Phim Ảnh

'Hạnh phúc sẽ tới gõ cửa' lần đầu tung hình trong phim, Ngô Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn trong phim hiện đại gây chú ý

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hôm nay (10/9) trang Weibo của Hạnh phúc sẽ tới gõ cửa đã đăng hình ảnh sinh hoạt của các nhân vật trong phim; cặp đôi nam nữ chính Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn quen thuộc xuất hiện trước mắt khán giả.

Hạnh phúc sẽ tới gõ cửa do Châu Dũng biên kịch, Yên Phả đảm nhận vai trò đạo diễn với các diễn viên chính là Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn, Tiền Vịnh Thần, Mao Tuấn Kiệt, Quách Gia Minh, Lý Trình Viên, Phùng Ân Hạc, Bạch Phàm,…

Nhiếp Viễn vai Hoàng Tự Lập, Ngôn Cẩn Ngôn vai Phương Ngôn

Xem thêm: 'Sứ mệnh nội gián 2' xứng đáng là 'Mission Impossible' của Hong Kong, Trương Gia Huy và đạo diễn khóc khi quay những cảnh tình cảm

Tác phẩm phim này lấy câu chuyện xoay quanh các nhân vật bình thường làm tuyến chính để thể hiện một chủ đề “hạnh phúc đều do phấn đấu mà có được”. Đây là lần đầu tiên Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn hợp tác trong bộ phim truyền hình thuộc thể loại hiện đại.

Những hình ảnh này được đăng tải trong sự trông chờ của người hâm mộ và dân mạng, từ đây có thể thấy được các diễn viên trong phim và đoàn phim đã hợp tác với nhau, cố gắng rất nhiều. Tổng thể thấy được sự gần gũi của phim với hiện thực và đó cũng là tiền đề để khán giả dễ dàng thâm nhập vào phim.

Xem thêm: Nhà sản xuất 'Trần tình lệnh' nghĩ mọi cách để bòn rút tiền của fan từ sức nóng của bộ phim?

Tin chắc rằng đây là một bộ phim chế tác thành ý sẽ mang lại một cảm giác mới mẽ cho khán giả. Được biết, Hạnh phúc sẽ tới gõ cửa đang được ghi hình ở Tô Châu và sẽ được phát sóng vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất