Phim Ảnh

Ji Chang Wook rục rịch đóng phim mới của đạo diễn 'Voice' và 'Thần chết'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Ji Chang Wook dự kiến tham dự án phim truyền hình LUCA đài tvN!

Theo báo cáo từ tờ Sports Donga vào sáng ngày 18/11, Ji Chang Wook đang trong giai đoạn cuối để xem xét dự án tiếp theo của mình sau khi drama Nhẹ nhàng tan chảy đài tvN chính thức đóng máy. Được biết, bộ phim tiếp theo của Ji Chang Wook mang tên LUCA (Last Universal Common Ancestor) do đạo diễn Kim Hong Seon chỉ đạo sản xuất.

Đạo diễn được đông đảo công chúng biến đến khi làm nên thành công lớn cho các siêu phẩm đài OCN bao gồm sê ri Voice, Black (Thần chết), The Guest. Mặt khác, đạo diễn và Ji Chang Wook từng hợp tác với nhau thông qua phim cổ trang Chiến Binh Baek Dong Soo đài SBS vào năm 2011.

Voice.

Black.

The Guest.

Trước báo cáo này, công ty quản lý Glorious Entertainment của Ji Chang Wook đã tuyên bố với tờ Star Today: “Đúng là cậu ấy đã được mời đóng một vai trong drama 'LUCA'. Hiện tại, cậu ấy đang xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này”.

Theo Sports Donga, LUCA lên kế hoạch sản xuất 12 tập và phát sóng trên đài tvN vào khoảng đầu hoặc giữa năm 2020. Nguồn tin từ tvN chia sẻ: “‘LUCA' là một trong những dự án chúng tôi đang nghĩ đến việc lên kế hoạch và hiện vẫn chưa có gì được quyết định. Đúng là chúng tôi đã mời Ji Chang Wook tham gia một vai diễn, nhưng việc góp mặt vào dự án vẫn chưa được xác nhận”.

LUCA được làm dựa vào phát hiện và chứng minh của nhà tự nhiên học Charles Darwin, ông là người chứng minh rằng mọi loài đều tiến hóa theo thời gian từ những tổ tiên chung qua quá trình chọn lọc tự nhiên. Di truyền học là một chủ đề chưa được bàn luận trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Một nguồn tin trong ngành phát thanh truyền hình chia sẻ: “Nam diễn viên Ji Chang Wook đang làm việc chăm chỉ để thể hiện những khía cạnh khác nhau của mình và tạo ra sự thay đổi thông qua diễn xuất. Thông qua LUCA, bạn sẽ có thể thấy một mặt khác của Ji Chang Wook mà bạn chưa bao giờ nhìn thấy”.

Ngoài ra, biên kịch Chun Sung Il của phim Sân nô lệ đài KBS2, The Package đài JTBC sẽ tham gia vào việc viết kịch bản. Trong khi đó, Ji Chang Wook sẽ tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ mang tên Waiting for You ở Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Hàn Quốc bắt đầu vào năm tới (từ ngày 10/01/2020).

Sân nô lệ.

The Package.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất