Phim Ảnh

'Hoàng Hậu Cuối Cùng' tập 41-42: Jang Na Ra lại bị nghi ngờ là kẻ giết người, Lee Elijah hóa thiện cứu Choi Jin Hyuk

Lin Lee
Chia sẻ

Tập tiếp theo (41-42) của "Hoàng Hậu Cuối Cùng (The Last Empress)" đã lên sóng với những âm mưu mới đầy thâm độc chốn hoàng cung. Hãy cùng theo chân SAOstar xem qua câu chuyện tăm tối đằng sau qua bài viết này nhé!

Ngay cả khi bị phát hiện những tội ác, Yoo Ra cũng không hề ăn năn mà còn tỏ thái độ thách thức. Vì quá tức giận, Wang Shik dự định thủ tiêu cô nhưng cuối cùng lòng lương thiện lại không cho phép anh làm điều đó. Thay vì giết cô, Wang Shik đưa Yoo Ra trở lại bệnh viện giam giữ của hoàng gia và để cô ở chung với cảnh vệ Ju Seung (người vướng tin đồn tình cảm với Hoàng Hậu Soo Hyun) để tiện việc điều tra.

Cùng lúc đó, Lee Hyuk có ý định tự tử nhưng đã kịp thời được Sunny ngăn cản lại. Tấm lòng bao dung của cô cảm hóa được trái tim anh và khiến Lee Hyuk trở nên ngoan ngoãn hơn.

“Oh Sunny, từ giờ trở đi tôi sẽ vì em mà sống tiếp và sống tốt hơn để bảo vệ em…”

Wang Shik định thủ tiêu Yoo Ra.

Wang Shik định thủ tiêu Yoo Ra.

Lòng lương thiện đã ngăn cản anh.

Yoo Ra bị đưa đến phòng giam của cảnh vệ Ju Seung.

Wang Shik cố khai thác quan hệ giữa hai người.

Lee Hyuk định tử tử.

Sunny ngăn lại.

Anh ngày càng phụ thuộc vào cô.

Khi đang cố lấy lòng gia đình nhà vợ, Thái Hậu đã nhúng tay vào để không biến quan hệ của Hoàng Đế và Hoàng Hậu trở nên tốt hơn. Sau khi được biết sự thật về cái chết của mẹ Sunny, bố cô đã rất tức giận và làm loạn hoàng cung. Sự việc khiến Sunny mất hẳn sự hi vọng nhỏ nhoi. May mắn hiểu lầm được hóa giải nhanh chóng khi cô biết được người đứng sau là Thái Hậu.

Để trả đũa việc công chúa Ah Ri không được thừa kế ngôi vị, Kang Hee công khai mối quan hệ mờ ám của cô với giám sát viên hoàng gia ngay trước mặt vợ anh, ngầm thừa nhận quan hệ bất chính trước phóng viên. Hành động liều của cô lại khiến hoàng cung một lần nữa dậy sóng.

Lee Hyuk cố gắng lấy lòng Sunny.

Lee Hyuk cố gắng lấy lòng Sunny.

Thái Hậu phá đám.

Bố Sunny biết được sự thật cái chết của vợ.

Sunny biết được người đứng sau.

Cô không tin Lee Hyuk.

Nhưng khuyên anh ít nhất hãy sống tỉnh táo.

Lee Hyuk cảm động.

Kang Hee công khai quan hệ bất chính.

Kế hoạch trả đũa thành công.

Hoá ra, Dong Sik là con của Yoo Ra và cảnh vệ Ju Seung, ngoài ra cô cũng biết được lí do anh không thể đến gặp cô và con lần cuối là vì Thái Hậu cho người ám sát anh. Biết được sự thật người hủy hoại cuộc sống trước đây của mình Yoo Ra trở nên căm hận bà rất nhiều.

Thay vì tố cáo thân phận thật của Wang Shik, Yoo Ra chọn cách che giấu cho anh. Tự tay triệt bỏ cảnh vệ Joo người đang cố gắng trả thù Chun Won Bin. Sự làm chứng của cô trước Lee Hyuk đã giúp giải trừ được sự nghi ngờ.

Dong Shik là con của hai người.

Anh bị thái hậu ám sát trước đây.

Anh bị thái hậu ám sát trước đây.

Yoo Ra che giấu thân phận giúp Wang Shik.

Vì lời cầu xin được lấy cảnh vệ Chun của Trưởng công chúa, Thái Hậu rất tức giận khi biết anh lợi dụng con gái bà. Bà đã dùng hình tra tấn ép anh khai động cơ. May mắn Lee Hyuk biết được tin và đã kịp lúc đến cứu.

Sunny dù lo lắng đến tột cùng cho Wang Shik vẫn chỉ có thể đứng từ xa để nhìn anh. Cô của hiện tại không thể toàn quyền ra mặt để chăm sóc cho anh được. Sunny đã khuyên Yoo Ra nhanh chóng thức tỉnh tính người và nên đi theo con đường thiện lương. Mặc dù chuyện cô giúp che giấu thân phận cho Wang Shik là chuyện tốt nhưng không ai biết Min Yoo Ra có thể lật mặt như thế nào. Trước những lời khuyên của Hoàng Hậu, Yoo Ra thực sự đã giao động.

Wang Shik cắt đứt quan hệ với trưởng công chúa.

Cô cầu xin Thái Hậu được cưới anh.

Wang Shi vì thế bị tra tấn.

Tra tấn dã man.

Lee Hyuk cứu kịp thời.

Sunny rất lo lắng cho Wang Shik.

Nhưng cô chỉ có thể đứng từ xa.

Yoo Ra phát hiện ra tình cảm của Sunny.

Sunny khuyên cô nên chọn đúng hướng.

Yoo Ra dao động.

Lee Yoon cùng Sunny điều tra về cái chết của Hoàng Hậu Soo Hyun. Khi tìm được mấu chốt vấn đề nằm ở Seo Kang Hee, Lee Yoon đã bị ám sát. Vì lao nhanh vào cứu anh và vô tình bị nhốt, Sunny lại một lần nữa vào vòng tình nghi ám sát Hoàng đệ Lee Yoon trước sự chứng kiến của Thái Hậu và Lee Hyuk. Thứ duy nhất mà Sunny tìm được từ kẻ đến ám sát là chiếc hoa cài áo giống với hoa cài của Lee Hyuk từng mang.

Lee Yoon đang điều tra về cái chết của Hoàng Hậu Soo Hyun.

Thì bị ám sát.

Sunny bị tình nghi.

Sunny cũng nghi ngờ Lee Hyuk.

Liệu Sunny sẽ ra sao khi tiếp tục rơi vào bẫy? Chuyện tình đầy đau khổ giữa cô, Wang Shik và Lee Hyuk sẽ tiến triển ra sao? Cùng đón xem tập tiếp theo vào Thứ Năm (ngày 07/02/2019) trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.


Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất