Phim Ảnh

Hậu cung Như Ý truyện: Ảnh hậu cung đã đẹp thế này thì phim còn gây sốt đến đâu?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Như Ý truyện được kỳ vọng sẽ là bom tấn mới trong dòng phim cung đấu, là đối thủ đáng gờm của hiện tượng Hậu cung Chân hoàn truyện lên sóng cách đây 6 năm.

Hậu cung Như Ý truyện là dự án cổ trang được kỳ vọng của màn ảnh nhỏ năm 2017, do Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa đóng chính. Phim bấm máy từ tháng 8/2016, kể về những âm mưu chốn hậu cung thời nhà Thanh, cụ thể là thời Càn Long. Là bộ phim thuộc dòng cung đấu, Như Ý truyện được đầu tư rất kỹ lưỡng cả về nội dung, diễn viên và hình ảnh. Trong những hình ảnh hậu trường trước đây, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng, kỹ lưỡng của bối cảnh phim.

Hình ảnh mới nhất của Châu Tấn trong phim.

Sự hoành tráng của bối cảnh phim.

Mới đây, nhân dịp phim đóng máy, nhà sản xuất Hậu cung Như Ý truyện đã cho ra mắt loạt poster ghi lại cảnh hậu cung phim. Ngay lập tức, những hình ảnh này tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu phim cổ trang Hoa ngữ vì sự cầu kỳ, tinh xảo từ những chi tiết nhỏ nhất.

Hiện bộ phim đã hoàn tất khâu ghi hình và bước vào giai đoạn làm hậu kỳ trước khi chính thức lên sóng cuối năm nay. Với dàn diễn viên hùng hậu, nội dung được chăm chút kỹ lưỡng cùng phần hình ảnh mãn nhãn, Như Ý truyện được kỳ vọng sẽ là bom tấn mới trong dòng phim cung đấu, là đối thủ đáng gờm của hiện tượng Hậu cung Chân hoàn truyện lên sóng cách đây 6 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất