Phim Ảnh

Jung Woo Sung làm khách mời đặc biệt - Joo Won sẽ là nghệ sĩ đầu tiên xuất ngũ trong năm 2019

Theo Soompi
Chia sẻ

Joo Won sẽ sớm xuất ngũ!

Nam diễn viên Jung Woo Sung có thể tham gia chương trình Point of Omniscient Interference của MBC. Đại diện của chương trình này đã xác nhận với My Daily, “Đó là sự thật. Jung Woo Sung sẽ xuất hiện nhưng lịch trình chi tiết vẫn chưa được xác nhận.”

Point of Omniscient Interference là một chương trình giải trí thể hiện cuộc sống hàng ngày của người quản lý với ngôi sao của họ. Jung Woo Sung sẽ không xuất hiện cùng quản lý của mình, mà chỉ là một khách mời đặc biệt.

Lần cuối cùng Jung Woo Sung xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ là vào năm 2016 trên Infinity Challenge. Trong khi đó, bộ phim mới Witness của anh dự kiến ​​phát hành vào ngày 13 tháng 2.

Nam diễn viên Joo Won chuẩn bị xuất ngũ sớm hơn dự kiến.

Joo Won, người hiện đang đóng quân tại trại White Skull - Sư đoàn 3 Bộ binh ở tỉnh Gangwon, sẽ trở lại với người hâm mộ vào ngày 5 tháng 2 sau khi bắt đầu nghĩa vụ quân sự vào ngày 16 tháng 5 năm 2017.

Mặc dù ban đầu anh dự kiến ​​sẽ được xuất ngũ vào ngày 15, nhưng anh ấy sẽ rời nhiệm vụ bắt buộc sớm hơn 10 ngày do những thay đổi về luật quân sự được thực hiện từ tháng 7 năm ngoái. Điều này khiến Joo Won trở thành người nổi tiếng đầu tiên được xuất ngũ vào năm 2019.


Vào ngày 1 tháng 2, Sports Chosun đã thông báo rằng Park Ji Hoon đang đàm phán để đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của JTBC, The Flower Flower: Joseon Wedding Agency.

The Flower Flower: Joseon Wedding Agency là bộ phim truyền hình cổ trang, dựa trên một series truyện cùng tên, òn được gọi là phiên bản Joseon của Dating Agency: Cyrano.

Đáp lại, công ty quản lý Park Ji Hoon, tuyên bố, “Đây là một trong những bộ phim truyền hình Park Ji Hoon hiện đang xem xét. Không có gì được xác nhận.

Mới đây, Park Ji Hoon đã kết thúc các hoạt động của Wanna One với buổi concert cuối cùng, diễn ra từ ngày 24 đến 27 tháng 1 tại Gocheok Sky Dome ở Seoul. Sau đó, anh mở tài khoản mạng xã hội cá nhân và tích cực liên lạc với người hâm mộ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất