Phim Ảnh

Kim Woo Bin 'tái xuất' trong tháng 3 với phim 'Alien' - 'Nam phụ Quốc dân' Ji Soo sẽ yêu 'người đẹp Gangnam' Im Soo Hyang

DAO DAO
Chia sẻ

Theo SPOTV News, Ji Soo sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới của MBC, "When I Was the Prettiest". Trong khi đó, sau 3 năm nghỉ dưỡng bệnh, Kim Woo Bin sẽ quay "Alien" trong tháng này!

Kim Woo Bin sẽ bắt đầu quay bộ phim khoa học viễn tưởng mới trong tháng này

Vào ngày 11 tháng 3, AM Entertainment đã chia sẻ: “Kim Woo Bin sẽ bắt đầu quay Alien, vào cuối tháng này. Tuy nhiên, lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình huống”.

Alien là một bộ phim khoa học viễn tưởng tội phạm về người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc. Nó sẽ lấy bối cảnh tại một khoảng thời gian giữa triều đại Joseon và hiện tại. Tương tự như Along with the Gods, cả hai phần của loạt phim Alien sẽ được chiếu cùng một lúc, bắt đầu từ năm 2021. Dàn diễn viên bao gồm Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Honey Lee, Kim Eui Sung, Yum Jung Ah, và So Ji Sub.

Theo OSEN, kế hoạch quay phim đã bị hoãn lại do sự lây lan của tiểu thuyết coronavirus (COVID-19), và tất cả các diễn viên sẽ bắt đầu quay phim từ tháng 3 đến tháng 4. Ngày đầu tiên quay phim của Kim Woo Bin đấm được thông báo là vào ngày 28 tháng 3/2020.

Tháng trước, Kim Woo Bin đã ký hợp đồng với AM Entertainment, nơi có cả Shin Min Ah, người mà Kim Woo Bin đã có mối quan hệ hẹn hò từ năm 2015.

Ji Soo sẽ đóng phim cùng “người đẹp Gangnam” Im Soo Hyang, Yoon Kyun Sang và Ha Seok Jin

Nguồn tin từ Prain TPC đã chia sẻ với Sports Donga, “Ji Soo đã được mời đóng vai diễn trong When I Was the Prettiest”

Bộ phim truyền tải thông điệp rằng mọi người đều có quyền hạnh phúc, xoay quanh mối tình tay ba giữa hai anh em và một người phụ nữ tên Ye Ji do Im Soo Hyang đóng.

When I Was the Prettiest kể về câu chuyện của Seo Hwan, người tái hợp với người phụ nữ anh yêu khi cô trở thành chị dâu của anh. Anh đã gặp cô giáo dạy nghệ thuật Ye Ji trước khi anh trai anh kết hôn và anh đưa cô đến xưởng của cha mình để gây ấn tượng với cô.

Tuy nhiên, mọi thứ đã không theo kế hoạch, tuy nhiên, cô lại ngày càng đến gần anh hơn. Thay vào đó, sau khi anh trai mất tích, Seo Hwan tiết lộ tình cảm thực sự của anh dành cho Ye Ji.

Ji Soo sẽ đóng vai Seo Hwan, một vai do Yoon Kyun Sang đómh trước đây được tiết lộ là đang đàm phán. Im Soo Hyang đang đàm phán để đóng vai Ye Ji, trong khi Ha Seok Jin đang xem xét vai trò của anh trai Seo Jin.

When I Was the Prettiest sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay. Trong khi đó, bộ phim gần đây nhất của Ji Soo, là sê-ri của Netflix, My First First Love.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất