Phim Ảnh

Lã Thanh Huyền: 'Sơn ấm áp, Huy lãng mạn, tôi sẽ chọn…'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Theo nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, nếu là Lam, cô mơ ước sẽ tìm được một người đàn ông vừa có sự chững chạc, ấm áp như Sơn lại vừa nồng ấm, lãng mạn và thú vị như Huy.

Zippo mù tạt và em ngày càng tạo nên sức hút lớn với khán giả yêu phim truyền hình. Làm nên thành công của bộ phim ngoài nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp còn phải kể đến sự phối hợp ăn ý của dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp.

Trong đó, nữ chính Lã Thanh Huyền là tâm điểm của sự chú ý khi là mục tiêu theo đuổi của hang loạt mỹ nam trong phim. Nữ diễn viên 8X cho biết ngay từ lần đầu tiên đọc kịch bản cô đã bị nhân vật Lam thuyết phục và ngay lập tức nhận lời đạo diễn tham gia dự án thú vị này.

3_3670016

Phim càng đi đến tập cuối, nhân vật Lam càng nhận được sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên bên cạnh đó cô cũng khiến nhiều người thắc mắc, hoài nghi với thái độ dung dằng giữa hai chàng công tử đang theo đuổi. Nhiều khán giả cũng đặt ra câu hỏi nếu là Lam ngoài đời, Lã Thanh Huyền sẽ lựa chọn ai. Hãy cùng Saostar.vn gặp gỡ nữ diễn viên xinh đẹp để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

“Tôi rất đồng cảm với Lam”

- Chào Lã Thanh Huyền, những ngày qua, bộ phim Zippo mù tạt và em nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bên cạnh những lời khen dành cho Lã Thanh Huyền, nhiều người tỏ ý trách móc Lam không kiên quyết nên dẫn đến sự đau khổ cho cả 3 người. Là nữ chính của phim, chị cảm thấy thế nào về những nhận xét này?

- Xin chào các độc giả của Saostar.vn. Bộ phim Zippo mù tạt và em trong những ngày qua đã tạo được làn sóng yêu mến trong lòng khán giả, điều này khiến tôi rất vui. Theo tôi, điều làm bộ phim trở nên hấp dẫn là cách xây dựng nhân vật rất chân thực.

Con người ai cũng sẽ có những lúc sai lầm, không thể hoàn hảo, trong đó có cả ba nhân vật Huy, Sơn và Lam. Dù họ đều là những người trẻ trung, sống có đam mê, hết lòng với tình yêu, tình bạn nhưng cũng không thể tránh khỏi những quyết định sai lầm. Sự bồng bột của tuổi trẻ khiến họ rơi vào những trắc trở, đau khổ và phải trải qua sự trưởng thành họ mới biết trân trọng hơn những gì mình có.

hongdangdiencanhhonlathanhhuyentruocmat1000sinhvien

Lã Thanh Huyền cho biết cô vui và hạnh phúc khi khán giả đón nhận vai diễn Lam cũng như tam giác tình yêu Lam - Sơn - Huy.

- Khán giả thương nhưng cũng trách Lam không dứt khoát vì vốn dĩ trong tình yêu không có đúng hay sai mà chỉ là trái tim rung động với ai, và người nào mới là tình yêu đích thực. Khán giả đã khóc cùng Lam trong những tập vừa qua, đã thương cảm và thổn thức cùng nhân vật. Điều này làm tôi rất hạnh phúc khi vai diễn của mình được khan giả quan tâm, yêu thương và đón nhận .

- Khi đạo diễn mời chị đảm nhận vai Lam, lý do lớn nhất khiến chị gật đầu đồng ý là gì? Lúc đó chị có lo lắng gì cho vai diễn không?

- Vai Lam là vai diễn tôi đã mong chờ từ lâu để thay đổi hình ảnh hiền dịu, nữ tính và nội tâm mà tôi vốn bị đóng khung bấy lâu nay. Lam mạnh mẽ, cá tính và rất thực tế, yêu hết mình và dám đương đầu với mọi khó khăn để bảo vệ tình yêu. Tôi rất thích cá tính của Lam và nó khá tương đồng với tính cách của tôi ngoài đời. Chính vì vậy việc hoá thân vào nhân vật Lam không quá khó khăn với tôi. Tôi đã ngay lập tức đồng ý vai diễn này sau khi đọc kịch bản và nhận lời mời của đạo diễn.

- Dù đã là bà mẹ một con nhưng Lã Thanh Huyền thể hiện khá “ngọt” vai Lam - cô gái trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm yêu đương. Vậy chị thấy mình và nhân vật có gì trùng hợp, đồng cảm?

- Tôi nghĩ trước khi là bà mẹ một con, tôi cũng từng là cô gái trẻ giống Lam, nên tôi có thể hiểu và đồng cảm sâu sắc với cô ấy. Ngoài ra, tôi thấy mình giống Lam ở sự hiện đại, năng động, hết mình trong công việc cũng như trong tình yêu. Có lẽ điều này đã giúp tôi nhập vai “ngọt” hơn.

unnamed-2

Lã Thanh Huyền cho biết cô và nhân vật Lam có khá nhiều nét tương đồng trong tính cách, đặc biệt là sự hiện đại, năng động, hết mình trong công việc cũng như trong tình yêu.

- Trong phim, Lam đang rất bối rối khi đứng giữa hai chàng trai Sơn và Huy. Nếu là Lã Thanh Huyền, chị sẽ chọn ai?

- Cả Huy và Sơn đều là những mẫu nhân vật rất hay, đa chiều và nhiều màu sắc. Sơn chững chạc, điềm tĩnh, chung tình nhưng vì tình yêu quá sâu đậm nên sau đó trở nên cực đoan. Huy lãng tử, ngang tàng nhưng ẩn sâu bên trong là người rất tình cảm, nội tâm và coi trọng tình bạn. Việc phải lựa chọn giữa tình yêu và tình bạn khiến anh trở nên hoang mang và lung lạc.

- Ai cũng có ưu điểm và nhược điểm như vậy mới là cuộc sống. Tôi thích những người đàn ông sâu sắc, tình cảm và hết lòng trong tình yêu. Nếu có người đàn ông vừa có sự chững chạc, ấm áp như Sơn và nồng ấm, lãng mạn và thú vị như Huy thì thật tuyệt.

zippo_jgfl

Theo nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, nếu là Lam, cô mơ ước sẽ tìm được một người đàn ông vừa có sự chững chạc, ấm áp như Sơn lại vừa nồng ấm, lãng mạn và thú vị như Huy.

“Tôi không quan trọng chuyện nổi tiếng hay không”

- Hình như trong khi Zippo mù tạt và em đang “gây sốt” thì chị lại phải đi tỉnh xa quay phim mới chứ không được ở nhà xem phim cùng gia đình? Chị có thể tiết lộ một chút về dự án mới này không?

- Đúng vậy. Sau Zippo mù tạt và em, tôi đang tham gia bộ phim điện ảnh mang tên Mắt biển với vai nữ chính tên Ngân. Bộ phim sẽ ra mắt công chúng vào đầu năm 2017. Sau thành công của bộ phim Người trở về, tôi rất hy vọng sự kết hợp này của tôi và nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền sẽ có một tác phẩm hay gửi tới khán giả.

14639896_1481461085202370_4445181526356225289_n

Lã Thanh Huyền với tạo hình cô gái thời chiến trong phim Mắt biển.

- Chị nghĩ sao với xu hướng các nghệ sĩ phía bắc thường Nam tiến để tìm cơ hội phát triển sự nghiệp? Đã bao giờ chị nghĩ mình sẽ thử Nam tiến?

- Tôi nghĩ Nam tiến là một hướng đi tốt giúp nhiều nghệ sĩ có cơ hội thăng tiến trên con đường nghệ thuật, cũng như đến gần hơn với khán giả. Riêng bản thân tôi thì chưa có ý định này vì gia đình tôi đều ở Hà Nội, công việc tôi ở đây đang rất tốt và tôi cũng rất yêu thích cách làm nghệ thuật ở đây.

Tôi muốn được làm nghề một cách thuần túy, được đóng những vai diễn hợp với mình, được sống với đam mê diễn xuất chứ không đặt quá nặng chuyện thành công hay nổi tiếng. Với tôi, khán giả yêu thích vai diễn của mình, khóc cười với số phận mình trên màn ảnh đã là thành công lớn nhất.

14720593_1478439455504533_5391448972406742564_n

- Lã Thanh Huyền có thể chia sẻ về các kế hoạch nghệ thuật trong thời gian tới?

Hiện nay tôi đang đồn toàn bộ tâm huyết, sức lực cho bộ phim Mắt biển. Sau khi phim đóng máy, tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian để nạp năng lượng, thoát khỏi vai diễn. Khi tìm được vai diễn ưng ý, tôi sẽ tiếp tục dự án phim mới.

- Cảm ơn Lã Thanh Huyền đã dành thời gian chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất