Phim Ảnh

Hôn nhân bên bờ vực thẳm, Vân uống thuốc tránh thai vì không muốn sinh con

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tình huống này khiến khán giả nổ ra nhiều cuộc tranh cãi sau khi tập 10 Sống chung với mẹ chồng lên sóng vào tối thứ 4, 26/4/2017.

Dù sóng gió của Vân (Bảo Thanh) đã bắt đầu ngay từ những ngày mới bước chân về nhà chồng, nhưng phải cho đến tập lên sóng vào tối thứ 4 (26/4/2017), khán giả mới cảm thấy mối đe dọa thực sự cho đôi vợ chồng trẻ. Đó là khi Thanh (Anh Dũng) quá nhu nhược, ghen tuông vô độ, còn Vân không muốn tha thứ cho chồng, cộng với sự xuất hiện vô tình của người thứ ba, khiến cuộc hôn nhân này như đang đứng trước bờ vực thẳm.

Những diễn biến chính trong tập 10 Sống chung với mẹ chồng.

Rạn nứt ngày càng sâu sắc khi Thanh nghe lời mẹ, ghen tuông vô lý với Vân

Tưởng như những ghen tuông của Thanh với Vân về cuộc điện thoại lạ đã kết thúc từ tuần trước, thì sang đến tập này, mọi chuyện lại tiếp tục bùng phát theo chiều hướng dữ dội hơn. Dù đã lấy lại phần nào niềm tin với vợ, nhưng đứng trước sự “cảnh báo” khá nặng nề từ mẹ, Thanh lại lo lắng Vân có mối quan hệ bất chính ở ngoài. Anh trở nên gay gắt hơn trong việc quản lý vợ, ví dụ như yêu cầu Vân phải khóa tài khoản Facebook, đi đâu làm gì phải xin phép mẹ, phải gọi điện báo cáo chồng, phải cho Thanh kiểm soát mối quan hệ của cô với đồng nghiệp. Thậm chí khi Vân đi làm, Thanh cũng gọi điện liên tục để giám sát. Quá tức giận, tủi thân, xấu hổ, Vân vừa tâm sự với đồng nghiệp vừa khóc sưng cả mắt vì sợ hãi cách kiểm soát như thế này.

Tưởng chừng như chuyện ghen tuông của Thanh đã kết thúc từ tập trước…

Nhưng đến tuần này, nó vẫn tiếp tục bùng phát, thậm chí có phần mạnh hơn xưa.

Nếu như trong những tập trước, dù bà Phương có nói ra nói vào đến đâu, Thanh vẫn kiên quyết bảo vệ vợ mình. Nhưng đến tập này, sự nhu nhược của anh chồng trẻ khiến nhiều khán giả bực bội. Chỉ vì những suy luận thiếu căn cứ của mẹ, anh sẵn sàng nghi kị, kiểm soát vợ không khác gì tù nhân giam lỏng. Nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán với cách hành xử của Thanh.

Thanh buồn bã, chán ngán vì cách hành xử của chồng.

Cô thậm chí còn sợ hãi cách quan tâm quá mức của Thanh.

Người đàn ông lạ xuất hiện, hôn nhân Thanh - Vân sắp gặp “biến” lớn?

Buồn bã vì sự nghi ngờ của mẹ chồng, tủi hổ vì cách đối xử của chồng, Vân đi dạo lang thang cho nhẹ lòng. Chẳng ngờ trong lúc mải suy nghĩ, cô bị một chiếc xe tông trúng. May sao người đàn ông lái xe tên Sơn (Việt Anh đóng) rất có trách nhiệm, đưa cô vào viện, thông báo cho người thân.

Sau khi nhận điện, Thanh vội vã lao vào viện. Đến nơi, chưa kịp rõ “mô tê” gì, nhìn vợ mình đang được người đàn ông lạ mặt chăm sóc, anh xông vào định “tẩn” cho Sơn một trận vì nghi đây là nhân tình của Vân, rất may mọi người can ngăn kịp thời. Xử sự bất lịch sự của Thanh khiến sự chịu đựng cuối cùng trong Vân đổ ập xuống, cô rất xấu hổ vì chồng mình dù sau đó anh vẫn lo lắng, chăm sóc cô. Trong khi đó, bà Phương lại chỉ nghĩ đến chuyện tiền nong, viện phí của Vân, dù số tiền này đã được Sơn chi trả.

Chưa cần biết đầu đuôi sự việc, Thanh đã định xông vào đánh người đàn ông lạ vì cho rằng đây là bồ của vợ mình.

Sự xuất hiện của nhân vật Sơn khiến khán giả tò mò, bất ngờ. Dù sau khi giải quyết ổn thỏa mọi chuyện, Sơn đã rời đi nhưng nếu để ý, khán giả sẽ thấy trong bảng giới thiệu nhân vật đầu phim cũng có tên anh. Chứng tỏ Sơn sẽ còn xuất hiện nhiều nữa, thậm chí có thể sẽ là nhân tố tác động mạnh đến cuộc hôn nhân của Vân. Trong nguyên tác, đây là người có ảnh hưởng quan trọng đến cuộc sống của Vân về sau này.

Sơn sẽ là nhân vật quan trọng ảnh hưởng đến mạch phim?

Những hình ảnh được tiết lộ trước đây về nhân vật này khiến khán giả rất tò mò.

Vân không còn muốn tha thứ cho chồng, lén uống thuốc tránh thai để hoãn chuyện có con

Sau những sự cố thời gian qua, Vân trở nên chán nản, mệt mỏi với sự nhu nhược cùng tình yêu mù quáng của chồng mình. Cô kiên quyết không tha thứ cho Thanh, đổi giọng xưng hô anh - tôi và nhất mực đòi về nhà bố mẹ đẻ một thời gian cho khuây khỏa. Đây là lần đầu tiên Vân kiên quyết, lạnh lùng, dứt khoát như vậy với chồng, khiến khán giả rất lo lắng.

Hôn nhân Thanh - Vân đang đứng bên bờ vực thẳm?

Nhưng để về được nhà mẹ đẻ cũng là chuyện không đơn giản, vì Vân phải vượt được qua “cửa ải” khó nhằn là bà mẹ chồng khó tính. Bà Phương kiên quyết phản đối vì cho rằng “Dâu là con, rể là khách. Nó là con dâu hay là người đến ăn nhờ ở đậu cái nhà này”. Thanh lựa lời xin phép mẹ, cho rằng để xảy ra việc Vân gặp tai nạn có một phần lỗi của hai mẹ con anh, do bà Phương “mọi chuyện cứ làm quá lên”. Vừa nghe dứt câu, bà đã nổi cáu, chì chiết con trai: “Anh nói thế nghĩa là vợ chồng anh chị giận nhau là do tôi phải không”? Vân đứng ở trên nghe được câu chuyện, chỉ biết nuốt nước mắt vào trong vì những lí lẽ mâu thuẫn của mẹ chồng.

Mọi mâu thuẫn bị đẩy lên cao độ khi ở những phút cuối cùng, bà Phương trong lúc dọn phòng ngủ của hai vợ chồng đã phát hiện ra một vỉ thuốc lạ của Vân để dưới gối. Theo dự đoán của nhiều người qua sắc mặt của bà Phương cùng những gì diễn ra trong nguyên tác, thì đây chính là thuốc tránh thai. Có thể do quá căng thẳng áp lực với cuộc sống nhà chồng nên Vân quyết định trì hoãn chuyện có thai. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi đưa ra những suy luận trái chiều.

Liệu Vân sẽ còn gặp những sóng gió gì trong cuộc hôn nhân của mình? Câu trả lời sẽ có trong những tập phim Sống chung với mẹ chồng tiếp theo, lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất