Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 13: Anh lính Bắc Hàn vỡ òa vì gặp Choi Ji Woo, diễn lại câu thoại nổi tiếng trong 'Nấc thang lên thiên đường'

Theo Soompi
Chia sẻ

Choi Ji Woo xuất hiện với vai trò cameo trong drama Hạ cánh nơi anh, tái hiện lại lời thoại nổi tiếng trong phim Nấc thang lên thiên đường năm 2003.

Vào tối ngày 08/02 vừa qua, tập 13 của bộ phim Hạ cánh nơi anh đài tvN đã được phát sóng đến với khán giả. Trong đó, nữ diễn viên gạo cội Choi Ji Woo đã xuất hiện với tư cách là vai khách mời đặc biệt. Trước khi rời khỏi Hàn Quốc, Kim Joo Muk (Yoo Soo Bin) cuối cùng cũng có cơ hội gặp được thần tượng phim truyền hình Hàn Quốc trong mơ của mình.

Được biết, trong phim Hạ cánh nơi anh, Kim Joo Muk vào vai người lính Triều Tiên - một người hâm mộ cuồng nhiệt của các bộ phim truyền hình ở xứ Kim Chi vào đầu những năm 2000. Sau khi xem bộ phim truyền hình ăn khách năm 2003 - Nấc thang lên thiên đường, anh ấy đã trở thành fan của Choi Ji Woo.

Trong tập mới nhất của bộ phim, Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đã yêu cầu Kim Joo Muk ra ngoài để làm một công việc vặt. Trước khi đi, cô ấy đã chăm chút ngoài hình để anh ấy ăn mặc trông đẹp trai và lịch thiệp hơn. Khi Joo Muk đến địa điểm được giao, anh ấy nhìn thấy Choi Ji Woo đang ngồi bên cửa sổ. Tưởng nhìn nhầm, chàng lính ngâu thơ dụi mắt trước khi bật khóc vì được nhìn thấy nữ diễn viên yêu thích của mình.

Sau khi Kim Joo Muk ngồi xuống đối diện với cô ấy, Choi Ji Woo nói: “Vốn dĩ Se Ri không hay nhờ vả người khác, nhưng lần này lại nài nỉ tôi giúp cho bằng được. Em ấy nói cậu là một trong số những người em trai mà em ấy quý nhất trên đời”. Cô ấy tiếp tục: “Nghe nói vì muốn gặp tôi mà cậu đã lặn lội đường xa tới đây. Cảm ơn cậu nhiều nhé”. Nghe được điều này, Joo Muk rơi nước mắt trả lời: “Không đâu ạ”.

Khi Choi Ji Woo hỏi anh ấy có điều gì muốn nói với cô không, Kim Joo Muk đã nói một câu thoại nổi tiếng trong bộ phim Nấc thang lên thiên đường. Joo Muk bắt đầu: “Chị từng nói, 'những người yêu nhau rồi sẽ gặp lại. Dù có đi xa thế nào'…”. Choi Ji Woo phản hồi: “…cuối cùng cũng sẽ về bên nhau”. Kim Joo Muk gật đầu đồng ý và rơi nước mắt: “Vâng, đúng vậy. Chân tình rồi sẽ trở lại”.

Mặt khác, nam chính của Nấc thang lên thiên đường - Kwon Sang Woo, đã tạo nên biểu tượng riêng khi xuất hiện trong bộ phim Bản tình ca buồn đài MBC năm 2005. Theo đó, Kim Joo Muk đã kéo chiếc mũ len của mình xuống trước mặt để che giấu những giojy nước mắt trước khi tận hưởng buổi hẹn hò với nữ diễn viên yêu thích của mình.

Được biết, Choi Ji Woo kết hôn vào tháng 3 năm 2018 với một người không nổi tiếng làm việc trong ngành công nghệ thông tin và hiện đang mang thai đứa con đầu lòng. Cô ấy dự sẽ hạ sinh vào tháng Năm.

Đoạn clip của Choi Ji Woo và Joo Muk.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất