Phim Ảnh

Jae Joong - Hết đáng yêu với pyjama hồng, lại làm 'soái ca' lạnh lùng chui từ… hố lên

Phương Thảo
Chia sẻ

Chẳng những có kịch bản, nội dung hấp dẫn, các tình tiết hài hước, mà "Manhole" còn xây dựng hình tượng nhân vật đa dạng, phong phú cho nam diễn viên chính.

Vắng bóng thời gian dài do tham gia nghĩa vụ quân sự, nam ca sĩ diễn viên Kim Jae Joong trở lại với “màn ảnh nhỏ” bằng vai diễn Bong Pil trong dự án phim của nhà đài KBS mang tên Manhole. Bộ phim kể về anh chàng “không chịu lớn” Bong Pil, có tình cảm đơn phương với Kang Soo Jin (UEE đảm nhận), anh được quyền xuyên không về khoảng thời gian trước đó 1 tuần để ngăn chặn đám cưới nữ chính.

Hình ảnh Kim Jae Joong trong dự án phim mới.

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, điển trai, nhưng trong Manhole, Kim Jae Joong hóa thân thành anh chàng thất nghiệp, gặp nhiều đen đủi. Tính cách nghịch ngợm, trẻ con, đầy hài hước của nhân vật được tiết lộ qua teaser được nhà đài tung ra. Trên nền nhạc Pen Pineapple Apple Pine sôi động, nam diễn viên sinh năm 1986 thể hiện màn vũ đạo đáng yêu, nổi bật giữa dàn diễn viên. Đặc biệt, bộ pyjama hồng khiến “một mảnh” JYJ gây ấn tượng với người hâm mộ.

Những hình ảnh đáng yêu của Kim Jae Joong khiến người hâm mộ đùa rằng anh nổi bật hơn cả nữ chính Kang Soo Jin.

Đây được coi là một trong những vai diễn mà Kim Jae Joong chấp nhận hi sinh, khổ cực nhất. Trong quá trình quay phim, nam diễn viên bị thương nặng ở tay, phải khâu nhiều mũi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Đặc biệt, ở teaser phim, nhân vật Bong Pil chẳng những bị hất nước thẳng vào mặt, mà còn chạy “bán sống bán chết” khi ô tô cảnh sát đuổi theo.

Đáng yêu thế này, nhưng nhân vật của Kim Jae Joong gặp xủi xẻo hết lần này đến lần khác.

Chính vì thế, dù bộ phim chưa được phát sóng, người hâm mộ đã cảm nhận được sự hài hước, thú vị, những tình huống éo le trong phim. Đặc biệt, nam chính gây ấn tượng bởi phản ứng đáng yêu khi liên tiếp gặp hoàn cảnh trớ trêu “đen đủi hết phần người khác”.

Thậm chí, ngay cả khi mặc bộ đồ chỉn chu, bảnh bao, Kim Jae Joong vẫn gặp đen đủi và nhiều tình huống “oái oăm” như: Phải chui từ hố lên, tháo chạy khi xe cảnh sát đuổi theo. Những hình ảnh đối lập giữa ngoại hình, cách ăn mặc với hành động khiến nhân vật chính Manhole càng có khả năng gây cười, gợi tò mò cho người xem.

Những hình ảnh được tung ra ở trailer gây tò mò cho người xem về xuất thân của nhân vật.

Anh chạy “bán sống bán chết” khi bị cảnh sát đuổi theo, nhưng vẫn có lúc bước đi đầy tự tin, lạnh lùng trên đường phố.

Tuy nhiên, mới đây, nhà đài KBS tung những bức hình mới của Jae Joong. Trong đó, anh trong trang phục lịch lãm, chỉn chu cùng đầu tóc ngay ngắn, biểu cảm lạnh lùng. Hình ảnh này không còn quá xa lạ với người hâm mộ nam diễn viên bởi anh từng được xây dựng hình tượng nhân vật tài giỏi, hào hoa khi hóa thân thành CEO ở Protect the Boss, hay tướng quân trong Dr. Jin. 

Hình ảnh đầy khí chất của Jae Joong trong những bức hình mới đã từng được thấy khi anh xuất hiện ở “Protect the Boss”, “Dr Jin”,…

Nhưng khi xuất hiện với hình tượng này ở trong dự án phim mới Manhole, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên, vì Bong Pil là một anh chàng trẻ con, hài hước, luôn gặp xui xẻo và dường như không lúc nào nghiêm chỉnh. Dù vậy, khán giả vẫn xuýt xoa vì ngoại hình thanh tú, đường nét hoàn hảo của Kim Jae Joong.

Khuôn mặt lạnh lùng, quần áo nghiêm chỉnh, nhưng Bong Pil gây cười khi phía dưới thân anh là… cái hố!

Những hình ảnh trái ngược của Jae Joong trong cùng một nhân vật Bong Pil ở Manhole là điều giúp dự án phim nhà đài KBS kích thích trí tò mò, sự mong đợi từ người hâm mộ. Khán giả hi vọng nam ca sĩ diễn viên sẽ có sự trở lại thành công sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Dù mặc quần áo bảnh bao, nam diễn viên vẫn có thể đáng yêu, hài hước được thế này!

Chẳng những có kịch bản, nội dung hấp dẫn, các tình tiết hài hước, mà Manhole còn xây dựng hình tượng nhân vật đa dạng, phong phú cho nam diễn viên chính. Đặc biệt, ngoại hình và diễn xuất tự nhiên trong teaser của Jae Joong nhận được nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ. Bộ phim sẽ được lên sóng vào giữa tháng Tám trên sóng truyền hình KBS.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các phim truyền hình Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất