Phim Ảnh

Kim Hyun Joo sẽ cùng Seo Kang Joon đóng phim của đạo diễn 'Hồi ức Alhambra'?

Theo Xportsnews
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo có thể sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau một thông qua drama "Watcher (왓쳐: Người theo dõi)" hợp tác cùng Seo Kang Joon và Han Suk Kyu.

Vào ngày 03/04, theo một nguồn tin từ ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc tuyên bố rằng Kim Hyun Joo xác nhận cho vai nữ chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần Watcher (왓쳐: Người theo dõi) đài OCN sắp tới. Đáp lại những báo cáo trên, công ty quản lý YNK Entertainment của nữ diễn viên làm rõ: “Cô ấy đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim mới của OCN và đang tích cực xem xét lời mời này”.

Watcher thuộc thể loại kinh dị, nội dung kể về câu chuyện của ba nhân vật chính. Cuộc sống của họ bị hủy hoại sau một sự cố bi thảm, và cả ba sẽ hợp tác để trở thành một đội. Lần theo mọi dấu vết, họ khám phá những chiêu trò tham nhũng của cảnh sát và sự thật đằng sau những kẻ nắm quyền lực.

Được biết, bộ phim do biên kịch Han Sang Woon chắp bút và được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Ah Gil Ho, họ là người đứng đằng sau thành công của các tác phẩm trước đó như Người vợ tốtHồi ức Alhambra.

Theo nguồn tin này, ngôi sao Giày thủy tinh sẽ đảm nhận vai luật sư Han Tae Joo. Cô đã từng là một công tố viên ưu tú, nhưng sau khi bị thương rất nặng do một tên trộm đột nhập vào nhà gây ra, Tae Joo đã xin nghỉ việc và ra nước ngoài sinh sống. Sau khi trở về Hàn Quốc, Tae Joo mở một công ty luật, qua đó cô bảo vệ những tên tội phạm giàu có nhằm mục đích bí mật biến họ “tiêu diệt” lẫn nhau.

Trước đây, có thông báo rằng Han Suk Kyu và Seo Kang Joon đang đàm phán cho bộ phim. Han Suk Kyu đã được mời đóng vai Do Chi Kwang, trưởng nhóm điều tra tham nhũng tại Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc, và Seo Kang Joon đang đàm phán cho vai trò của cảnh sát ngờ vực và yếm thế Kim Young Goon.

Bạn có mong chờ vào màn hợp tác này của các diễn viên?

Chia sẻ

Theo

Xportsnews

Tin mới nhất