Phim Ảnh

Hồ Nhất Thiên và Chương Nhược Nam cùng nên duyên đầy bi thương trong Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn?

Theo Weibo
Chia sẻ

Sau một thời dài rumor “cả nửa showbiz”, Hồ Nhất Thiên và Chương Nhược Nam được cho là sự lựa chọn cuối cùng đóng Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn.

Nếu ai là fan truyện ngôn tình chắc hẳn sẽ biết đến bộ truyện nổi tiếng Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn (hay còn gọi là Mười năm thương nhớ) của tác giả Thư Hải Thương Sinh. Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn là bộ truyện ngược bi thương nổi tiếng không kém gì Đông cung của Phỉ Ngã Tư Tồn, chính vì thế khi được chuyển thể thành phim thì fan truyện cũng rất lo lắng không biết ai có thể hợp với vai chính Ôn Hoành và Ngôn Hi.

Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn được chuyển thể thành phim.

Sau một thời gian dài rumor “cả nửa showbiz”, Hồ Nhất Thiên và Chương Nhược Nam được cho là sự lựa chọn cuối cùng đóng Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn. Trên mạng hiện đang lan truyền poster của phim do Hồ Nhất Thiên và Chương Nhược Nam đóng chính, tuy nhiên hiện tại phía phim và phía diễn viên vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên netizen cũng tranh cãi khá lớn về diễn viên, nhất là Hồ Nhất Thiên nếu như anh thật sự đảm nhận vai nam chính Ngôn Hi.

Chương Nhược Nam và Hồ Nhất Thiên sẽ đóng vai chính?

So với nữ chính Ôn Hoành thì nam chính Ngôn Hi được nhận xét là có ngoại hình quá hoàn hảo, chính vì thế khó mà chọn được diễn viên thích hợp. Ngôn Hi có nhan sắc đẹp, anh tỏa sáng như ánh mặt trời và rất nổi bật nên ngoài nữ chính thì nhiều nam phụ trong truyện cũng yêu anh. Hồ Nhất Thiên tuy điển trai nhưng không mang lại kiểu điển trai “chói sáng” như tác giả miêu tả về Ngôn Hi, nhất là khi diễn xuất của anh khó lòng mà đảm nhận được một vai diễn có nội tâm phức tạp như vậy.

Hồ Nhất Thiên đẹp trai nhưng lại không hợp vai.

Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn kể về câu chuyện tình bi thương dài đằng đẵng của Ôn Hoành và Ngôn Hi, họ cùng nhau trải qua những khó khăn trong cuộc đời nhưng chuyện tình ấy lại có quá nhiều ngăn trở. Ngoài việc xác nhận chuyển thể, phía nhà sản xuất phim vẫn chưa có thông tin gì mới cả, phim cũng được dự kiến sẽ khai máy trong năm nay.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất