Phim Ảnh

Khi Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung hẹn hò, các 'thuyền' khác cũng đồng loạt 'chìm' từ đây!

Phương Thảo
Chia sẻ

Khi thông tin hẹn hò giữa Nam Joo Hyuk – Lee Sung Kyung được xác nhận, người hâm mộ vẫn vô cùng ủng hộ và lấy làm vui mừng khi thần tượng của mình có những mối quan hệ tốt đẹp với các bạn diễn.

Dù có rating không cao tại Hàn Quốc, Tiên nữ cử tạ vẫn được khán giả Châu Á đón nhận nồng nhiệt bởi kịch bản nhẹ nhàng, đơn giản, cùng những “phản ứng hóa học” không thể ngọt ngào hơn của cặp đôi chính do nam diễn viên Nam Joo Hyuk và cô nàng Lee Sung Kyung đảm nhận.

Cái kết viên mãn, hạnh phúc của Tiên nữ cử tạ vẫn làm người xem trống vắng, hụt hẫng, khiến hai diễn viên chính rơi nước mắt vào giây phút đóng máy quay. Chính vì thế, khán giả mong muốn Sung Kyung và đàn em Joo Hyuk sẽ hẹn hò ngoài đời thực. Sau nhiều tháng ngày tích cực “đẩy thuyền”, cuối cùng, tin hẹn hò của cặp đôi chị em này khiến người hâm mộ vỡ òa, mừng vui đến… rơi nước mắt!

Cái kết viên mãn trong phim…

…và cặp đôi ở ngoài đời!

Tuy nhiên, thông tin hẹn hò chính thức ngoài đời thực của Kình - Tạ đồng nghĩa với việc nhiều cặp đôi không kém phần đáng yêu khác hết hi vọng nên duyên!

Nam Joo Hyuk - Ji Soo

Nam Joo Hyuk nổi tiếng với tình bạn thân thiết cùng “nam phụ quốc dân” Ji Soo, thậm chí, nhiều người hâm mộ cho rằng mối quan hệ này đã… vượt quá tình anh em. Trong hậu trường, dù là người lạnh lùng, kiệm lời, luôn giữ thái độ lịch thiệp với mọi người ở đoàn làm phim, nhưng mỗi khi gặp cậu bạn thân Ji Soo, Joo Hyuk ngay lập tức tràn đầy năng lượng, vui vẻ cười đùa.

Dù anh hiếm khi đăng tải hình ảnh chụp cùng người khác lên mạng xã hội, tài khoản Instagram cá nhân của Nam Joo Hyuk tràn ngập hình… Ji Soo!

Mặt khác, “tình đơn phương quốc dân” cũng đáp lại tình cảm bằng việc đem một xe tải cà phê đến trường quay cho bạn thân. Cũng vì mối quan hệ này, Ji Soo trở thành chàng trai chuyên trị vai phụ và yêu các nam chính khi góp mặt trong Tiên nữ cử tạ với vai diễn bạn làm thêm của Bok Joo.

Bên cạnh đó, khi Ji Soo hóa thân thành Guk Doo - chàng cảnh sát có mối quan hệ kì lạ với nam chính trong Strong Woman Do Bong Soon, Nam Joo Hyuk giận dỗi: “Cậu ấy hứa rằng sẽ đóng một bộ phim lãng mạn với tôi, thế mà cuối cùng lại đi nhận lời với Park Hyung Sik. Hai người ấy mải mê đóng phim với nhau đến nỗi mấy tháng rồi cậu ấy không thèm gọi cho tôi cú điện thoại nào. Có lẽ tôi nên xem xét về chuyện cắt đứt liên lạc với cậu bạn này”.

Chính những hành động ngọt ngào không giấu diếm này khiến người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” Hyuk - Soo. Sau khi thông tin hẹn hò của chàng Kình được công khai, Ji Soo là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong các bình luận. Đặc biệt, vì “nam phụ quốc dân” đang có kì nghỉ với đoàn làm phim Strong Woman Do Bong Soon, nhiều khán giả tếu táo: “Đi Bali có mấy ngày, trở về mất luôn Joo Hyuk”, “Nam Joo Hyuk có Lee Sung Kyung rồi, bây giờ Ji Soo thuộc về Park Hyung Sik!”.

Joo Hyuk có nàng Tạ, Ji Soo có chàng Thượng!

Nam Joo Hyuk - Cho Hye Jung

Khác với sự tràn đầy năng lượng, “lầy lội” trong phim, ngoài đời, Nam Joo Hyuk là chàng trai khá trầm tính, ít nói. Ở các cảnh hậu trường, những “phản ứng hóa học” của Kình - Tạ không ngọt ngào như tưởng tượng, đo đó, người hâm mộ không có nhiều hi vọng cặp đôi sẽ nên duyên. Mặt khác, khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa nam diễn viên với cô nàng Cho Hye Jung.

Ban đầu, Kình - Tạ không mấy thân thiết trong hậu trường.

Mặt khác, khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa nam diễn viên với cô nàng Cho Hye Jung.

Trong Tiên nữ cử tạ, Cho Hye Jung vào vai nàng mập Nan Hee - bạn thân Bok Joo. Nếu Nam Joo Hyuk thường giữ thái độ lịch thiệp với đàn chị Sung Kyung, thì anh chàng không ngần ngại chụp ảnh riêng, đứng cạnh, nắm tay, quàng vai, tặng hoa, xoa đầu, ghé sát mặt cô nàng đáng yêu này.

Joo Hyuk sát má Hye Jung, còn nàng Tạ thì ở tít phía sau!

Tình cảm thế này!

Thậm chí, người hâm mộ Kình - Tạ từng hoang mang khi phát hiện trong một cảnh quay hậu trường, Nam Joo Hyuk thản nhiên quàng cổ, kéo Hye Jung sát lại, mặc cho Lee Sung Kyung tiến tới chủ động ôm cổ anh.

Khi phát hiện những hình ảnh ngoài đời xinh đẹp, sang chảnh và thanh mảnh khác hẳn trên phim của Hye Jung, không ít người hâm mộ mong muốn cô nàng sẽ nên đôi với nam diễn viên điển trai Nam Joo Hyuk.

Nam Joo Hyuk - Shin Se Kyung

Sau thành công từ vai diễn chính trong Tiên nữ cử tạ, Nam Joo Hyuk trở thành cái tên được nhiều nhà đài chú ý. Ở dự án phim chuyển thể đang nhận được nhiều kì vọng Cô dâu thủy thần, nam diễn viên đóng cặp cùng “nữ hoàng mặt đơ” Shin Se Kyung.

Dù chàng Kình có ngoại hình điển trai và diễn xuất khá “ngọt” trong Tiên nữ cử tạ, nhân vật thủy thần Ha Baek ở drama chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Cô dâu thủy thần vẫn là vai diễn nặng ký đối với anh chàng người mẫu lấn sâu Nam Joo Hyuk. Về phía Shin Se Kyung, tuy đã lấy lại phong độ với hai bộ phim gần đây, nữ diễn viên “mặt đơ” vẫn để lại những ấn tượng không dễ xóa đi trong lòng khán giả.

“Bạn gái mới” của Nam Joo Hyuk trong “Cô dâu thủy thần”

Do đó, người xem hi vọng những “phản ứng ngọt ngào” giữa cặp đôi trẻ trung với ngoại hình ưa nhìn này sẽ là điểm sáng cho Cô dâu thủy thần. Tuy nhiên, khi tin hẹn hò từ Nam Joo Hyuk được công bố trước khi bộ phim phát sóng không quá lâu, những cảnh quay lãng mạn, gần gũi của hai nhân vật chính sẽ khó lòng chân thật, đi vào lòng người và “đốn tim” khán giả như mối tình Kình - Tạ. Không chỉ thế, dù Joo Hyuk và Shin Se Kyung có thể hiện thành công câu chuyện tình trên màn ảnh nhỏ, thì giả thuyết “phim giả tình thật” trong Cô dâu thủy thần sẽ chẳng thể nào xảy ra!

Lee Sung Kyung - Yoon Kyun Sang

Trước khi hóa thân thành Kim Bok Joo ở Tiên nữ cử tạ, Lee Sung Kyung đã có vai diễn nữ phụ gây ấn tượng mạnh mẽ Jin Seo Woo trong Doctors. Đặc biệt, mối quan hệ thân thiết giữa nữ diễn viên với bạn diễn Yoon Kyun Sang được người hâm mộ ủng hộ hơn cả… cặp đôi chính!

Trong phim, Lee Sung Kyung thích đơn phương nam diễn viên

Mối quan hệ thân thiết giữa nữ diễn viên với bạn diễn Yoon Kyun Sang được người hâm mộ ủng hộ hơn cả… cặp đôi chính!

Trong hậu trường, cả hai thường xuyên có những bức ảnh chụp chung vui vẻ, hài hước với nhau.

Khi được hỏi về bạn diễn xinh đẹp Lee Sung Kyung, nam diễn viên Yoon Kyun Sang đã bày tỏ sự quý mến của mình: “Cô ấy là nữ diễn viên rạng rỡ và không hề giả tạo. Lee Sung Kyung có khả năng diễn đạt những cảm xúc trong kịch bản bằng những cảm xúc thực tế của mình để vẽ nên nhân vật Jin Seo Woo. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều về các cảnh phim, cô ấy luôn có nhiều ý tưởng và mối lo lắng, bận tâm. Tôi luôn nghĩ cô ấy là một diễn viên tốt, khác với hình ảnh 'chó săn nhỏ', Lee Sung Kyung có nhiều suy nghĩ và quan tâm tới việc sản xuất. Chúng tôi vừa diễn xuất vừa cùng nhau thảo luận khá nhiều”.

Câu trả lời của anh chàng đã gây nên nghi vấn không nhỏ về mối quan hệ trên mức bạn bè giữa cặp đôi phụ trong Doctors.

Tuy nhiên, khi thông tin hẹn hò giữa Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung được xác nhận, người hâm mộ vẫn vô cùng ủng hộ và lấy làm vui mừng khi thần tượng của mình có những mối quan hệ tốt đẹp với các bạn diễn.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để cập nhật thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất