Phim Ảnh

Mặc kệ fan phản đối, 'Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa' của Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn chính thức bấm máy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 19/8, phim mới Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa do Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn đóng chính đã chính thức tổ chức buổi lễ bấm máy bất chấp nhiều lời can ngăn từ người hâm mộ.

Ngô Cẩn Ngôn còn vì bộ phim mới này mà thay đổi kiểu tóc, cắt ngắn bớt tóc dài và để mái, khí chất thành thục lại mang tí dễ thương. Nếu so sánh với “Ngụy Anh Lạc” thì thực sự là hoàn toàn khác nhau. Ngay tại buổi lễ bấm máy, Ngô Cẩn Ngôn thường hay làm những điệu bộ dễ thương, có phần nghịch ngợm, có thể thấy tâm trạng cô nàng đang khá thoải mái, vui vẻ.

Xem thêm: Cùng điểm qua một số nhân vật có tính cách tương tự giữa hai phim ‘Trường quân đội Liệt Hỏa’ và ‘Vẫn cứ thích em’

Phim mới Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa của Ngô Cẩn Ngôn sẽ hợp tác với anh chàng Nhiếp Viễn, “hoàng thượng” và “Lệnh Phi nương nương” một lần tái hợp. Có người nói nhìn tạo hình bên ngoài và khí chất, nhìn không ra tuổi tác của hai người họ có nhiều khác biệt. Nhiếp Viễn mang theo kính đen càng làm cho Nhiếp Viễn có phần soái khí và trông trẻ ra, khi đứng cùng Ngô Cẩn Ngôn mang lại một ít cảm giác couple.

Xem thêm: 'Sam Sam đến rồi 2' chuẩn bị khởi quay, nam chính là Trương Hàn nhưng nữ chính không còn là Triệu Lệ Dĩnh?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất