Phim Ảnh

Lâm Y Thần nói gì về Trương Bân Bân trong 'Tiểu nữ Hoa Bất Khí'?

Nga Cao
Chia sẻ

Mặc dù Lâm Y Thần lớn hơn bạn diễn 11 tuổi, diễn viên Trung Quốc đại lục Trương Bân Bân (張彬彬), nhưng cặp đôi này trông tương thích như một cặp đôi đẹp trên màn ảnh.

Lâm Y Thần (林依晨) luôn được biết đến với tính cách dễ thương và vui vẻ. Người hâm mộ rất phấn khích khi thấy cô trở lại trong bộ phim truyền hình dài tập, Tiểu nữ Hoa Bất Khí (Legend of Hua Buqi, 小女 花 不). Mặc dù Lâm Y Thần lớn hơn bạn diễn 11 tuổi, diễn viên Trung Quốc đại lục Trương Bân Bân (張彬彬), nhưng cặp đôi này trông tương thích như một cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Ấn tượng của Lâm Y Thần về Trương Bân Bân đằng sau hậu trường là gì?

Trong phim, Lâm Y Thần phải che giấu danh tính của mình/ Tuy nhiên, nhân vật Lâm Y Thần thông minh và kỳ quặc, làm bừng sáng màn hình bằng sự hài hước. Cô phải cầu xin nhân vật của Trương Bân Bân đưa cô đến Bắc Kinh và từ những tương tác của họ, tình yêu bắt đầu nảy nở.

Bất kể sự chênh lệch tuổi tác của họ, Trương Bân Bân xem Lâm Y Thần như một nữ thần, nhưng cô ấy đã cười, “Chúng tôi đã làm việc cùng nhau và anh ấy chỉ nghĩ tôi là một người hòa đồng! Thực tế, trước khi bộ phim được phát sóng, cả hai đã trở thành bạn bè và thậm chí còn được phát hiện trong một bức ảnh cùng nhau tại một lễ trao giải hai năm trước. Trương Bân Bân đăng tải chú thích, “Xin chào, nữ thần” trong khi Lâm Y Thần đáp lại “Xin chào, Bân Bân”.

Khi được hỏi về sự hợp tác của họ cho Tiểu Hoa bất khí, Lâm Y Thần nói, “Anh ấy nghĩ tôi là một người hòa đồng bởi vì đôi khi tôi mắc phải những lỗi lầm buồn cười khi tôi đọc thuộc lòng thoại. Anh ấy thường phá lên cười và chúng tôi có thể cười không ngừng trong nhiều ngày! Anh ấy làm việc rất chăm chỉ và anh ấy rất tuyệt vời! Anh ấy chắc chắn có một tương lai tươi sáng!”.

Kết hôn bốn năm trước với chồng là Lâm Vu Siêu, Lâm Y Thần thường được hỏi khi họ có kế hoạch sinh con. Nữ diễn viên 36 tuổi vừa trả lời, “Chồng tôi và tôi sẽ chờ đợi tự nhiên. Chúng tôi có thời gian và chúng tôi không có áp lực từ gia đình, vì vậy chúng tôi sẽ thấy điều chúng tôi muốn sẽ đến”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất