Phim Ảnh

Khởi động cùng một ngày, netizen Hàn nói gì về hai phim mới của Go Ah Ra và Lee Sung Kyung?

Amy
Chia sẻ

Hai mỹ nữ Go Ah Ra và Lee Sung Kyung cùng xuất quân, không biết netizen Hàn đã có những bình luận gì dành cho phim của họ đây!

Trong khung giờ phim truyền hình đầu tuần mới đây của làng phim ảnh Hàn vừa đón chào hai tác phẩm mới lên sàn. Đó là Miss Hammurabi với sự tham gia diễn xuất của Go Ah RaKim Myung Soo cùng ông bố quốc dân Sung Dong Il thuộc đài JBTC. Bên kia chiến tuyến là tác phẩm của đài Tvn có tên About time đánh dấu sự trở lại của Lee Sung KyungLee Sang Yoon. Tuy cùng được cho lên sóng cùng một ngày nhưng có vẻ như đánh giá của các netizen Hàn dành cho hai bộ phim này hết sức khác biệt.

Đầu tiên chúng ta hãy nói đến tác phẩm Miss Hammurabi lấy đề tài Thẩm phán của đài JBTC trước nhé. Phim là câu chuyện về những vị quan tòa người cầm cán cân công lý trong xã hội Hàn Quốc. Ở đó có Thẩm phán lâu năm Han Se Sang (Sung Dong Il) người đã có kinh nghiệm 20 năm trong nghề. Dù cho tính cách hơi quái đản hở chút là nổi nóng nhưng ông là một con người chính trực luôn tận tâm trong công việc. Sát cánh bên cạnh ông chính là hai vị thẩm phán trẻ có quan điểm làm việc và suy nghĩ hoàn toàn khác nhau.

Go Ara.

Im Ba Reun (Kim Myung Soo/L) là một con người giỏi toàn diện từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vậy nhưng sâu thẳm trong con người anh luôn bài xích với xã hội và con người nói chung. Có thể vì thế mà trong công việc Im Ba Reun luôn cứng nhắc tỏ vẻ thờ ơ với mọi việc. Trái lại, vị thẩm phán mới vào nghề Park Cha Oh Reum lại có một trái tim nhiệt huyết cùng tấm lòng chính nghĩa bừng bừng. Đối với cô không có việc gì gọi là việc của người khác, vụ án nào cô cũng sẽ xem như là chuyện cá nhân của mình để giải quyết.

Dạo gần đây luật pháp có thể nói là một trong những chủ đề được các biên kịch phim Hàn nói đến nhiều nhất. Không nói đâu xa hiện nay đang có hai phim nói về đề tài này được phát sóng đó là Lawless Lawyer và Suits. Vậy nên khi Miss Hammurabi được lên kế hoạch ghi hình và lên lịch phát sóng thì hẳn nhiều mọt phim đã cảm thấy ngán ngẩm, không mấy tin tưởng. Thế nhưng sau khi phim lên sóng phản ứng của Netizen hàn dành cho phim rất tốt. Rất nhiều lời khen đã được gửi đến đoàn làm phim vì nội dung hấp dẫn và tình tiết nhanh gọn. Dàn diễn viên cũng được đánh giá có khả năng diễn xuất tốt và phối hợp ăn ý.

1. [+1,021, -31] Thú vị đấy chứ! Bao giờ cho đến tập tiếp đây~

 2. [+506, -48] So với Go Ah Ra thì vai trò của Kim Myung Soo có vẻ hiện thực hơn đó! Tôi đã có quãng thời gian rất vui khi xem phim~ Đặt gạch hóng tiếp nha ~

3. [+367, -12] Tôi chỉ định xem một chút thôi thế mà cứ ngồi vậy xem đến tập luôn ㅋㅋ Phim làm rất có trách nhiệm và thú vị nữa.

4. [+311, -5] Không biết có phải vì phim sâu sát vào giống như nghề thẩm phán thực tế hay không mà tôi có cảm giác phim rất chân thực. Dù vậy phim lại không có chút nặng nề nào cả mà còn rất thú vị nữa. Một phần gần đây có quá nhiều phim gây cảm giác nặng nề quá….

5. [+153, -10] Tuyệt thật! Không có một lỗ hổng diễn xuất nào ở đây cả. Tôi không nghĩ là Go Ah Ra và L lại có thể diễn xuất tuyệt như thế này đấy nhé. Nội dung phim cũng rất hay nữa.

Còn tác phẩm About Time của đài cáp Tvn lại kể về Choi Mikaelra (Lee Syung Kyung) một cô nàng diễn viên nhạc kịch có khả năng nhìn thấy tuổi thọ của người khác. Một ngày kia cô phát hiện ra chính bản thân mình chỉ còn có hơn 100 ngày để sống. Lo lắng, hoảng sợ nhưng cô biết mình không thể nào chống lại số phận nên quyết định bản thân sẽ phải sống thật có ý nghĩa. Đúng lúc này số mệnh đưa đẩy đã để cô gặp Lee Do Ha (Lee Sang Yoon) một giám đốc cứng nhắc và lạnh lùng của một công ty lớn. Điều kỳ diệu ở chỗ chỉ cần Mikaelra ở bên anh chàng giám đốc này thì đồng hồ số mệnh của cô sẽ ngừng đếm ngược. Phát hiện ra chuyện này cô nàng bắt đầu mặt dày tìm mọi cách tấn công để ở được bên Do Ha nhằm kéo dài sinh mạng của mình.

Lee Sung Kyung.

Trong khi đối thủ được các mọt phim hết sức khen ngợi thì About Time lại không làm được như thế. Mặc dù sở hữu dàn diễn viên long lanh cũng nội dung chủ đề hứa hẹn mới lạ nhưng tình tiết của phim cũng năng lực diễn xuất của dàn diễn viên đã không làm vừa lòng được các Netizen. Lee Sung Kyung là người mẫu của nhà YG mấy năm gần đây mới bắt đầu đá chéo chân sang mảng diễn xuất. Cô bắt đầu dành được sự yêu mến của khán giả kể từ bộ phim Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo. Thế nhưng năng lực diễn xuất của cô vẫn chưa được ổn định, nhận được nhiều lời khen chê khác nhau. Tuy About Time chỉ mới chiếu được 2 tập nhưng phản ứng dành cho diễn xuất của Lee Sung Kyung hiện đang không được khả quan cho lắm.

1. [+1,241, -129] Dù là diễn xuất hay ngoại hình cùng đều chỉ ở mức lưng chừng thôi! Nhưng mà sao Lee Syung Kyung cứ được cast cho vai chính mãi thế?

2. [+1,075, -211] Tôi đã xem được một màn diễn xuất tệ hại ~

3 . [+490, -45] Diễn xuất tệ, từ tiêu đề cho đến tình tiết, thậm chí là cả kỹ thuật CG đều có dấu hiệu chắp vá chỗ nãy chỗ kia của phim điện ảnh!

4 . [+453, -176] Lee Sang Yoon cũng có sức hút riêng đó chứ, tôi không nghĩ rằng là anh ấy không biết diễn xuất đâu…

5 . [+437, -86] Cả Lee Syung Kyung và Lee Sang Yoon đều không thể nào diễn xuất được ấy…

Ngoài việc nhận được sự phản ứng trái ngược nhau khi lên sóng, tỷ lệ rating của hai phim cũng có sự chênh lệch tương đối lớn. About Time hiện chỉ nhận được lượng người xem chiếm 1,8% cho tập 1 và 2,4% cho tập hai. Trong khi đó Miss Hammurabi lại có tỷ suất xem đài có phần khả quan hơn với 3,7% ở tập 1 và tăng lên 4,6% ở tập 2. Xin mời quý khán giả đón xem những tập phim tiếp theo trên kênh JBTC và Tvn.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất