Phim Ảnh

Jung Woo hóa thám tử - Woo Do Hwan và Yang Se Jong đóng phim dã sử mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Jung Woo đã quyết định cho sản phẩn tiếp theo của mình!

Jung Woo sẽ tham gia bộ phim sắp ra mắt Don’t Touch the Dirty Money. Đó là tác phẩm kể về những gì xảy ra khi một thám tử giết người vô tình có được số tiền nguy hiểm của một tập đoàn tội phạm mà anh gặp phải trong một cuộc điều tra.

Jung Woo sẽ đóng vai chính Myung Deuk, một thám tử đã nói ở trên, người tìm thấy chính mình trên đường chạy trốn không chỉ từ tập đoàn tội phạm, mà là cả cảnh sát vì tiền. Đây sẽ là dự án đầu tiên của nam diễn viên kể từ Heung-Boo: The Revolutionis, được phát hành vào tháng Hai.

Bộ phim sẽ do Lee Min Su, đạo diễn của The Merciless, trực tiếp chỉ đạo và chuẩn bị khởi quay vào giữa tháng 12.

Don’t Touch the Dirty Money sẽ được phát hành vào năm tới.

Vào ngày 13 tháng 12, các nguồn tin trong ngành đã thông báo rằng Woo Do Hwan đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình sắp tới.

Sau đó cùng ngày, công ty quản lý của anh, KeyEast, đã làm rõ với Newsen rằng nam diễn viên vẫn đang đàm phán, nói rõ, anh ấy đang tích cực xem xét lời đề nghị từ My Country.

Woo Do Hwan

My Country sẽ được đạo diễn bởi Kim Jin Won, người trước đây đã từng chỉ đạo Just Between Lovers, và được viết bởi Chae Seung Dae, người trước đây đã viết Master: God of Noodles. Yang Se Jong cũng đã nhận được lời mời casting từ bộ phim, mà theo cơ quan của anh thì mọi thứ vẫn đang được thảo luận.

Yang Se Jong

Nếu Woo Do Hwan đảm nhận vai diễn này, anh sẽ vào vai một nhân vật tên là Nam Sun Ho. Nhân vật này đẹp trai và có kỹ năng trong văn học và võ thuật, nhưng địa vị người hầu của mẹ anh ta ngăn cản anh ta vươn lên cao trong xã hội. Anh là bạn của một nhân vật tên Seo Hwi (có khả năng do Yang Se Jong thủ vai) và có ước mơ vượt qua kỳ thi quân sự, nhưng việc tham nhũng của cha anh đã trả giá cho giấc mơ cũng như tình bạn của anh với Seo Hwi.

Đây cũng sẽ là bộ phim lịch sử đầu tiên của Woo Do Hwan.

My Country kể câu chuyện về ba người cố gắng bảo vệ tình yêu của họ khỏi vòng xoáy của lịch sử. Phim được dự kiến ​​sẽ phát sóng vào mùa hè năm 2019

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất