Phim Ảnh

'Lê hấp đường phèn' bước đầu nhận được sự khen ngợi, khán giả Douban liên tục gọi tên Trương Tân Thành

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau bao ngày tháng chờ đợi, bộ phim tình cảm ngọt ngào Lê hấp đường phèn do Ngô Thiến, Trương Tân Thành đóng chính đã chính thức ra mắt vào tối ngày 19/3.

Lê hấp đường phèn (冰糖炖雪梨) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tử Tiểu Thất kể về mối tình oan gia nhưng đầy ngọt ngào giữa cô gái trượt băng tốc độ Đường Tuyết (Ngô Thiến) và chàng nam thần khúc côn cầu Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành).

Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng là hai người bạn thanh mai trúc mã học cùng nhau từ nhỏ nhưng do “khắc khẩu” nên cả hai thường xuyên gây gổ, tranh cãi với nhau. Lê Ngữ Băng thường xuyên bị cô bạn cùng bàn Đường Tuyết bắt nạt khiến anh chàng lúc nào cũng ấm ức trong lòng. Sau đó, họ thất lạc nhau mỗi người theo học một trường khác. Nhưng duyên số lại khiến họ gặp lại nhau khi vào đại học. Lúc này Lê Ngữ Băng đã trở thành thần băng của đội khúc côn cầu trong trường đại học, anh lên kế hoạch biến Đường Tuyết trở thành trợ lý của mình để trả lại “mối thù” khi còn thơ ấu.

Trailer “Lê Hấp Đường Phèn”

Nhưng chẳng ngờ, Lê Ngữ Băng lại dần nhận ra những ưu điểm của Đường Tuyết, anh giúp cô tìm lại ước mơ trượt băng đã bị lãng quên từ lâu. Và hai người họ cùng theo đuổi giấc mơ trượt băng rồi cũng từ đó, một tình yêu ngọt ngào dần dần nảy nở.

Lê hấp đường phèn thuộc thể loại phim thanh xuân vườn trường không còn mới mẻ, nhưng phim lại được sự đoán sẽ ghi tên trên sử sách với cốt truyện “chị đại học đường” luôn bắt nạt bạn bè từ thuở nhỏ. Hơn thế nữa, phim do cặp đôi chính Trương Tân Thành - Ngô Thiến đóng chính, cả hai đều được yêu thích về ngoại hình và đánh giá cao về diễn xuất. Bởi vậy nên đây là một bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm mong đợi của khán giả.

Lê hấp đường phèn đã chính thức lên sóng ra mắt những tập đầu tiên vào tối ngày 19/3 và bước đầu nhận được những đánh giá rất khả quan từ phía khán giả Douban:

[ +5 sao] Mình thích Trương Tân Thành, diễn xuất của anh ấy rất tốt. Lê Ngữ Băng đánh băng cầu quá đẹp trai, xem xong phim này có khi lại thích môn vận động với băng tuyết ấy.

[ + 4 sao] Thì ra một chàng trai đáng yêu cũng từng có quá khứ đau buồn à, đã thế lại còn do bạn cùng bàn gây ra nữa chứ. Nam chính ức hiếp nữ chính không chút ngần ngại gì ấy.

[ + 5 sao] Trương Tân Thành đẹp trai quá, mình rất thích đề tài phim này.

[ + 5 sao] Hóng phim lâu quá, cuối cùng cũng được xem. Nói thế nào nhỉ, phải nói là quá thích quá phấn khích. Từ hôm nay trở đi mỗi ngày lại ngóng phim update tập mới. Chất lượng phim quá tuyệt, đề tài cũng rất mới mẻ, tràn đầy thanh xuân và nhiệt huyết tuổi trẻ. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim vô cùng ngọt ngào.

[ + 5 sao] Xem được hai tập rồi, Lê Ngữ Băng đáng yêu quá. Đúng là không thể không thích Trương Tân Thành được, diễn xuất quá xuất sắc, khuôn mặt lại ưa nhìn, hát lại hay nữa, đúng không uổng là sinh viên tốt nghiệp ngành âm nhạc.

[ + 5 sao] Đôi tương ái tương sát Lê Ngữ Băng - Đường Tuyết quá thú vị, hi vọng cốt truyện về sau sẽ tiếp tục hay hơn nữa.

[ + 5 sao] Không thể không yêu Lê Ngữ Băng! Trương Tân Thành nhất định sẽ rất có tiền đồ.

[ + 5 sao] Phim hay quá, nam chính Lê Ngữ Băng trưởng thành bắt nạt nữ chính quá. Cái cảnh vào nhầm nhà tắm làm mình cười chết mất. Trương Tân Thành rất có tương lai, hi vọng phần sau phim sẽ vừa hay vừa buồn cười như thế này.

[ + 4 sao] Hai tập đầu khá là hấp dẫn, thân phận chuyển biến của nam chính và nữ chính ở hai giai đoạn tiểu học và đại học rất thú vị. Xem phim cảm giác rất thoải mái thư giãn, có nhiều cảnh hài hước, đúng kiểu mình thích.

[ + 5 sao] Vào nhầm nhà tắm là trò gì vậy? Buồn cười quá, lại còn nhặt cả xà bông tắm lên nữa…Trước mắt thấy cặp đôi chính rất khó đỡ, phần sau chắc sẽ rất ngọt ngào đây.

[ + 5 sao] Phong thái Trương Tân Thành tốt đấy, vừa xuất hiện đã sáng cả màn hình.

[ + 4 sao] Một trong những tiêu chí để đánh giá một bộ phim tốt đó chính là diễn viên, xem hết 2 tập phim này mình biết đến Trương Tân Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất