Phim Ảnh

Tập 38 'Lê hấp đường phèn': Ngữ Băng bị đội Kiêu Long thay thế, Thế Giai được đội Hắc Hạt chiêu mộ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

"Lê hấp đường phèn" đang đi đến những diễn biến cuối cùng. Ngữ Băng (Trương Tân Thành) vẫn đang hồi phục sau những chấn thương trong trận đấu trước với đội Hắc Hạt.

Trailer 1

Trailer 2

Trong tập mới, Tưởng Thế Giai đã nhận được một lời mời gọi vô cùng béo bở của một đội tuyển khúc côn cầu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi đến nơi phỏng vấn, anh không thể ngờ rằng chính ông chủ Chân của đội Hắc Hạt đã gửi lời mời này.

Đương nhiên, Thế Giai không bao giờ phản bội các đồng đội của mình để về đầu quân cho kẻ đã hãm hại Ngữ Băng. Tuy nhiên, những điều khoản trong hợp đồng mới vô cùng hấp dẫn, kèm theo đó là một mức lương không phải ở đâu cũng có thể chi trả cho cậu. Cần thời gian để suy nghĩ, Thế Giai quyết định cầm hợp đồng về để suy nghĩ thêm.

Tưởng Thế Giai đã dành một khoảng thời gian rất lâu để có thể quyết định xem nên chọn đồng đội, chọn niềm yêu thích của mình đối với bộ môn khúc côn cầu, hay là lo cho tương lai của mình với bản hợp đồng kia. Cũng may nhờ cuộc gặp và những lời khuyên của người con gái mà anh thích là Trương Duyệt Vi, cuối cùng Thế Giai cũng đã có được quyết định sáng suốt, khi gặp lại ông chủ Chân, và ném mớ hợp đồng đó vào mặt ông, đương nhiên là không quên kèm lời đe dọa.

Đội bóng Kiêu Long lúc này cũng đã tìm được cho mình nhân tố mới: Tống An Kiệt - người được cho là sẽ thay thế Ngữ Băng để gánh đội bóng. Tuy nhiên, trái với thái độ nồng nhiệt, tất cả các thành viên trong Kiêu Long lại vô cùng khó chịu với sự xuất hiện của thành viên mới. Có vẻ như trong mắt họ, anh là người sẽ thay thế Ngữ Băng mãi mãi.

Ngữ Băng lúc này đã hồi phục rất nhiều từ ca phẫu thuật mổ não, tuy nhiên, bác sĩ nói rằng sẽ rất khó để anh có thể khôi phục lại trạng thái lúc trước khi bị chấn thương.

Đồng thời, khi nghe tin đội bóng đã tìm người khác để thay thế mình, cảm xúc của Ngữ Băng lúc này thật sự vô cùng rối loạn. Anh cảm giác như bản thân chính là người thừa của đội tuyển, và không một ai cần đến anh.

Cuối cùng, nhờ sự khuyên bảo của mọi người, Ngữ Băng đã quyết định đến gặp các thành viên trong đội Kiêu Long cũng như người mới, để đốc thúc lại tinh thần cho tất cả. Dù rất nhớ phòng tập, sân băng cùng những trận đấu căng thẳng, nhưng có vẻ như với tình trạng sức khỏe hiện tại, Ngữ Băng sẽ không thể nào ra sân trong khoảng thời gian khá dài tới.

Bộ phim Lê hấp đường phèn được phát sóng liên tục từ thứ Hai đến Chủ Nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h00 trên Youku. Tại Việt Nam, các bạn có thể theo dõi tập mới của bộ phim trên FPT Play vào 22h30 mỗi tối.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất