Phim Ảnh

'Kình - Tạ' đường ai nấy đi, mũi rìu dư luận hướng vào… Shin Se Kyung

Phương Thảo
Chia sẻ

Nếu những "phản ứng hóa học" giúp cặp đôi "Tiên nữ cử tạ" nên duyên, thì cảnh thân mật táo bạo trong "Cô dâu thủy thần" của Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn.

Xoay quanh câu chuyện tình ngọt ngào giữa Kim Bok Joo và Joon Hyung, dự án phim nhà đài MBC Tiên nữ cử tạ nhận sự quan tâm, yêu mến mạnh mẽ từ người hâm mộ Châu Á, đặc biệt là khán giả Việt Nam. Dù có rating không cao, nhưng những “phản ứng hóa học” ngọt ngào, đáng yêu do hai nhân vật của Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung thể hiện đã tạo nên “cơn sốt”.

Cặp đôi đã “làm mưa làm gió” một thời.

Không đầu tư về kỹ xảo, kịch bản đơn giản, diễn biến nhẹ nhàng, Tiên nữ cử tạ vẫn giữ chân người xem bằng chuyện tình trong sáng, đáng yêu giữa hai nhân vật chính. Đặc biệt, cặp đôi Joon Hyung - Bok Joo có nhiều cảnh quay thân mật, gần gũi. Sự kết hợp diễn xuất nhịp nhàng, tự nhiên khiến người hâm mộ mong chờ về câu chuyện “phim giả tình thật” ở ngoài đời.

Cặp đôi khiến người hâm mộ “phát sốt” vì sự đáng yêu.

Cả hai có nhiều cảnh quay gần gũi.

Khán giả “Tiên nữ cử tạ” bị “bội thực” cảnh hôn.

Tháng Tư năm nay, không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, thông tin hẹn hò giữa hai diễn viên trẻ Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung tạo nên “cơn sốt”, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cặp đôi nhận nhiều lời chúc phúc từ khán giả, thậm chí, một số người xem khẳng định chính những cảnh quay thân mật, ngọt ngào ở Tiên nữ cử tạ khiến cặp đôi có “phản ứng hóa học” với nhau.

Có lẽ, chính những nụ hôn này khiến cặp đôi nên duyên ngoài đời.

Tuy nhiên, niềm vui chẳng tày gang, mới đây, trước nhiều tin đồn trên mạng xã hội về việc cặp đôi Tiên nữ cử tạ “đường ai nấy đi”, công ty quản lý YG Entertainment chính thức xác nhận thông tin này là sự thật. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng, buồn bã. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng vì hai diễn viên đều trẻ tuổi, việc chia tay không quá bất ngờ, tuy nhiên, cái kết của cuộc tình chóng vánh vẫn làm những người ủng hộ hụt hẫng.

Bên cạnh sự nuối tiếc, buồn bã dành cho cặp đôi Tiên nữ cử tạ, mũi rìu dư luận hướng sang nữ diễn viên Shin Se Kyung - bạn diễn của Nam Joo Hyuk trong bộ phim đang được phát sóng trên đài truyền hình tvN có tên Cô dâu thủy thần. Tại đây, chàng Kình và “nữ hoàng mặt đơ” cũng có nhiều cảnh quay thân mật, gần gũi.

Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung trong phim mới.

Đặt nhân vật vào ba giới: Mặt đất, Thủy giới, Thiên giới, Cô dâu thủy thần xoay quanh cuộc tình giữa thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk thủ vai) và cô gái người thường, mang món nợ với nam chính từ thời cha ông để lại có tên So Ah (Shin Se Kyung thủ vai). Nếu như ở Tiên nữ cử tạ, Joo Hyuk vào vai Joon Hyung trẻ trung, trong sáng và “lầy lội”, thì trong Cô dâu thủy thần, nam diễn viên phải hóa thân thành thủy thần mang nhiều quyền năng. Vừa thể hiện sự lạnh lùng, ngạo mạn, anh vừa bộc lộ sự bỡ ngỡ của vị thần lần đầu xuống hạ giới và gặp nhiều biến cố, tình huống éo le.

Đặc biệt, trong dự án phim mới này, Nam Joo Hyuk liên tục có những cảnh quay tình cảm với bạn diễn Shin Se Kyung. Thậm chí, ngay từ tập đầu tiên, cặp đôi phải thể hiện phân đoạn hai nhân vật sợ hãi trốn chạy lợn rừng, ôm nhau sau cánh cửa ô tô. Bên cạnh đó, kết thúc tập thứ nhất, thủy thần Ha Baek trao nụ hôn cho “con nợ” So Ah, với mong muốn sử dụng năng lực giúp nữ chính phục tùng mệnh lệnh.

Những cảnh quay tình cảm ngay từ tập đầu tiên.

Trong khi ở Tiên nữ cử tạ, Joo Hyuk và Lee Sung Kyung thể hiện tình cảm bằng các hành động nhẹ nhàng, trong sáng, thì với Cô dâu thủy thần, nam diễn viên thực hiện nhiều phân đoạn gần gũi táo bạo cùng bạn diễn. Chẳng những diễn nhiều cảnh hôn, ngôi sao sinh năm 1994 và đàn chị hơn bốn tuổi Shin Se Kyung có không ít cảnh va chạm cơ thể khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Những cảnh hôn liên tiếp trong “Cô dâu thủy thần”, từ trên xe ô tô…

…đến trong nhà.

Hai nhân vật thể hiện tình cảm mạnh mẽ, táo bạo.

Một trong số những cảnh va chạm cơ thể của Nam Joo Hyuk và bạn diễn.

Không chỉ thực hiện nhiều phân đoạn ngọt ngào trên phim, Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung có mối quan hệ khá tốt ở ngoài đời. Trong các cảnh quay hậu trường được nhà đài tung ra, cặp đôi thường xuyên thể hiện sự quan tâm, dành cho nhau hành động thân mật.

Hai diễn viên quan tâm nhau trong hậu trường.

Do đó, trước thông tin chia tay của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk khi Cô dâu thủy thần đang phát sóng, không ít người hâm mộ đưa ra dự đoán: Vì nam diễn viên sinh năm 1994 trẻ tuổi, anh dễ dàng có sự rung động với bạn diễn. Trong quá trình quay Tiên nữ cử tạ, chàng Kình “cảm nắng” đàn chị cùng công ty, thì lúc thực hiện dự án phim mới, anh một lần nữa dành tình cảm cho đồng nghiệp xinh đẹp, đáng yêu Shin Se Kyung.

Tuy nhiên, đó chỉ là một số giả thuyết mà người hâm mộ đặt ra. Không ít ý kiến khác cho rằng cặp đôi Tiên nữ cử tạ chia tay vì lịch trình bận rộn, không thể sắp xếp, nhất là khi Nam Joo Hyuk thực hiện bộ phim Cô dâu thủy thần và gặp nhiều áp lực.

Mặt khác, không thể phủ nhận, Cô dâu thủy thần là một bước đi chưa thực sự đúng đắn mà Nam Joo Hyuk lựa chọn. Nếu khả năng hóa thân của nam diễn viên được khán giả đánh giá cao khi tham gia Tiên nữ cử tạ, thì ở dự án phim này, càng về cuối, anh càng thể hiện lối diễn xuất non nớt, thiếu kinh nghiệm và chưa ổn định. Chuyện tình giữa Ha Baek và So Ah không nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ người hâm mộ.

Dù có nhiều cảnh gần gũi, “Cô dâu thủy thần” có rating 2.8% ở tập mới nhất.

Trước thông tin chia tay của cặp đôi Tiên nữ cử tạ, Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung nhận nhiều ý kiến trái chiều, nghi vấn từ khán giả. Tuy nhiên, người hâm mộ hi vọng rằng nam diễn viên sinh năm 1994 sẽ có lối diễn xuất thuyết phục hơn ở những tập còn lại, vượt qua khó khăn và có sự nghiệp rộng mở hơn trong tương lai.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất