Phim Ảnh

IU chia sẻ về tình yêu - Park Jihoon đóng cặp với Cha Eunwoo (ASTRO) trong phim dã sử?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Thật mong chờ bộ phim thứ hai của Cha Eunwoo (ASTRO)!

IU chia sẻ suy nghĩ về tình yêu

Nữ ca sĩ / diễn viên từng xuất hiện trên kênh SBS trong Healing Camp vào năm 2014 và chia sẻ suy nghĩ của cô về việc hẹn hò. Cô chia sẻ cách cô trở nên tự tin hơn khi có một quan hệ. Cô bắt đầu, “Tôi nghĩ thật tốt khi có một mối quan hệ.” IU tiếp tục: “Cá nhân tôi là một người có sự tự tin thấp. Tuy nhiên, khi tôi nhận ra có một người yêu tôi, tôi trở nên tự tin hơn.”

Cô cũng đã tiết lộ ý kiến ​​tích cực của mình về mối quan hệ trong khi xuất hiện trên kênh KBS trong chương trình Cool FM Hong Jinkyung 2 O'Clock!. Vào thời điểm đó, cô giải thích rằng việc yêu khiến người ta muốn trở thành một người tốt hơn bằng nhiều cách khác nhau.

Bạn nghĩ sao? Bạn cũng đồng ý với cô ấy?

Hai gương mặt visual đình đám có thể làm việc cùng nhau trong một bộ phim truyền hình.

Cựu thành viên Wanna One, Park Jihoon và thành viên ASTRO, Cha Eunwoo được thông báo sẽ tham gia cùng các diễn viên của bộ phim lịch sử sắp tới của JTBC, Flower Party: Maneuver of Wedding Party (tựa đề theo nghĩa đen). Cả công ty của Park Jihoon và Cha Eunwoo đều không xác nhận các tin tức nhưng một người trong cuộc nói rằng hai người đã nhận được lời đề nghị. Bộ phim dự kiến ​​sẽ ra mắt một thời gian vào tháng 5 này.

Nếu các tuyên bố trên là sự thật, đó sẽ là bộ phim đầu tay của Park Jihoon kể từ khi Wanna One tan rã và là bộ phim truyền hình đầu tiên của Cha Eunwoo sau khi Gangnam Beauty kết thúc.

P.O. tiết lộ cảnh hôn với Park Bo Gum trong Encounter không thực sự có trong kịch bản

P.O., người đóng vai em trai của Park Bo Gum trong bộ phim Encounter gần đây đã kết thúc, xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi họp fan của nam diễn viên này.

Khi được yêu cầu chia sẻ một câu chuyện thú vị từ việc quay phim, P.O. tiết lộ cảnh tượng Park Bo Gum hôn má P.O. là không thực sự trong kịch bản. Park Bo Gum giải thích anh không nói với P.O. về nụ hôn trước khi quay phim và đang mong chờ P.O. né nó nhưng cậu ấy không làm, nên cuối cùng cậu ấy đã thực sự hôn anh.

Park Bo Gum nói: “Anh ấy chỉ ngồi đó chấp nhận nụ hôn của tôi”. P.O. khiến người hâm mộ bật cười khi nói rằng: “Tôi thích những nụ hôn.”

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất