Phim Ảnh

Ha Ji Won - Yoon Kye Sang đàm phán đóng phim của biên kịch 'Xin lỗi anh yêu em', dự sẽ tạo nên bản tình ca đẹp nhất 2019

Theo Soompi
Chia sẻ

"Đả nữ" Ha Ji Won có thể sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ cùng nam ca sĩ kiêm diễn viên Yoon Kye Sang qua dự án "Chocolate (초콜릿)" đài JTBC.

Vào chiều ngày 11/01, theo báo cáo từ công ty quản lý Haewadal Entertainment của Ha Ji Won lên tiếng tiết lộ rằng nữ diễn viên hiện đang đàm phán để xuất hiện trong dự án phim truyền hình Chocolate (초콜릿) phát sóng trên đài JTBC với tư cách là người dẫn đầu. Đại diện cơ quan nói: “Ha Ji Won đã tích cực xem xét để góp mặt vào phim Chocolate như sản phẩm tiếp theo của mình”.

Được biết, Chocolate kể về một nữ siêu sao đầu bếp, cô được đông đảo mọi người biết đến thông qua các cuộc thi nấu ăn quốc tế ở Ý và một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Họ gặp gỡ nhau trong quá trình cung cấp thức ăn cho một cơ sở an dưỡng cuối đời (nơi săn sóc những người bệnh ở vào giai đoạn cuối cùng của cuộc đời, thường chỉ còn 6 tháng trở lại).

Bộ phim sẽ là một tác phẩm hợp tác giữa nhà văn Lee Kyung Hee, người được biết đến với những câu chuyện đẹp và ấm áp, và đạo diễn sản xuất Lee Hyung Min, trước đây đã làm việc với Lee Kyung Hee cho bộ phim truyền hình đình đám Xin lỗi anh yêu em, chuyện tình cảm động làm nên tên tuổi của So Ji SubIm Soo Jung ra mắt năm 2004. Trong khi đó nhà sản xuất JYP Pictures được ra mắt vào năm ngoái sẽ phụ trách sản xuất cho bộ phim.

Ha Ji Won được mời đóng vai đầu bếp, trong khi Yoon Kye Sang được cho là đang đàm phán vai bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Nếu chấp nhận lời đề nghị, đây sẽ là lần đầu Ha Ji Won Hồi trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm kể từ phim Hospital Ship đài MBC.

Theo dự kiến, Chocolate (초콜릿) có thể được phát sóng trên JTBC trong nửa đầu năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất