Phim Ảnh

Junho (2PM) đóng vai 'kỹ nam hạng sang', quyến rũ Jung So Min trong phim hài cổ trang

Theo Soompi
Chia sẻ

Cuối cùng, Junho và Jung So Min đã xác nhận góp mặt trong drama cổ trang hài hước lãng mạn "Gibang Bachelor (기방도령)".

Ngày 13/12, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Gibang Bachelor (기방도령) sắp tới đã chính thức lên tiếng xác nhận cả Lee Jun Ho (2PM) và Jung So Min đều sẽ xuất hiện tác phẩm với tư cách là những người dẫn đầu.

Gibang Bachelor thuộc thể loại tình cảm-hài hước, được viết và chỉ đạo sản xuất bởi Nam Dae Joong, người đứng sau thành công của bộ phim The Last Ride. Nội dung kể về Huh Saek (do Junho thủ vai), kỹ nam hạng sang đầu tiên của triều đại Joseon, người chiếm được trái tim của tất cả các quý bà quý cô, và Hae Won (do Jung So Min thủ vai), một cô gái xinh đẹp có tư duy tiến bộ.

Người hâm mộ thích thú mong đợi khi trước đây, Jung So Min và nam thần tượng quái thú từng hợp tác trong tác phẩm điện ảnh Tuổi hai mươi ra mắt vào năm 2015. Chia sẻ về cảm xúc của mình về việc chọn đóng phim mới, Junho nói: “Một số lý do lớn nhất mà tôi chọn dự án này là, trên hết, kịch bản rất thú vị và nhân vật có một sức hút khác với những gì tôi từng thấy trước đây”.

Jung So Min chia sẻ: “Tôi đã rất phấn khích vì tôi nghĩ bộ phim sẽ thú vị nhờ chủ đề, nội dụng độc đáo của nó. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện diễn xuất tốt”. Dự án đã thu hút sự chú ý với cốt truyện độc đáo và casting mạnh mẽ. Quay phim dự kiến sẽ bắt đầu trong tháng này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất