Phim Ảnh

HOT: Lee Byung Hun trở thành nam chính trong phim mới của 'biên kịch vàng' Kim Eun Sook

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau khi đón nhận thông tin này, đa phần khán giả cảm thấy rất bất ngờ, vì nhiều năm qua Lee Byung Hun tập trung vào điện ảnh và có vẻ không mặn mà gì với màn ảnh nhỏ.

Sau thời gian dài ngóng chờ, đồn đoán, cuối cùng khán giả yêu phim Hàn cũng đã có đáp án chính thức cho câu hỏi: Ai sẽ là mỹ nam trong phim mới của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Sáng nay, báo chí xứ Kim chi đã đồng loạt đưa tin xác nhận vai diễn trong bộ phim Mr. Sunshine đã thuộc về nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun.

Lee Byung Hun đã chính thức trở thành nam chính trong bộ phim tiếp theo của “biên kịch vàng” Kim Eun Sook - Mr. Sunshine.

Như đã tiết lộ từ trước, Mr.Sunshine lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20, trước khi Nhật Bản đô hộ Hàn Quốc. Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình của một nghĩa sĩ cuối thời Joseon, mang thân phận quân nhân Mỹ với một tiểu thư quý tộc. Cũng giống như Hậu duệ mặt trời, bộ phim mới không tập trung vào cuộc chiến giành độc lập của những chí sĩ Hàn Quốc mà tập trung vào câu chuyện về những người lính thực thụ. Trước đó, biên kịch Kim chia sẻ bà đã “nhắm” được một nam diễn viên có khả năng diễn xuất cực tốt vào vai nam chính. Và người đó chính là Lee Byung Hun.

Lee Byung Hun là nam diễn viên Hàn Quốc hiếm hoi thành danh tại Hollywood.

Sau khi đón nhận thông tin này, đa phần khán giả cảm thấy rất bất ngờ, vì nhiều năm qua Lee Byung Hun tập trung vào điện ảnh và có vẻ không mặn mà gì với màn ảnh nhỏ. Năm 2009, anh gây tiếng vang lớn với bộ phim truyền hình Iris rồi “mất hút”, chỉ xuất hiện thêm một lần trên màn ảnh nhỏ với vai khách mời trong bộ phim Diplomat Kosaku Kuroda. Cũng dễ hiểu thôi, Lee Byung Hun giờ đã là một ngôi sao lớn, anh cũng là nam diễn viên Hàn Quốc hiếm hoi rất “được lòng” các nhà sản xuất phim Hollywood, vậy nên xuất hiện trong các bom tấn điện ảnh là cách tốt nhất giúp anh khẳng định tài năng, nâng cao tên tuổi của mình.

Thế mới biết, Kim Eun Sook là vị biên kịch tài năng và quyền lực đến mức nào. Nhiều người cho rằng Lee Byung Hun tham gia Mr. Sunshine là để trở về với khán giả đại chúng nơi quê nhà sau thời gian dài bận rộn đi về giữa hai nước Mỹ - Hàn để đóng phim. Hơn nữa, nếu bộ phim thành công (khả năng rất cao), dư luận cũng sẽ nguôi ngoai đi phần nào sự phẫn nộ sau scandal tình ái tai tiếng của anh cách đây vài năm.

Liệu Mr. Sunshine sẽ thành công giống như những bộ phim trước đó của biên kịch Kim?

Sau khi nam chính lộ diện, dân tình K-net lại đứng ngồi không yên với việc tìm ra nữ chính trong Mr. Sunshine. Theo nhiều nguồn tin, Kim Eun Sooj hiện đang gấp rút hoàn thiện kịch bản để có thể tiến hành lựa chọn bối cảnh. Bộ phim sẽ bấm máy vào thời gian tới để kịp lên sóng trong nửa đầu năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất