Phim Ảnh

'Kiếm Vương Triều' của Lý Hiện hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn hot không kém gì 'Trần tình lệnh'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nếu nói mùa hè năm nay, Trần tình lệnh là tác phẩm hot nhất dòng phim cổ trang Hoa Ngữ, thì chắc chắn Thân ái Nhiệt ái là bộ phim hot nhất dòng phim hiện đại. Sau thành công này, nam diễn viên chính trong phim - Lý Hiện trở thành cái tên liên tục được báo giới Trung Quốc săn lùng.

Hiện tại, Lý Hiện đang tham gia một dự án phim điện ảnh. Được biết, dự án này vẫn đang trong quá trình khởi quay. Tuy nhiên, bộ phim truyền hình do Lý Hiện đóng chính đã sắp sửa lên sóng ra mắt khán giả. Đây chính là bộ phim có tên Kiếm vương triều (剑王朝) được khán giả vô cùng mong đợi.

Cách đây không lâu, Kiếm vương triều ra trailer đầu tiên và “chiêu đãi” khán giả không ít hình ảnh của các diễn viên tham gia trong phim. Bởi thế nên, cư dân mạng xứ Trung dự đoán rằng, không lâu nữa tác phẩm sẽ ra mắt khán giả.

Kiếm vương triều là bộ phim lịch sử cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vô Tội. Phim lấy bối cảnh vào cuối thời Chiến Quốc - Đại Tần, ở thời đại ấy, con người nói chuyện bằng đao kiếm và cũng dùng đao kiếm tranh giành quyền lực để khẳng định sự tồn tại của mình. Kiếm vương triều là bộ phim tường thuật lại những âm mưu trong chốn giang hồ và cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng thời bấy giờ.

Vào thời ấy, nhà Tần liên tiếp chiến thắng vang dội sau các cuộc chiến với nước Triệu, Hàn, Nguỵ. Khi đó, bá tánh khắp nơi đổ về quy thuận triều đình, trong số đó có rất nhiều tu hành giả tự nhận là người Tần để có được những đặc ân của nhà Tần. Dưới chế độ phong kiến tàn ác của Tần Thuỷ Hoàng, để có được sự sủng ái từ Tần Thuỷ Hoàng, những người này không ngại chém giết lẫn nhau.

Lúc ấy, một thiếu niên xuất thân từ Trường Lăng có tên Đinh Ninh (Lý Hiện) ngày ngày đều suy tính làm thế nào để phá tan vương triều Đại Tần, giết chết hoàng đế. Dưới sự trợ giúp của trưởng nữ môn phiệt quyền quý, thông minh văn võ song toàn - Thiển Tuyết (Lý Nhất Đồng), Đình Ninh trở thành một cao thủ kiếm của vương triều.

Các kế hoạch của Đinh Ninh cũng được thực thi và hai người họ cùng bắt tay nhau để lật đổ chế độ phong kiến tàn độc của Tần Thuỷ Hoàng. Sau những lần sinh tử sát cánh bên nhau, dần dần Đinh Ninh và Thiển Tuyết cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương.

Kiếm Vương Triều được đông đảo khán giả mong đợi, không chỉ vì nam chính Lý Hiện mà còn vì phim được thực hiện bởi đạo diễn vô cùng nổi tiếng - Phùng Tiểu Cương.

Trong trailer mới công bố của phim, Lý Hiện tham gia với tạo hình vô cùng điển trai, chỉ xem qua trailer đã khiến fan trầm trồ và mong ngóng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, những hình ảnh trong phim cũng được quay hết sức tinh tế, hoàn toàn không thua kém bộ phim Trần tình lệnh nổi tiếng vào mùa hè năm nay. Từng tình tiết nhỏ trong trailer đều thể hiện sự tinh tế và tài năng của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Cộng đồng mạng xứ Trung dự đoán rằng, Kiếm vương triều sẽ là bộ phim hot trong thời gian tới, và có thể tới khi đó, Lý Hiện sẽ còn nổi tiếng hơn cả hiện tại.

Đương nhiên, Kiếm vương triều được mong đợi còn bởi phim hội tụ một dàn diễn viên trẻ đẹp, và cả những diễn viên gạo cội có kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm. Nữ chính Lý Nhất Đồng cũng là một nữ diễn viên được rất nhiều khán giả yêu thích.

Gần đây, Lý Nhất Đồng cũng là một nữ diễn viên chính đang rất nổi tiếng. Bộ phim Hạc Lệ Hoa Đình của Lý Nhất Đồng - La Tấn đang được phát sóng và nhận không ít lời khen từ khán giả. Diễn xuất của Lý Nhất Đồng cũng được nhận xét là có tiến bộ hơn. Bởi vậy nên fan càng mong đợi vào phim của Lý Hiện và Lý Nhất Đồng.

Một điểm đáng chú ý nữa đó chính là dàn diễn viên gạo cội trong phim: Lưu Dịch Quân, Hà Nhuận Đông, Diêu Địch…họ đều là những diễn viên phái thực lực. Với đội ngũ diễn viên lớn mạnh này, Kiếm vương triều hoàn toàn có khả năng trở thành bom tấn cổ trang không kém gì Trần tình lệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất