Phim Ảnh

'Hoàng Hậu Cuối Cùng' tập 47-48: Jang Na Ra đau khổ khi biết bà mình tự sát, Choi Jin Hyuk tái xuất hoàng cung với chức vị cao

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 47-48 của Hoàng Hậu Cuối Cùng đã lên sóng với những chân tướng của các âm mưu dần được hé lộ. Hãy cùng theo chân SAOstar điểm qua những tình tiết chính nhất nhé.

“Trước khi anh lấy mạng sống của Na Wang Shik thì chính tôi sẽ là người kết liễu mạng sống của anh…” 

Trước sự ác độc mù quáng của Lee Hyuk, Hoàng Hậu Sunny vô cùng phẫn nộ, cô căm ghét và đay nghiến anh như thể không đội trời chung. Lee Hyuk điên cuồng muốn biết Na Wang Shik trong lòng Sunny rốt cuộc chiếm vị trí như thế nào, anh cũng cảnh cáo sẽ tìm bằng được Wang Shik và giết tận tay. Lời đe dọa không làm Sunny sợ hãi, ngược lại cô cảnh cáo Lee Hyuk nếu dám động đến Wang Shik thì cũng chính cô sẽ kết thúc đời anh.

Lee Hyuk đe dọa sẽ giết bằng được Wang Shik.

Nhưng Sunny cũng đe dọa ngược lại anh.

Màn đe dọa của Lee Hyuk và Sunny.

Hoàng Hậu Eun (Vợ đầu Tiên Hoàng, mẹ cả của Lee Hyuk) xuất hiện đúng lúc tại buổi họp mặt hoàng thất trước sự ngỡ ngàng của Thái Hậu. Vì quyền hạn nhỏ hơn một bậc, Thái Hậu đành ngậm ngùi để Hoàng Hậu Eun là người quyết định quyền thừa kế của công chúa Ah Ri. Mặt khác Hoàng Hậu Eun cũng đưa người của mình nhập cung để điều tra về cái chết của Hoàng Hậu Soo Hyun và Hoàng Thái Hậu. Thanh tra viên hoàng gia mới không ai khác chính là Na Wang Shik, theo đó mọi vụ án trong hoàng cung từ nay sẽ do Wang Shik chịu trách nhiệm điều tra.

Sự trở lại có hậu thuẫn lớn của Wang Shik khiến Lee Hyuk rất bất an, dù thế vì đang trong thế là một tình nghi lớn trong vụ án Lee Hyuk không được phép gây sự với thanh tra viên hoàng gia.

Hoàng Hậu Eun xuất hiện và làm chủ hoàng thất.

Đem theo thanh tra viên Na Wang Shik.

Lee Hyuk rất muốn giết Wang Shik.

Nhưng anh giờ là người không động vào được.

Wang Shik trở lại hoàng cung.

Sự xuất hiện mới của Đội trưởng Kim, người từng dạy dỗ Thái Hậu khi bà mới chỉ là chức danh Hoàng Hậu đã trở thành mối đe dọa cho Thái Hậu. Bà đã giúp Sunny hiểu thêm về bức tranh mà Hoàng Thái Hậu để lại.

Theo chân Seo Kang Hee để tìm nơi ở của cảnh vệ Ju Seung, Hoàng Hậu Sunny cùng Wang Shik và Yoo Ra biết được bí mật lớn nằm đằng sau bức tranh là mô hình nuôi trồng trái phép cây thuốc phiện lớn do Thái Hậu nằm quyền trên một hoàng đảo. Đây cũng là lí do mà Thái Hậu muốn giết Hoàng Hậu Soo Hyun.

Đội trường Kim xuất hiện.

Bà là người từng dạy dỗ Thái Hậu.

Khiến Thái Hậu e sợ.

Giúp Sunny hiểu thêm về bức tranh.

Khi Kang Hee đi tìm JHu Seung.

Wang Shik, Sunny và Yoo Ra đã đi theo điều tra.

Được Ju Seung tiết lộ về hoàn đảo bí mật.

Hòn đảo bí mật của Thái Hậu.

Nơi nuôi trồng cây thuốc phiện trái phép.

Để thỏa dã tâm được đứng vào hàng ngũ hoàng thất dưới thân phận là mẹ ruột của công chúa Ah Ri, Seo Kang Hee vờ đáng thương và gây áp lực lên chính con gái mình. Hoàng Hậu Eun đang đẩy nhanh việc lựa chọn ai sẽ là người đỡ đầu cho công chúa Ah Ri (nói cách khác là người sẽ thay công chúa nắm mọi quyền hạn khi cô bé vẫn còn nhỏ và chưa lên ngôi) nên việc nhũ mẫu dùng mọi cách để lấy lòng con gái là thứ khiến Thái Hậu rất bất an.

Vì quyền lực, Thái Hậu và Seo Kang Hee cạnh tranh rất gay gắt để được công chúa Ah Ri chọn. Khác với mọi suy tính, công chúa Ah Ri suy cho cùng cũng chỉ là một đứa trẻ, cô bé đã không chọn bất cứ ai và từ chối quyền kế vị trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Nhận thấy được phẩm chất tốt từ Sunny, Hoàng Hậu Eun quyết định để cô là người đỡ đầu cho Ah Ri.

Mặt khác, Lee Yoon đã tỉnh dậy và nói rõ sự thật về cái chết của Hoàng Hậu Soo Hyun cho Lee Hyuk. Biết được Seo Kang Hee mới là hung thủ thật sự, Lee Hyuk không ngần ngại đến xử lí cô.

Kang Hee gây áp lực cho công chúa Ah Ri.

Kang Hee gây áp lực cho công chúa Ah Ri.

Thái Hậu và Kang Hee cạnh tranh gay gắt.

Nhưng công chúa Ah Ri từ bỏ quyền kế thừa.

Hoàng Hậu Eun chọn Sunny là người đỡ đầu cho Ah Ri.

Hoàng Hậu Eun chọn Sunny là người đỡ đầu cho Ah Ri.

Lee Yoon đã tỉnh dậy và cùng Lee Hyuk xử lí Kang Hee.

Công chúa Ah Ri từ bỏ quyền thừa kế.

Sunny đã được Hoàng Hậu Eun truyền lại cây trầm cài cao quý dành cho Hoàng Hậu có phẩm chất tốt, cô nhanh chóng nhận ra chiếc trâm cài này giống với chiếc trâm đã đâm chết Hoàng Thái Hậu. Nôn nóng muốn biết được sự thật, Sunny một mình đến nhà kho hoàng thất để tìm lại những vật chứng trong vụ án. Vô tình trong đống vật chứng, Sunny tìm được bức thư tuyệt mệnh của Hoàng Thái Hậu.

“Hoàng cung thối rửa này sẽ do chính tay tôi đập nát…”

Hóa ra, vì nỗi đau tột cùng bị chính cháu ruột và con dâu muốn ám sát, Hoàng Thái Hậu đã tự kết liễu đời mình và để lại những bằng chứng nhằm chỉ điểm ai là người bức tử mình. Phải đau đớn đến chừng nào, bà mới quyết định tự sát còn hơn để chính người thân mình ra tay. Quá đau lòng Sunny đã thề với trời sẽ không tha bất cứ một ai đã khiến Hoàng Thái Hậu đi đến con đường này.

Cây trâm cài giống với cây trâm giết hoàng thái hậu.

Cây trâm cài giống với cây trâm giết hoàng thái hậu.

Sunny đi tìm lại vật chứng.

Phát hiện thư tuyệt mệnh của Hoàng Thái Hậu.

Hóa ra không chịu được nỗi đau bị con cháu muốn giết .

BÀ đã tự sát.

Sunny đau khổ khi biết sự thật.

Sunny thề sẽ không tha cho một ai.

Trích đoạn bị bức tử.

Chỉ còn bốn tập cuối sẽ được phát sóng vào tuần sau 20/02/2019 và 21/02/2019 hãy cùng theo chân SAOstar đến cuối cùng để biết kết cục của Hoàng Hậu Cuối Cùng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất