Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 39-40: Jang Na Ra đau khổ vì biết Choi Jin Hyuk sắp chết, Lee Elijah phát hiện thân phận của bạn trai cũ

Lin Lee
Chia sẻ

Sau một tuần chờ đợi thì tập 39-40 của bộ phim cung đấu Hoàng Hậu Cuối Cùng đã được lên sóng. Những tình tiết càng về cuối càng trở nên hấp dẫn, hãy cùng SAOstar điểm lại những tình tiết chính trong tập phim hôm nay nhé.

Vì tình huynh đệ và cả những lời thuyết phục của Wang Shik, Lee Hyuk đã nương tay mà tha cho anh đổi lại Wang Shik phải tránh xa Sunny. Dưới sự nghi ngờ gắt gao của Lee Hyuk, Ưwang Shik buôcj lòng phải tạo khoảng cánh với Sunny để cô được an toàn. Ngoài ra theo lời kể của thầy Byun, Sunny đã biết được về tình trạng bệnh của Wang Shik và chuyện anh không thể sống quá ba tháng. Dù đau lòng đến mấy Sunny vẫn không thể đến bên anh để an ủi.

Trước khi mọi thứ không thể hoàn thành , Sunny quyết định đẩy nhanh kế hoạch và yêu cầu Thái Hậu trao trả lại quyền cai quản nội cung cho cô. Dù rất căm phẫn nhưng với tình hình đang bị quốc dân dòm ngó Thái Hậu buộc lòng phải nghe theo Hoàng Hậu.

Sunny và thầy Byun gặp nhau.

Ông tiết lộ cho cô về tình trạng bệnh của Wang Shik.

Wang Shik tạo khoảng cách với Sunny.

Cô đang rất đau khổ khi biết được anh không sống bao lâu nữa.

Sunny ra điều kiện lấy lại quyền cai quản từ Thái Hậu.

Cô đang đẩy nhanh kế hoạch phá án,

Thái Hậu phải buộc lòng nghe theo.

Trích đoạn phim.

Min Yoo Ra không hề từ bỏ kế hoạch vạch trần cảnh vệ Chun. Cô tạo bẫy để Dong Shik đi tìm người bảo vệ phía sau nhưng vô tình lại bị Hoàng Hậu Sunny chặn lại. Với quyền lựa hiện tại, Sunny hạ lệnh đưa Yoo Ra về hậu hạ dưới trướng của cô để tiện bề theo dõi.

Không chấp nhận việc bị chèn ép, Yoo Ra tìm đến Lee Hyuk và nói về sự nghi ngờ thân phận của Chun Woo Bin có liên quan đến Na Wang Shik và đưa bằng chứng về huy hiệu đội trưởng. May mắn sự nhanh trí của Wang Shik anh đã thoát được sự nghi ngờ của Hoàng Đế nhưng không tránh khỏi việc bị đề phòng từ phía Lee Hyuk. Mặt khác, Hoàng Hậu Sunny lợi dụng yêu cầu muốn hợp phòng của Lee Hyuk và chuốc say anh để điều tra thêm về cái chết của Hoàng Thái Hậu. Với việc xuất hiện thêm bằng chứng mới khiến các bên đều dè chừng.

Yoo Ra lấy Dong Shik làm mồi nhữ.

Nhưng bị Sunny chặn lại.

Sunny dùng quyền hạn ngăn chặn sự quấy rối của Yoo Ra.

Bắt cô về làm cung nữ cho mình.

Trích đoạn phim.

Yoo Ra tìm đến Lee Hyuk để thưa chuyện của Woo Bin

Lee Hyuk nghi ngờ cảnh vệ của mình.

May mắn thoát tầm ngắm.

Lee Hyuk muốn hợp phòng

Sunny đồng ý để lợi dụng.

Moi được tin tức lúc anh say mèm.

Yoo Ra nghe được.

Lập tức đến bẩm báo cho Thái Hậu.

Nhưng mọi chuyện đã nằm trong dự tính của Sunny.

Vốn đã nghi ngờ mối quan hệ của nhũ mẫu Kang Hee và giám sát viên hoàng gia từ lâu, Sunny đã cho người theo dõi mối quan hệ của hai người. Cô tự mình ra mặt răng đe giám viên và yêu cầu anh nhanh chóng lật lại vụ án của Hoàng Hậu Soo Hyun cũng như người kế vị tạm thời. Sự đe dọa của Sunny quả nhiên có hiệu quả khi người được chọn lên ngồi vị tạm thời không phải là công chúa Ah Ri mà là Lee Yoon.

Việc đưa Lee Yoon trở lại cung của Sunny là một ván bài quyết định nhằm giảm phạm trù ảnh hưởng quân lệnh của Lee Hyuk. Nhờ giả vờ theo phe của Lee Hyuk, Wang Shik lại gây dựng được lòng tin nơi Lee Hyuk một lần nữa.

Sunny cho người theo dõi Kang Hee.

Sunny cho người theo dõi Kang Hee.

Quay lại bằng chứng để uy hiếp.

Đích thân ra mặt.

Buộc giám viên hoàng gia làm theo lời mình.

Cuộc họp được mơ ra.

Kang Hee mong đợi con mình lên ngôi.

Nhưng phút cuối đã bị đổi.

Yoon lên thế chức tạm thời.

Đây là sự sắp xếp của Hoàng Hậu Sunny.

Wang Shik vờ về phe của Lee Hyuk.

Gây dựng lại được lòng tin.

Sau nhiều lần điều tra về gốc gác của cảnh vệ Chun, Yoo Ra phát hiện rằng người tên Chun Woo Bin thật ra đang là một bệnh nhan thực vật. Có nghĩa người đang hầu hạ bên Hoàng Đế là một thân phận khác. Lúc này ý nghĩa về việc liệu Chun Woo Bin có phải là Na Wang Shik như muốn giết chết tâm can cô.Cô thật sự lo sợ sự xuất hiện của Na Wang Shik nhất là khi anh lại ở nơi gàn cô đến như thế.

Nhân lúc hoàng cung đang bị xáo trộn, Wang Shik nhanh chóng đưa Dong Shik trốn theo con đường hầm bí mật của Lee Hyuk. Thế nhưng Yoo Ra đã chứng kiến toàn bộ sự việc, vẫn đang cố gắng trấn an bản thân thì Wang Shik đột ngột xuất hiện trước mặt khiến cô hoảng hốt.

Yoo Ra tìm ra được người tên Chun Woo Bin.

Phát hiện được thân phận giả của cảnh vệ Chun.

Wang Shik đưa em mình ra ngoài.

Yoo Ra đã chứng kiến.

Wang Shik cũng đã bắt gặp cô.

Trích đoạn cuối phim.

Liệu kế hoạch tiếp theo của Wang Shik và Sunny có vì Yoo Ra mà đổ vỡ? Hãy cùng theo dõi tập tiếp theo của Hoàng Hậu Cuối Cùng vào ngày mai 31/01/2019 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất