Phim Ảnh

‘Hạo Lan truyện’ của Ngô Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn tung trailer, có đơn thuần là bản nâng cấp của 'Diên Hi công lược'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vu Chính lại đến rồi! Lần này, anh đem “bản nâng cấp” "Diên Hi công lược" - "Hạo Lan truyện" đến rồi!

Vốn là phần 2 của Diên Hi công lược”, “vai Anh Lạc vốn định tìm Dương Dung diễn”…những từ khóa này gần đây thường xuyên được tìm kiếm nhiều nhất. Bộ mặt “kịch tính” của Vu Chính đã bộc lộ không còn nghi ngờ gì nữa. Nhưng lại chính vào lúc độ nóng của những chủ đề về Diên Hi công lược vừa mới từ từ hạ nhiệt, thì anh lại tung ra trailer bộ phim mới Hạo Lan truyện làm cho mọi thứ bị phá vỡ, dự kiến được phát sóng vào năm 2019.

Trailer vừa mới được nhà sản xuất tung ra của “Hạo Lan truyện”

Bởi vậy, bộ phim mới của anh, Hạo Lan truyện gần đây cũng thường xuyên được tìm kiếm nhiều nhất. Lúc này nhất định sẽ có người xem đặt nghi vấn: Hạo Lan truyện rốt cục là thần thánh phương nào đây? Nội dung Hạo Lan truyện chủ yếu kể về câu chuyện thời Chiến quốc Lã Bất Vi và Triệu Cơ từng bước từng bước giúp đỡ chính nghĩa trợ giúp nhà Tần lên ngôi vua. Nhiếp Viễn vào vai Lã Bất Vi nhà chính trị gia xuất sắc, Ngô Cẩn Ngôn vào vai một mỹ nữ hồng nhan là mẹ của Tần Thủy Hoàng (tức Lý Hạo Lan). Mao Tử Tuấn vào vai Tần Dị Nhân phụ thân của Tần Thủy Hoàng, còn có Ninh Tịnh Như vào vai Lệ phu nhân.

Lý Hạo Lan - con gái Ngự sử Hàm Đan Lý Hách do bị mẹ kế hãm hại lâm vào cảnh tan cửa nát nhà, không còn cách nào khác phải lưu lạc đầu khắp nơi, sau đó còn bị bán đi, bị Lã Bất Vi khi đó còn là một thương nhân thuộc tầng lớp thấp kém gặp phải và mua về. Lã Bất Vi đem Lý Hạo Lan dâng tặng cho Tần Vương Tần Dị Nhân khi đó đang làm con tin ở nước Triệu. Lã Bất Vi và Lý Hạo Lan cùng vào cung, lần lượt hóa giải vô số mối nguy hiểm cho bản thân và Tần Vương. Sau đó Lý Hạo Lan được gả cho Tần Dị Nhân, thậm chí còn bảo toàn được cho Dị Nhân lúc tính mạng con tin Dị Nhân lâm vào cảnh vô cùng nguy hiểm, cùng Lã Bất Vi đưa ông ta về nước Tần. Đây cũng là một câu chuyện truyền kỳ về sự rối ren phức tạp giữa vận mệnh và con đường phía trước, giữa quyền lực và tình cảm đan xen lẫn nhau.

Trong buổi công bố ngành điện ảnh hằng năm của Đằng Tấn (Tengxun), Vu Chính dắt một đoàn sáng tạo chính của Hạo Lan truyện tương đương với sự gia nhập của hai nhân vật sáng tạo chính trong Diên Hi công lược. Người xem bày tỏ sự kỳ vọng rất lớn, nhưng cũng có chút nuối tiếc vì sao Tần LamHứa Khải lại vì nguyên nhân lịch trình mà không thể tham gia. Còn tại hiện trường buổi công bố, khi Ngô Cẩn Ngôn được hỏi về cảm nhận khi một lần nữa hợp tác chung với Nhiếp Viễn, cô vô cùng vui vẻ bày tỏ rằng cảm giác hợp tác với Viễn ca rất tốt, hai người giao tiếp bằng ánh mắt cũng rất ăn ý.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất