Phim Ảnh

Họp báo ‘Life’: Áp đảo nhan sắc hai nữ chính, Lee Dong Wook toả sáng tình tứ bên ‘anh trai mưa’ của Son Ye Jin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dàn diễn viên của drama “Life” đã cùng nhau tham dự buổi họp báo chuẩn bị ra mắt phim.

Chiều ngày 23/7, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình Life đài JTBC được tổ chức tại Imperial Palace, Gangnam-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện này có sự xuất hiện của “tài tử” Cho Seung Woo, “mỹ nam ” Lee Dong Wook, nữ diễn viên kiêm đạo diễn Moon So Ri, Won Jin Ah, Lee Kyu Hyung Yoo Jae Myung.

Vẻ ngoài hào hoa, phong nhã, nam tính của “thần chết đẹp hơn hoa” và “người tình màn ảnh” của chị đẹp Son Ye Jin lấn áp đồng nghiệp nữ, thu hút mọi sự quan tâm, chú ý của khán giả với những hành động, biểu cảm gần gũi, thân thiết, thậm chí ngọt ngào và “tình như bình”.

Lee Dong Wook.

Cho Seung Woo.

Moon So Ri.

Won Jin Ah.

Lee Kyu Hyung.

Dưới đây là những khoảnh khắc thân thiết, gần gũi của hai ngôi sao nổi tiếng, những người chiếm được tình cảm của nhiều chị em phụ nữ.

Life là một bộ phim y khoa được lấy bối cảnh tại một bệnh viện trường đại học nơi diễn ra những cuộc cạnh tranh về quyền lực và những câu chuyện cảm động, ý nghĩa đằng sau các y bác sĩ và bệnh nhân. Trong phim, Lee Dong Wook sẽ vào vai anh chàng bác sĩ nhiệt huyết, tài năng Ye Jin Woo đang làm việc tại trung tâm y tế khẩn cấp của Bệnh viện Đại học Sang Gook. Trong khi đó, Cho Seung Woo sẽ hoá thân vào nhân vật Goo Seung Hyo, giám đốc bệnh viện nơi Ye Jin Woo đang công tác.

Phim sẽ nối tiếp khung giờ của Quý cô Hammurabi, phát sóng vào lúc 11h (KST) ngày 24/7.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất