Phim Ảnh

Hoá trang thành học sinh cấp 3, ít ai ngờ Thanh Duy có thể 'trẻ hoá' thế này khi casting phim

Changmin
Chia sẻ

Sau thành công của bộ Đập cánh giữa không trung ra mắt năm 2014, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tiếp tục bắt tay vào sản xuất bộ phim điện ảnh thứ 2 có tên Câu chuyện buồn nhất thế gian.

Sau Đập cánh giữa không trung ra mắt năm 2014, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp tiếp tục bắt tay vào sản xuất bộ phim điện ảnh thứ 2 có tên Câu chuyện buồn nhất thế gian. Phim xoay quanh những vụ án tình dục trong đó phụ nữ vừa là nạn nhân vừa là thủ phạm. Cốt truyện bao gồm nhiều chuyện nhỏ, với số lượng nhân vật lớn và câu chuyện đời riêng phức tạp.

Kịch bản mới của Nguyễn Hoàng Điệp lấy cảm hứng từ những vụ án tình dục có thật. Chúng có thể là những sự vụ đình đám trên báo chí hoặc những việc xảy ra cách đây đã 10 năm mà hiện giờ ít người nhớ tới.

Mới đây nữ đạo diễn đã công bố diễn viên đầu tiên trong dự án phim là Thùy Anh - nữ diễn viên chính trong Đập cánh giữa không trung, vào vai cô gái 16 tuổi mang nhiều ẩn ức và có thể bùng phát hành vi bạo lực. Nguyễn Hoàng Điệp cũng đã tổ chức nhiều buổi casting tại Hà Nội và TP.HCM để tìm ra những gương mặt tiếp theo.

Thanh Duy Idol từng hợp tác với đạo diễn Hoàng Điệp và Thùy Anh trong dự án Đập cánh giữa không trung cũng đến với buổi casting.

Sau vai diễn trong bộ phim Đập cánh giữa không trung, nam ca sĩ Thanh Duy vẫn chưa tái xuất trong bất cứ dự án điện ảnh nào.

Bộ ba gồm đạo diễn và hai diễn viên, từng làm nên thành công cho Đập cánh giữa không trung.

Nhiều cái tên đã hoạt động trong làng nghệ thuật một thời gian dài như Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Thanh Duy, mẹ con diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú… Hai gương mặt trẻ gây chú ý thời gian qua là diễn viên Hữu Tân (phim Hot boy nổi loạn 2) và Kaity Nguyễn (diễn viên chính của Em chưa 18 sắp ra mắt) cũng tới casting phim.

Buổi casting của đạo diễn Hoàng Điệp thu hút sự chú ý của nhiều người yêu điện ảnh.

Á hậu Hoàng Oanh tươi tắn đi casting phim.

Sau khi tham gia The Face Online, Thanh Tú bắt đầu bận rộn hơn với các dự án phim ảnh. Cô đi casting cùng mẹ.

Thanh Tú thay đổi trang phục để thể hiện tốt nhân vật được đưa ra.

Hotgirl Kaity mong muốn tìm được cơ hội mới trong diễn xuất sau bộ phim đầu tay Em chưa 18.

Thùy Anh chụp ảnh cùng mẹ con diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú.

Nữ diễn viên trẻ Lê Tam Triều Dâng.

Ca sĩ Tim tại buổi thử vai.

Thùy Anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng đạo diễn Hoàng Điệp trong dự án phim này.

Sau hai ngày casting tại miền Nam, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp nhận định: “So với các ứng viên ở Hà Nội, ứng viên trong TP HCM nhẹ nhõm hơn về mục tiêu và trang điểm nhiều hơn. Số rất đông các bạn đến ứng tuyển là để thử sức, như một cuộc chơi, hoặc đột nhiên cảm thấy mình đam mê, hoặc bỗng nghĩ là làm diễn viên sẽ là một trải nghiệm hay!”.

Nữ đạo diễn chia sẻ thêm về dự án phim mới của mình: “Phim có nhiều tuyến nhân vật. Các nhân vật có nhân thân và bản quán đa dạng đồng thời mang các ẩn ức và bí mật khác nhau. Đây không phải câu chuyện về con người Hà Nội, Sài Gòn hay Hà Giang. Đây là câu chuyện lấy cảm hứng về những phụ nữ có thật ở nhiều vùng miền trên đất nước”.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất