Phim Ảnh

Hồ Hạnh Nhi: Từ hoa hậu trở thành diễn viên TVB xuất sắc và cuộc sống viên mãn chốn hậu trường

Thu Hương
Chia sẻ

Người xem không còn xa lạ với cô con dâu bá đạo Điền Lực do Hồ Hạnh Nhi thủ vai trong bộ phim "Mẹ chồng khó tính" sản xuất năm 2005. Đây cũng là vai diễn đánh dấu bước chuyển lớn trong sự nghiệp và cuộc đời của Hồ Hạnh Nhi.

Không có thân thế khủng như đa số các diễn viên hiện nay, Hồ Hạnh Nhi mang theo sự nỗ lực, cố gắng của thế hệ diễn viên trước gặt hái không ít những thành công trong quá trình tham gia nghệ thuật.

Ngôi vị hoa hậu - Cánh cửa lớn thu nạp cô vào thế giới giải trí Hong Kong

Hồ Hạnh Nhi (1979) vốn là một sinh viên Sinh - Hóa của Đại học Khoa Học Kỹ Thuật Hong Kong, gia đình cũng không có ai đi theo ngành nghệ thuật nhưng cơ duyên xảo hợp, ngôi vị á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (1999) do đài truyền hình TVB tổ chức đã khai sáng khả năng bẩm sinh của cô.

Hồ Hạnh Nhi đạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong do TVB tổ chức

Để có được vị trí như hiện nay, Hồ Hạnh Nhi đã phải trải qua thời kì khó khăn nhất khi chân ướt chân ráo bước vào ngành giải trí. Phải cho đến những năm 2005 nhờ vai diễn Điền Lực trong bộ phim Mẹ chồng khó tính (2005), Hồ Hạnh Nhi đã cực kỳ xuất sắc ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng lối diễn chân thật và đánh sâu vào tâm hồn của người xem. Đây cũng là thời điểm huy hoàng nhất trong cuộc đời của Hồ Hạnh Nhi, danh tiếng của cô lan truyền một cách nhanh chóng khắp Đại Lục và Hong Kong. Ngay cả ở Việt Nam, đã có không ít khán giả biết đến và hâm mộ cô sau bộ phim Mẹ chồng khó tính (2005).

Vai diễn con dâu Điền Lực trong Mẹ chồng khó tính ( 2005) đánh dấu bước chuyển lớn trong sự nghiệp của Hồ Hạnh Nhi

Kết thúc cuộc chiến không khoan nhượng thuở mới vào nghề, sự nghiệp của cô thăng hoa với các vai diễn sau đó như: Cố Bình An trong Loạn thế giai nhân (2007), Châu Lệ Mẫn trong Mẹ chồng khó tính II (2008), Lữ Ngư trong Mỹ nhân tâm kế (2010), Khương Khương trong Ván bài gia nghiệp (2011)… và đặc biệt là vai diễn Hoàng Hậu Đông Giai Nguyên Uyển trong Vạn phụng chi vương (2011) đã giúp Hồ Hạnh Nhi trở thành một trong tứ đại hoa đán của đài truyền hình TVB đồng thời cũng là diễn viên độc quyền của TVB được săn đón nhất trong các dự án phim ngày ấy.

Vai diễn quyền lực Hoàng Hậu Đông Giai Nguyên Uyển trong Vạn phụng chi vương ( 2011) đã mang lại danh hiệu Thị hậu TVB cho Hồ Hạnh Nhi

Trận cung đấu khốc liệt giữa Hồ Hạnh Nhi và Tuyên Huyên trong “Vạn phụng chi vương”.

Không dừng lại ở đó, để tiếp tục phát huy những yếu tố mới mẻ, Hồ Hạnh Nhi đã quyết định rời khỏi TVB và đến với GME để thử sức ở những khía cạnh khác. Chính quyết định sáng suốt này của cô đã góp phần tô thêm nhiều điểm sáng trong sự nghiệp của mình. Cô đã khẳng định với cả thế giới rằng, thực lực của cô không chỉ gói gọn bằng vai diễn Điền Lực trong Mẹ chồng khó tính (2005).

Bằng chứng là vai diễn Hồ Vịnh Mai trong bộ phim cực hot Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn vừa kết thúc phát sóng cách đây không lâu của Hồ Hạnh Nhi đã một lần nữa đưa khán giả quay trở lại với cô ở cái tuổi được coi là xế chiều. Trong bộ phim, Hồ Vịnh Mai là một nhân vật vừa đáng thương, vừa đáng hận, cô là một trong những diễn viên được sự chú ý nhiều nhất của khán giả. Có thể thấy, Hồ Hạnh Nhi là một diễn viên cực đỉnh trong làng giải trí Hong Kong, Đại Lục nói chung và trong làng giải trí Hoa Ngữ nói chung.

Nhân vật Hồ Vịnh Mai trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn là một vai diễn xuất sắc, vượt qua cả vai diễn Điền Lực đã từng mang lại thành công rực rỡ cho Hồ Hạnh Nhi

Đáp lại sự chăm chỉ và cố gắng trong suốt hàng chục năm cống hiến, Hồ Hạnh Nhi đã lấp đầy ngăn tủ giải thưởng của mình. Với hai lần đoạt giải nữ diễn viên truyền hình yêu thích nhất tại Astro Favorites Award cùng danh hiệu được bao người mơ ước Thị hậu TVB, Hồ Hạnh Nhi đã thành công trên con đường khắc tên của mình lên ngành công nghiệp giải trí cạnh tranh khốc liệt này. Với nhiều giải thưởng về các lĩnh vực thời trang, âm nhạc, Hồ Hạnh Nhi xứng đáng là một diễn viên hạng A mọi thời đại.

Hồ Hạnh Nhi là một trong những diễn viên thực lực dành được nhiều giải thưởng danh giá nhất ngành giải trí Hong Kong bấy giờ

Hồ Hạnh Nhi - Gạt bỏ định kiến hồng nhan bạc phận

Với nhan sắc và gia đình hạnh phúc với doanh nhân Phillip Lee cùng đứa con đầu lòng chuẩn bị ra đời, cô đã khẳng định lại quan điểm hồng nhan bạc phận đã cũ. Mọi sự kiên trì, cố gắng và nỗ lực của chúng ta sẽ luôn luôn được đền đáp một cách xứng đáng nếu chúng ta tin tưởng vào bản thân.

Trước những tin đồn không hay, Hồ Hạnh Nhi và Phillip Lee vẫn tin tưởng và ở bên cạnh nhau

Đó là phương châm sống của cô, nhờ đó mà cô đã không bỏ lỡ một người chồng tuyệt vời như Phillip Lee. Cô và Phillip Lee đã cùng nhau trải qua thời gian tìm hiểu đầy rẫy những tin đồn thất thiệt về con người cũng như quá khứ của nhau. Sự tin tưởng vào chính mình đã giúp cô có được một gia đình hạnh phúc.

Đám cưới được diễn ra trong sự mong đợi và hạnh phúc của cả hai vợ chồng Hồ Hạnh Nhi - Phillip Lee

Hồ Hạnh Nhi - Bà bầu hạnh phúc nhất Hoa Ngữ

Mới đây, Hồ Hạnh Nhi vừa đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của mình hình ảnh bàn tay bé trai sơ sinh kèm theo dòng chữ: “Ba chúng tôi” trên mạng xã hội Weibo. Ít phút sau khi đăng tải, không ít fan để lại bình luận chúc mừng việc người đẹp 37 tuổi hạ sinh quý tử “mẹ tròn con vuông”. Đại diện của nữ diễn viên cũng đã xác nhận “Vừa trải qua thời gian sinh nở mệt mỏi nên Hồ Hạnh Nhi đang nghỉ ngơi tại nhà”. 

Có thể nói rằng, thành công của Hồ Hạnh Nhi không hề dễ dàng, 18 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, giờ đây cô đã thực sự là một giải thưởng mà nền điện ảnh Châu Á may mắn có được. Cuối cùng, chúc cô mẹ tròn con vuông hạ sinh thuận lợi đứa con đầu lòng!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất