Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 25-26: Lee Elijah quay về theo phe của Choi Jin Hyuk và Jang Na Ra, Shin Sung Rok dần rơi vào lưới tình

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 25-26 của bộ phim cung đấu hot nhất màn ảnh Hàn - Hoàng Hậu Cuối Cùng đã lên sóng với những tình tiết đầy bất ngờ. Mối quan hệ tình cảm dần trở nên phức tạp. Hãy cùng SAOstar điểm qua tin chính nhé.

Trước cái ôm đột ngột của cảnh vệ Chun Woo Bin (Wang Shik) ở tập 24, Hoàng Hậu Sunny tỏ ra khá bất ngờ và bối rối. Ngược lại, Lee Hyuk dần suy nghĩ về Sunny nhiều hơn và trở nên cáu bẳn khi nhắc đến cô với cảnh vệ Chun. Tuyến tình cảm của ba nhân vật dần lộ rõ hơn khi bỗng nhiên Lee Hyuk dành một sự chú ý đặc biệt đến Sunny và thích thú với những hành động hồn nhiên của cô nàng. Trong khi đó, với Sunny cô coi trọng cảnh vệ Chun Woo Bin hơn Lee Hyuk, sự đối xử nhẹ nhàng và có chút mờ ám của cả hai với nhau làm Lee Hyuk có chút không thoải mái.

Sunny bất ngờ trước hành động của Wang Shik.

Lee Hyuk trở nên cáu bẳn khi chứng kiến sự việc.

Anh bắt đầu chú ý đến Sunny.

Có chút bận lòng với cô.

Nhưng Sunny chỉ đối xử tốt với cảnh vệ Chun.

Sự mập mờ của cả hai khiến Lee Hyuk không thoải mái.

Lee Hyuk cáu bẳn khi nhìn cảnh Sunny ôm Chun Woo Bin.

Lee Hyuk dần chú ý đến Sunny.

Triều đình một lần nữa tổ chức công bố di chúc của Hoàng Thái Hậu. Khác với lần trước, ở lần công bố này đã có đầy đủ sự góp mặt của cả Thái tử Yoon và Hoàng Hậu Sunny. Bản di chúc đã bị thay đổi, Sunny chỉ được hưởng một bức tranh là di vật mà Hoàng Thái Hậu để lại. Ở thời điểm này, Lee Yoon đã chính thức ra mặt và giúp đỡ Sunny tìm bằng chứng.
Để tìm được nơi mà Lee Hyuk đang giấu Min Yoo Ra, Wang Shik bày mưu trộm hết tài sản trong két sắt của hoàng đế và hiển nhiên tội trạng được quy về Min Yoo Ra. Lee Hyuk giấu cô ở một bệnh viện và hàng ngày tra tấn cô để trừng phạt cho sự phản bội. Đứng trước tình cảnh kêu gào thảm thiết của Yoo Ra, Wang Shik chỉ có thể im lặng vì đó chính là cái giá cô phải trả cho sự tàn độc.

Di chúc một lần nữa được công bố.

Lee Yoon đã ra mặt.

Sunny chỉ nhận được một bức tranh.

Bức tranh giống với cuốn sổ ảnh của Hoàng Hậu Soo Hyun.

Wang Shik là người trộm két.

Yoo Ra còn sống và bị đổ tội.

Cô bị Lee Hyuk cho tra tấn dã man.

Wang Shik đứng nhìn mà không mảy may động lòng.

Min Yoo Ra còn sống và bị tra tấn.

Trong khi Wang Shik đẩy nhanh kế hoạch tập kích Lee Hyuk và Yoo Ra để tìm kiếm xác của mẹ mình, Sunny đã lần theo cuốn sổ tranh của Hoàng Hậu Soo Hyun nhằm tìm ra chứng cứ. Ở lần đầu tiên cô thất bại khi bị Thái Hậu phát hiện, cũng ở lần này nhũ mẫu Kang Hee đã phát hiện sự hợp tác của cảnh vệ Woo Bin và Hoàng Hậu. Lúc này Yoo Ra cũng được Wang Shik thả ra ngoài và vờ giúp cô nếu cô chịu làm theo lời của anh. Như một phao cứu sinh Yoo Ra đồng ý với điều kiện được thoát khỏi bệnh viện.

Wang Shik đẩy nhay kế hoạch.

Thông báo cho Lee Hyuk về sự tồn tại của Na Wang Shik.

Wang Shik đã thả Yoo Ra ra.

Vờ giúp cô khi ra điều kiện.

Yoo Ra đã đồng ý nghe lời.

Sunny bị Thái Hậu phát giác.

Đồng thời bị nhũ mẫu Kang Hee phát hiện chuyện hợp tác với cảnh vệ Chun.

Wang Shik đẩy nhanh kế hoạch.

Căn cứ bí mật của Thái Hậu hóa ra đang giữ và tra tấn cung nữ đánh tráo thức ăn của Sunny để hạ độc Hoàng Thái Hậu. Phát hiện được điều này, dưới sự giúp đỡ của Wang Shik, Sunny thành công cứu được cô cung nữ và đưa cô ra làm chứng việc Thái Hậu hạ độc Hoàng Thái Hậu. Không chỉ cung nữ được đưa đến làm chứng, cả Min Yoo Ra cũng bất ngờ xuất hiện và công khai Thái Hậu là hung thủ. Trong những người đang bất ngờ, không ai biết Lee Hyuk đang mừng thầm vì việc giết Hoàng Thái Hậu hóa ra đã có người chịu trận thay cho anh.

Thái hậu giữ và tra tấn cung nữ.

Sunny và Wang Shik phát hiện.

Thành công cứu cung nữ.

Đưa cô đến làm chứng.

Yoo Ra cũng xuất hiện làm chứng.

Sunny công bố chứng cứ.

Khi mọi bằng chứng được đưa ra, Thái Hậu sẽ đối phó lại như thế nào? Liệu Sunny và Wang Shik có thành công phơi bày sự thật? Cùng đón xem tập tiếp theo của Hoàng Hậu Cuối Cùng và ngày mai 03/01/2019 lúc 22h (giờ Hàn) trên kênh SBS và được cập nhật thông tin sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất