Phim Ảnh

Những lý do khiến An Sơ Hạ được quá nhiều vệ tinh theo đuổi, fan cũng không cảm thấy ghen tỵ

Phương Thảo
Chia sẻ

Vì những điều này, nữ chính "Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi" hoàn toàn xứng đáng được nhận tình yêu từ ba anh chàng công tử đẹp trai, nhà giàu.

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim đang nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ Việt Nam. Mang màu sắc nhẹ nhàng, hài hước, Ác ma thiếu gia kể về cuộc sống của cô gái nghèo khổ nhưng độc lập, mạnh mẽ An Sơ Hạ. Sau cái chết của mẹ, cô được chuyển tới sống ở Hàn gia - một gia đình giàu có mang ơn người mẹ đã mất của cô. Tại đây, nữ chính được chăm sóc, nuôi nấng và cho theo học tại một ngôi trường đại học danh tiếng.

Sau khi chuyển đến ngôi trường mới, An Sơ Hạ nhận được tình cảm từ ba anh chàng nhà giàu, đẹp trai Lăng Hàn Vũ, Giang Thần Xuyên và thiếu gia ác ma Hàn Thất Lục. Đặc biệt, dù có nhiều “vệ tinh” bám đuôi, cả ba người vẫn dành cho nữ chính tình cảm sâu đậm, bất chấp nguy hiểm vì cô.

Tuy câu chuyện ba công tử theo đuổi một cô gái nghèo có phần… phi thực tế, người hâm mộ vẫn cho rằng An Sơ Hạ hoàn toàn xứng đáng được nhận những điều ấy.

Thông minh, tài giỏi

Trí thông minh là một trong những điểm khiến An Sơ Hạ ghi điểm trong lòng khán giả. Khác với những cô gái ngu ngơ, đáng yêu thường thấy, nữ chính Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi sở hữu trí tuệ hơn người cùng tính kiên trì, nỗ lực trong học tập, làm việc.

Lớn lên từ một ngõ nhỏ nghèo nàn, khi bước chân vào ngôi trường đại học danh tiếng, Sơ Hạ không hề thua kém những cậu ấm, cô chiêu được hưởng nền giáo dục tốt từ nhỏ. Thậm chí, nữ chính đã đạt điểm số cao nhất trong kì thi của lớp, điều này khiến những thầy cô giáo trong trường đặt không ít nghi vấn về khả năng thực của người học trò mới này.

Trí thông minh của Sơ Hạ đã làm cậu học sinh cá biệt, kiêu căng Giang Thần Xuyên “phục sát đất” sau khi cô đọc thuộc một cuốn sách dày trong vòng một ngày. Cũng từ đó, Giang thiếu đã học hành chăm chỉ, tích cực tham gia hoạt động theo lời nữ chính. Dần dần, Thần Xuyên đã “cảm” luôn cô gái không chỉ xinh đẹp, đáng yêu mà còn vô cùng tài giỏi này.

Luôn cứng cỏi, mạnh mẽ

An Sơ Hạ lớn lên cùng với mẹ trong hoàn cảnh nghèo khó, chính vì thế, cô đã tạo cho mình lớp vỏ bên ngoài xù xì, cứng cỏi để bảo vệ mẹ và chính bản thân. Theo lời Phong Thiếu - anh bạn thanh mai trúc mã của nữ chính, cô nàng từng bị một nhóm giang hồ trêu chọc, trong khi anh chưa kịp ra tay, Sơ Hạ đã nhanh chóng “xử gọn”… 20 tên.

Tính cách mạnh mẽ này đã khiến Phong Thiếu thích nữ chính trong một thời gian dài, làm Lăng Hàn Vũ “cảm” Sơ Hạ ngay từ lần gặp đầu tiên. Đặc biệt, cô gái cứng cỏi, độc đáo này là người có thể rung động trái tim anh chàng thiếu gia lạnh lùng, ít nói Hàn Thất Lục.

Hàn Thất Lục bị chinh phục bởi cô nàng mạnh mẽ Sơ Hạ

Dù gặp phải khó khăn gì, Sơ Hạ cũng tìm mọi cách để vượt qua. Ở quý hai, ngay cả khi bị bắt cóc, nữ chính không hề hoảng sợ mà liên tục phản kháng, la mắng khiến kẻ xấu cũng đành bất lực.

Sơ Hạ khi bị bắt cóc

Sự thẳng thắn, chính trực của Sơ Hạ còn khiến ông nội Lăng Hàn Vũ vô cùng hài lòng, thậm chí, ông đã tìm đến mẹ của Thất Lục để bàn chuyện… cưới xin.

Nam chính ghen khi Sơ Hạ được nhiều người yêu mến, trong đó có ông nội Lăng Hàn Vũ

Không giống như những cô nàng dịu dàng, thục nữ thường gặp trong các bộ phim, Sơ Hạ luôn tự mình giải quyết những rắc rối, điều này đã tạo nên tâm lý thoải mái cho khán giả. Bên cạnh đó, Ác ma thiếu gia cũng trở nên thú vị, hài hước hơn khi tính cách mạnh mẽ của nữ chính khiến Hàn Thất Lục không ít lần gặp phải những tình huống trớ trêu, xấu hổ.

Sơ Hạ làm ngơ trước lời tỏ tình của Thất Lục

Biết phải trái, giàu lòng yêu thương

Tuy mạnh mẽ, cứng cỏi là vậy, An Sơ Hạ luôn biết phải trái, “biết mình biết ta”. Trong một lần, nữ chính chấp nhận là người thua cuộc dù Hàn Thất Lục và cô nàng đều hoàn thành bài thi với số điểm tối đa chỉ vì anh đưa ra lời giải bằng hai cách.

Bên cạnh đó, nữ chính luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Không chỉ giúp các bạn trong lớp đạt kết quả cao, An Sơ Hạ còn hi sinh bản thân mình để tạo nên niềm vui cho thầy Hữu Điền, cô Maria,… Điều này đã giúp cho cô dành được nhiều tình cảm của mọi người xung quanh.

Nhờ sự tốt bụng, An Sơ Hạ có những người bạn chân thành như Tiểu Nam

Thầy Hữu Điền luôn yêu thương, quý trọng cô học sinh tốt bụng, biết hi sinh An Sơ Hạ

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để xem bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi hoặc theo dõi thông tin của những bộ phim Trung Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất