Phim Ảnh

Họp báo 'WWW': Lee Da Hee bị soi vòng 1 khủng - Im Soo Jung đẹp đôi bên Jang Ki Yong mặc kệ tuổi 40

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee và Jeon Hye Jin đã có mặt tại buổi họp của drama Search: WWW (색어를 입력하세요 : WWW).

Vào chiều ngày 29/05, buổi họp báo sản xuất đầu tiên của dự án phim truyền hình Search: WWW (색어를 입력하세요 : WWW) đài tvN chính thức được diễn ra tại khách sạn Imperial Palace, Nonhyun-dong, Gangnam-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của các diễn viên chính bao gồm Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee và Jeon Hye Jin.

Im Soo Jung trẻ xinh ở tuổi 40. Đây là dự án phim truyền hình thứ 3 trong suốt sự nghiệp diễn xuất của “ảnh hậu rồng xanh”. Bộ phim đầu tiên là “Xin lỗi anh yêu em” năm 2004 cùng So Ji Sub, tiếp đến là “Máy đánh chữ Chicago” năm 2017, làm việc cùng Yoo Ah In.

Jang Ki Yong đẹp trai, lịch lãm. Anh gây ấn tượng tốt trong công chúng qua nhiều drama khác nhau. Gần đây nhất là “Kill It” đài OCN, hợp tác cùng Nana.

Lee Da Hee quyến rũ. Cô ấy thể hiện rất tốt qua vai diễn sang chảnh trong bộ phim “Vẻ đẹp tâm hồn” đài JTBC vào năm ngoái.

Cũng như Im Soo Jung, Jeon Hye Jin thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh hơn drama truyền hình. Với đội hình hiện tại, khán giả rất trông đợi vào dự án này.

Phim thuộc thể loại hài lãng mạn, kể về câu chuyện của những người phụ nữ đang làm việc tại các công ty trang web cổng thông tin và những mối tình lãng mạn của họ với đàn ông. Park Mo Geon (Jang Ki Yong), giám đốc và là nhà sản xuất thiên tài của một công ty soạn nhạc cho các trò chơi.

Cặp đôi chính tay trong tay.

Anh đột nhiên bước vào cuộc đời của Bae Ta Mi, một người phụ nữ cạnh tranh, yêu thích công việc hơn là hẹn hò. Tuy nhiên, Park Mo Geon sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho cuộc sống “khó khăn” của cô với niềm vui và tiếng cười.

Mời các bạn đón xem tập 1 được phát sóng vào lúc 9h30 tối KST ngày 05/06 sắp tới, sau khi Bí mật nàng fangirl kết thúc.

Teaser.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất