô nàng Đường Tuyết ngay lập tức lao xuống sân trong niềm hạnh phúc tột cùng. Lê Ngữ Băng đã quyết định bế cô bạn gái đáng yêu và trao cho cô nụ hôn trước sự chứng kiến của hàng ngàn người tại nhà thi đấu.

5. Nụ hôn lên trán

Trong tập 29, Ngữ Băng và Đường Tuyết đã cùng nhau làm sạch sân trượt tuyết. Phân cảnh này diễn ra sau khi Ngữ Băng gặp bố của bạn gái là ông Đường. Lúc này, cậu đang vô cùng lo lắng về những lời ông nói, chính xác hơn là về những chấn thương mà việc thi đấu chuyên nghiệp có thể mang lại. Vì thấy sự lo lắng của Ngữ Băng, nên Đường Tuyết đã tặng cho cậu một “bùa hộ mệnh” lên trán để che chở mọi hiểm nguy sắp tới.

6. Nụ hôn trong vườn

Sau khi Đường Tuyết giành được huy chương vàng bộ môn trượt băng tốc độ Ngữ Băng đã trang trí cả khu vườn bằng đèn neon và hẹn cô ra đó. Đây cũng là lúc mà Đường Tuyết dành tặng huy chương vàng cho Ngữ Băng, để đổi lại một nụ hôn vô cùng ngọt ngào dưới ánh đèn lung linh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất