Phim Ảnh

Joo Sang Wook và Lee Min Jung cực kì tình cảm trong teaser đầu tiên của 'Fate and Fury'

Theo Soompi
Chia sẻ

Đoạn teaser miêu tả tình cảm quí giá giữa Joo Sang Wook và Lee Min Jung trong "Fate And Fury" của đài SBS vừa mới được tung ra!

Bộ phim cuối tuần sắp tới của đài SBS có nhan đề Fate and Fury đã phát hành teaser đầu tiên về hai nhân vật nam - nữ chính của phim là Joo Sang Wook và Lee Min Jung!

Fate and Fury sẽ là một bộ phim bi kịch, u buồn và đầy giận dữ kể về câu chuyện của bốn người, một người phụ nữ yêu một người đàn ông để thay đổi số phận của mình và người đàn ông đó yêu cô ấy bởi vì anh ấy tin rằng họ được sinh ra là để dành cho nhau. Ngoài ra, còn có một người phụ nữ cố gắng để giành chiến thắng một người đàn ông vì lý do ích kỷ của riêng mình và một người đàn ông cố gắng để giành chiến thắng người phụ nữ đó.

Đoạn teaser đầu tiên đưa ra một cái nhìn thoáng qua về các mối quan hệ phức tạp sẽ diễn ra trong bộ phim Fate and Fury. Một giọng nói của một người đàn ông có thể được nghe nói rằng, “Bất kể tôi làm gì, đừng trao trái tim của em cho tôi,” và một người phụ nữ trả lời, “Khi đó, ngừng cám dỗ tôi. Tôi có thể chỉ bắt đầu phát triển cảm xúc dành cho anh mà trước đây nó không hề tồn tại”. Một giọng nói khác vang lên, “Em là người phụ nữ với đôi giày cao gót”, một người phụ nữ trả lời, “Tôi muốn thấy những đôi giày cao gót này sẽ đưa tôi đến đâu”.

Đoạn teaser cho thấy những phân đoạn kết nối thú vị của Joo Sang Wook và Lee Min Jung, như Joo Sang Wook có thể được nhìn thấy chăm sóc Lee Min Jung, người cởi mở với tình cảm của anh ấy. Cô ấy dường như đang tận hưởng một cách sống mới nhờ vào anh ấy, và sẽ thật sự rất hấp dẫn để xem mọi thứ diễn ra như thế nào với cả hai.

Fate and Fury sẽ được phát sóng vào ngày 1 tháng 12/2018 lúc 21h (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất