Phim Ảnh

Khởi đầu lắm chê bai nhưng 'Mr Sunshine' của Lee Byung-hun vẫn tăng rating cùng sức hút mãnh liệt

Amy
Chia sẻ

Trong hai tập phim "Mr. Sushine" tuần qua, Eugene Choi (Lee Byung Hyun) đã ngày càng bộc lộ rõ tình cảm của mình dành cho tiểu thư quý tộc Go Ae Sin (Kim Tae Ri).

Tuần qua, hai tập tiếp theo của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Mr. Sushine tiếp tục đưa khán giả đi vào những tình tiết mới. Trước đó, Kim Hee Sung (Byun Yo Han) đã quay về tìm gặp hôn thê của mình sau bao nhiêu năm trốn tránh. Thế nhưng trái với những gì anh tưởng tượng, vị hôn thê của anh không những vừa có ngoại hình xinh đẹp mà lại còn là một tiểu thư hiểu lễ nghĩa. Nhìn bóng tiểu thư Ae Sin qua hàng rào thôi mà trái tim của công tử nhà giàu bậc nhất Joseon đã đổ xiêu đổ vẹo, trong lòng tiếc hận tại sao mình lại không về sớm hơn. Tiếc là trái với sự niềm nở khi được gặp người đẹp của Hee Sung, vẻ mặt của Goo Ae Sin hết sức lạnh lùng khi lần đầu nhìn thấy anh. Một phần là do sự thất vọng khi phải chờ anh trong suốt 10 năm qua, và một phần cũng do trong trái tim Ae Sin đã sớm có hình bòng người đàn ông khác.

Tin tức hôn phu của tiểu thư Ae Sin quay về nhanh chóng đến tai Dong Mae, kẻ từng là con trai của đồ tể. Mối quan hệ và tình cảm của anh chàng này dành cho Ae Sin hết sức phức tạp. Mặc dù ai cũng có thể thấy được sự sùng bái quan tâm của Dong Mae dành cho cô tiểu thư quý tộc kia. Đến mức khi nghe được tin hôn phu của cô quay về anh đã tức giận đến nỗi giận cá chém thớt tất cả mọi thứ đập vào mắt. Thế nhưng mỗi khi hai người chạm mặt nhau, anh lại thường có những hành động khiến cho người trong mộng sợ đến tái mặt.

Kể từ khi được gặp mặt hôn thê, Kim Hee Sung luôn nuôi mộng được gặp lại cô. Anh còn đích thân gửi kiệu và thư mời cô đến khách sạn để uống cafe nói chuyện. Tại đây hai người đã trò chuyện thẳng thắn với nhau về mối hôn ước. Trong khi Ae Sin muốn hủy bỏ hôn ước sau khi đã thất vọng đủ suốt 10 năm đằng đẵng vừa qua thì Hee Sung lại tỏ vẻ không muốn mất cô. Cuối cùng khi nhìn thấy Eugene Choi vô tình đi đến, Ae Sin đã giả vờ có hẹn với bên đại sứ quán Mỹ để rời khỏi cuộc hẹn với Hee Sung.

Về phần mình, Eugene Choi đã tìm đến tận nhà họ Kim để truy cứu chuyện ngày xưa, nhưng ngoài việc dọa cho hai vợ chồng nhà đó một trận thì anh vẫn chưa có tin tức gì về mộ của ba mẹ mình. Đến mãi mấy hôm sau khi tìm lại được tên nô bộc ngày xưa từng làm việc ở nhà họ Kim anh mới có chút tin tức về nơi ba mẹ mình yên nghỉ.

Mối quan hệ tình cảm của Eugene Choi và Go Ae Sin cho đến lúc này vẫn chưa được khắc họa rõ nét. Cả hai đều vô tình hữu ý để ý về đối phương nhưng không ai nói ra. Thế nhưng Eugene Choi vẫn không thể nào che dấu được sự quan tâm của mình dành cho cô tiểu thư nhà quyền quý. Anh còn đặc biệt lên tận nơi Ae Sin tập bắn để cảnh cáo cô không nên xuất hiện vào thời gian này, khi quân mỹ đang lùng sục điều tra. Cả hai còn tản bộ ra về cùng nhau, lần đầu tiên Eugene Choi được nghe lý do vì sao cô muốn đứng lên bảo vệ đất nước, vì sao cô lại làm những việc nguy hiểm như vậy.

Còn về phần Dong Mae sau khi biết được tin hôn phu của tiểu thư Ae Sin quay về thì tâm tình của anh đều rất phức tạp mỗi khi nhìn thấy cô. Vẫn dáng điệu thô lỗ và bất cần như mọi khi, anh còn dọa cho bà vú của Ae Sin đến mức làm rơi vỡ đồ trong một cửa hàng. Trong khi hai người cùng nhau thu dọn lại, tà váy của Ae Sin đã lướt qua tay Dong Mae, khiến cho anh ta trở nên gượng gạo. Và rồi như bị bỏ bùa, anh cứ vậy nắm lấy tà váy của người trong mộng nhất định không chịu bỏ ra. Có lẽ tình cảm Dong Mae dành cho Ae Sin đã sớm nảy mầm từ khi hai người gặp nhau hồi nhỏ, nó đã trở thành một nỗi ám ảnh in sâu và tiềm thức của Dong Mae mấy chục năm nay.

Dù vô tình chạm mặt Hee Sung rất nhiều lần ở khách sạn nhưng Eugene Choi chưa bao giờ nghĩ được rằng đó chính là con trai của nhà họ Kim. Đến khi vô tình nhìn thấy nô bộc nhà đó tìm đến gặp, anh mới biết hóa ra kẻ thù của anh đang ở gần đến thế. Chưa hết kẻ thù này lại còn chính là hôn phu trên giấy tờ của người con gái mà anh đang có tình cảm.

Sau khi suy nghĩ kỹ Eugene Choi đã tìm đến gặp Go Ae Sin để đề nghị cô hãy bắt đầu tình yêu với anh. Liệu rằng đây có phải là một đòn trả thù mà anh muốn dành cho Kim Hee Sung? Và Goo Ae Sin sẽ phản ứng thế nào trước lời tỏ tình có phần bất ngờ này?

Dù khởi đầu trong một loạt chỉ trích và chê bai nhưng không thể phủ nhận sức hút mãnh liệt mà Mr Sunshine mang lại. Điều này thể hiện rõ ở việc rating cứ tăng đều đều qua từng tập phim. Mức rating dành cho tập phim mới nhất vào tối 22/7 mới đây đã chạm ngưỡng 11,7 %. Phản ứng dành cho bộ phim cũng đang dần dần tích cực hơn chứ không còn gay gắt như khi tác phẩm mới được ra mắt nữa. Mr Sunshine sẽ tiếp tục lên sóng những tập tiếp theo vào tối thứ Bảy, Chủ nhậthàng tuần. Xin mời quý khán giả chú ý theo dõi!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất