Phim Ảnh

'Hi Bye, Mama' đánh dấu sự trở lại của đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Tae Hee

Lưu Loan
Chia sẻ

Sau 5 năm rời màn ảnh, Kim Tae Hee đã quyết định tái xuất với bộ phim "Hi Bye, Mama" vào đầu năm 2020.

Vào 22/202/2020, 16 tập phim Hi Bye, Mama có sự góp mặt của nữ diễn viên Kim Tae Hee sẽ được công chiếu trên đài tvN, ngay sau khi bộ phim đình đám Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) vừa kết thúc.

Đây là bộ phim đáng mong đợi bởi nó đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Phần đông khán giả đều háo hức trước màn chào sân của bà xã Bi Rain. Bên cạnh đó, bộ phim Hi Bye, Mama còn gây được sự chú ý khi có sự tham gia của các diễn viên tiềm năng như Lee Kyu Hyung, Go Bo Gyeol,..

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Cha Yoo Ri (do Kim Tae Hee thủ vai) đã chết từ 5 năm trước. May mắn thay, cô đã được hồi sinh trong 45 ngày để tìm về với chồng con. Liệu rằng may mắn này sẽ giúp ” hồn ma” Cha Yoo Ri có cơ hội được gần gũi với những người mà mình yêu thương hay đây mới chỉ là bắt đầu cho chuỗi sự việc dở khóc dở cười khi mà giờ đây, chồng cô lại đang để ý đến người phụ nữ khác.

Chia sẻ về lí do quay trở lại, bà xã Bi Rain đã chia sẻ trong buổi họp báo hôm 18/2: “Là một người mẹ và cũng có con gái, tôi thực sự đồng cảm và khóc khi đọc kịch bản phim. Tôi muốn trở thành một điều tuyệt vời trong tác phẩm ý nghĩa này”. Mỹ nhân Nấc thang lên thiên đường cũng chia sẻ, bản thân cô và nhân vật Cha Yo Ri có điểm tương đồng ở chỗ cả hai đều là mẹ và là thành viên của gia đình nhỏ. Cô hy vọng đây sẽ là tác phẩm ấn tượng để cô có thể bước tiếp niềm đam mê cũng như sự nghệp diễn xuất của mình.

Kim Tae Hee đã bước vào làng giải trí Hàn Quốc với vai trò diễn viên, người mẫu. Không những thế, cô còn được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc” bởi vẻ đẹp tự nhiên và không hề có sự can thiệp của dao kéo. Với sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ diễn viên xinh đẹp này đã gặt hái không ít thành công qua nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình đình đám như Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris,..

Đến năm 2017, “người đẹp không tuổi” đã quyết định nên đôi với nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain sau 5 năm hẹn hò. Hiện cô và chồng đã có với nhau 2 nàng công chúa xinh đẹp. Từ lúc về chung một nhà với Bi Rain, Kim Tae Hee hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh và phần lớn thời gian cô dành cho tổ ấm của mình. Vì vậy, năm 2020 sẽ là năm đáng nhớ, đánh dấu cột mốc chào đón nữ diễn viên tài năng trở lại đường đua.

Bộ phim “Hi Bye, Mama” sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ (theo giờ Việt Nam) vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên tvN, sau đó sẽ được phát lại trên Netflix có phụ đề tiếng Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất