Phim Ảnh

Hậu trường 'Trách em sao quá xinh đẹp': Tần Lam thể hiện phong thái nữ cường nhân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, phim Trách em sao quá xinh đẹp đã đăng tải video hậu trường của phim. Qua đó cũng cho khán giả thấy được phong thái "sắc nét" của các diễn viên chính như Tần Lam, Cao Dĩ Tường,...

Phim Trách em sao quá xinh đẹp (怪你过分美丽) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Tái, đồng thời Vị Tái cũng là người sắp xếp lại tình tiết, nội dung phim. Đạo diễn của phim là Vương Chi, tổng biên tập Tô Bồng, các diễn viên chính gồm có Tần Lam, Cao Dĩ Tường, Vương Tử Dị, Vương Diệu Khánh, Huệ Anh Hồng, Quách Hiểu Đình,…

Xem thêm: Xếp hạng các phim truyền hình phát sóng trong năm 2019: 'Thân ái nhiệt tình yêu thương' hay 'Trần tình lệnh' sẽ đứng đầu bảng?

Qua đoạn video hậu trường có thể thấy được sự uyển chuyển từ cách sắp xếp góc quay, bối cảnh cũng được thay đổi tốt, “phim trong phim” cộng thêm lời thoại tinh tế, tin chắc sẽ làm cho bộ phim Trách sao em quá xinh đẹp cực hút khách khi phát sóng.

Trách em sao quá xinh đẹp chủ yếu nói về hai vấn đề lớn trong xã hội, thăm dò sự trôi nổi của các nữ nhân viên độc lập ở nơi làm việc, những lợi ích phía sau một giới giải trí đẹp lộng lẫy. Đây là những nguyên tố hay và tin chắc sẽ thu hút sự chú ý, quan tâm của tất cả khán giả ở những độ tuổi khác nhau.

Từ hình ảnh trong video có thể thấy được quá trình và tạo hình của các nhân vật chủ chốt trong phim, ngoài ra còn mỗi diễn viên đều để lại ấn tượng sâu sắc và thể hiện sinh động nhân vật của mình, Mạc Hướng Vãn (Tần Lam đóng) một thân suit ương ngạch xuất hiện, bận rộn qua lại giữa các tòa cao ốc và phim trường, vật lộn giữa quyền thế và lợi ích.

Mạc Bắc (Cao Dĩ Tường đóng) tay cầm theo túi công văn nặng nề bước đi, nói chuyện với mọi người thể hiện được sự trưởng thành, khi không người lại có mặt ưu buồn; Từ Lục (Vương Tử Dị đóng) dưới ánh sáng chói lóa như một vị thần dưới trần, như sau ống kính lại có mặt khác biệt;…

Vương Tử Dị vai Từ Lục

Huệ Anh Hồng

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Trách em sao quá xinh đẹp nói về phái nữ với “khôn thú chi đấu”ở nơi thành thị và nữ quản lý đứng ở vị trí cao Mạc Hướng Vãn bắt đầu có sự trầm mê và mất phương hướng. Nói về tình trạng sinh tồn, thực trạng của phái nữ trong đô thị, cho thấy được lý tưởng và trách nhiệm, gánh vác của người nữ. Ngoài ra, trong phim còn nói về “chứng bệnh phổ biến ở nơi làm việc”, dẫn dắt khán giả đến những điểm ẩn khuất và bàng hoàng trong sự nghiệp của những nhân vật, qua đó tìm hiểu mẹo để phá hủy vòng vây bế tắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất