Phim Ảnh

'Lê Hấp Đường Phèn' cùng hàng loạt bài học mà bạn không nên làm theo nếu muốn cưa đổ được crush

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn với sự tham gia diễn xuất của Ngô Thiến (Đường Tuyết) và Trương Tân Thành (Lê Ngữ Băng) hiện đang là một trong những cái tên hot nhất trong những ngày qua

Trailer phim

Lê hấp đường phèn là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Từ Tiểu Thất. Từ những ngày đầu lên sóng, bộ phim đã nhận được sự khen ngợi từ khán giả về nội dung lẫn diễn xuất của dàn diễn viên trẻ. Đây cũng là một bộ phim lấy đề tài học đường - thể thao phù hợp với những ai thích thể ngôn tình nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Poster phim

Hiện tại, bộ phim đã đi được hơn nửa chặng đường. Từ mối quan hệ oan gia tiền kiếp, Băng thần Lê Ngữ Băng lạnh lùng và cô bạn vừa đáng yêu (vừa nhoi, vừa dữ, vừa quậy) Đường Tuyết đã chính thức trở thành một cặp sau 2 nụ hôn cực ngọt ngào.

Nụ hôn dưới pháo bông

Nụ hôn trên sân băng

Dù chuyện tình của cả 2 hiện đang vô cùng êm đềm và đáng ngưỡng mộ, tuy nhiên, người xem (đặc biệt là những khán giả đang ở độ tuổi “mộng mơ”) không nên áp dụng những bài học mà bộ phim đã mang đến màn ảnh nhỏ, nếu bạn thật sự muốn tìm cho mình “real love”.

1. Biến crush thành nô lệ

Trong ngay từ những tập đầu tiên, người xem đã thấy được mối quan hệ “chủ tớ” giữa Đường Tuyết và Ngữ Băng. Nếu lúc nhỏ, Đường Tuyết dùng sâu để dọa cậu bạn phải nghe theo lời mình, thì khi vào đại học và trở thành oan gia của nhau, Ngữ Băng đã dùng những ràng buộc trong hợp đồng để khiến cô bạn phải khốn đốn. Không chỉ biến cô thành người sai vặt cho mình, Ngữ Băng còn đồng ý để Đường Tuyết làm “trợ lý” cho cả đội bóng bầu dục.

Dù chính những điều điên rồ này đã nối sợi tơ duyên của cả 2 với nhau, nhưng nếu bạn có ý định khiến ai đó thích mình, đừng mong sẽ gây ấn tượng bằng việc biến họ thành osin của mình, vì khả năng cao là không phải ai cũng hiền như Đường Tuyết đâu.

2. Nói chuyện quá nhạt nhẽo nhưng lại tỏ ra lãng mạng

Anh chàng mải mê về câu chuyện “lãng mạn” của mình

Trong những nỗ lực gây ấn tượng với crush, Lê Ngữ Băng đã rủ Đường Tuyết ra biển kể truyền thuyết hải âu lãng mạn. Những tưởng đây là một hành động rất “này và nọ”, giúp Đường Tuyết hiểu được nỗi lòng của cậu, nhưng rồi câu chuyện lại… quá nhạt, khiến Đường Tuyết vừa phải cam chịu lắng nghe vừa phải ngáp ngủ.

Một điều mà rất nhiều người mắc phải khi nói chuyện với crush của mình, đó là luôn để tâm hồn bay bổng một cách…. không cần thiết. Điều này chỉ có tác dụng khi người đối diện cũng đang có tâm trạng “mộng mơ” như vậy. Còn nếu không, khả năng cao là bạn sẽ nhận phải một màn “phản dame” cực mạnh.

3. Tỏ ra lạnh lùng

Cũng như bất kì bộ phim Trung Quốc nào khác, ngay từ những phút đầu tiên, nhân vật nam chính đã được khắc họa bởi hình tượng vô cùng lạnh lùng và “ngầu lòi”. Lê Ngữ Băng, người được mệnh danh là Băng Thần của cả trường đại học, là một người hội tụ đủ các biệt danh như: con nhà người ta, bạn trai nhà người ta, nam sinh lớp người ta…

Không cần nói cũng biết, đó là hình mẫu mà rất nhiều người con gái mê mệt, con trai noi theo. Tuy nhiên, sau khi coi phim, sai lầm mà rất nhiều bạn nam mắc phải, đó là tỏ ra lạnh lùng y chang như nam chính. Điều này chính là sai lầm chí mạng nếu các bạn muốn gây ấn tượng tốt, bởi đi kèm sự lạnh lùng của các nam thần, luôn là vẻ đẹp trai và tài giỏi hơn người.

Vậy nên, hãy tránh những sai lầm cơ bản trên nếu thật sự muốn cưa đổ được crush của mình nhé.

Lê hấp đường phèn chính thức phát sóng từ ngày 19/03. Mỗi ngày 2 tập, từ thứ hai tới chủ nhật, thứ bảy 1 tập. Phim lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất