Phim Ảnh

Hóa ra 'Cô tiên dọn dẹp' là phim đam mỹ trá hình, Yoon Kyun Sang té xỉu vì bị Kim Yoo Jung cưỡng hôn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhờ nụ hôn với Kim Yoo Jung, Yoon Kyung Sang dường như đã có chút cảm giác về mối quan hệ tình yêu. Trong khi đó, khán giả đang phát "sốt" chuyện tình đam mỹ của cặp nhân vật phụ trong phim "Cô tiên dọn dẹp (일단 뜨겁게 청소하라: Clean With Passion For Now)".

Trong tập 4 của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Cô tiên dọn dẹp (일단 뜨겁게 청소하라: Clean With Passion For Now) đài JTBC vừa mới phát sóng, khán giả được một phen cười thả ga với những biểu cảm “siêu” đáng yêu và màn tương tác vui nhộn của chàng Giám đốc Jang Sun Gyul (do Yoon Kyun Sang thủ vai) và cô nàng bê bối Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung).

Vì không muốn bị bẽ mặt và chịu xỉ vả từ một “tiền bối” trong lớp đại học mà Gil Oh Sol thầm thương trộm nhớ suốt 4 năm, cô nàng nói dối rằng Jang Sun Gyul là bạn trai mình. Để chứng minh điều đó là đúng, nữ chính bất ngờ cưỡng hôn anh. Kết quả là, Sun Gyul té xỉu tại chỗ và được đưa vào trong bệnh viện để điều trị cú sốc tâm lý. Khi nhớ lại nguyên nhân mình phải nằm viện, Sun Gyul bắt đầu nổi điên và ghê tởm, vốn dĩ anh ấy là một người vô cùng sạch sẽ. Suốt 29 năm giữ gìn đôi môi không nhơ nhuốc, cuối cùng Oh Sol dám phá hoại nó nên anh càng trở nên tức hơn và khiển trách cô gay gắt.

Sau nụ hôn thần thánh, chàng giám đốc điển trai bắt đầu bị hội chứng ám ảnh về Gil Oh Sol. Hình ảnh của cô hiện lên mọi lúc mọi nơi nên anh đành phải gọi điện thoại nhờ lời khuyên của bác sĩ tâm lý. Tuy nhiên, Sun Gyul đã mỉm cười khi tận mắt thấy cảnh vui đùa của cô cùng các nhân viên khác của mình. Có một bậc thang vô hình được mở ra, dẫn lối anh lại gần Oh Sol hơn mà chính bản thân anh không hề hay biết.

Ngoài những cảnh quay giữa mối quan hệ về cặp đôi nhân vật chính, khán giả xem đài sẽ có dịp chứng kiến chuyện tình đam mỹ trong những tập tiếp theo của Lee Young Sik (Kim Min Kyu) và Kim Dong Hyun (Hak Jin) của công ty dọn dẹp vệ sinh. Lúc đầu Young Suk cùng cậu bạn thân Gil Oh Dol - em trai cô nàng Oh Sol đã đến gây sự với hai nhân viên của Sun Gyul gồm Dong Hyun và Hwang Jae Min vì cô gái Eun Hee.

Tuy nhiên, cô gái này chỉ đơn phương thích Dong Hyun và anh thậm chí không mảy may quan tâm nhưng Young Sik lại cho rằng anh chàng kia đã quyến rũ bạn gái mình nên quyết một trận sống chết. Mặc dù tạo ấn tượng xấu về nhau nhưng sau đó Young Sik cùng Oh Sol được tuyển chọn vào công ty và họ trở thành đồng nghiệp.

Trong quá trình lau dọn, Young Suk quyết định thi xem ai dọn dẹp nhanh và sạch nhất thì người đó sẽ có được Eun Hee. Chàng tiểu thụ có tính khá tăng động, trong khi anh công đẹp trai, lãng tử có tính khí ôn hòa, ít nói. Vì hiếu chiến, Young Suk trượt tay và chút nữa là rơi khỏi lan can nếu không có Dong Hyun ra tay cứu giúp.

Bất ngờ khi mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng thực sự khó đoán, Young Suk ngã vào người Dong Hyun, chàng tiểu thụ nhìn anh với ánh mắt như đã bị hớp hồn. Ngay thời khắc đó, phải chăng Young Suk đã say đắm đối thủ tình trường của mình, để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo vào thứ Hai hàng tuần trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất