Phim Ảnh

Phim 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Cơn sốt đang được fan ngôn tình săn đón

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, hứa hẹn sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ những khán giả thích thể loại ngôn tình

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta là câu chuyện kể về Triệu Phiếm Chu (do Cung Tuấn thủ vai) - nam thần khoa Y của đại học Nam khoa, vừa cao ráo vừa lạnh lùng, đẹp trai, gia đình có điều kiện và cô nàng Chu Tiêu (do Lưu Nhân Ngữ thủ vai) vừa lùn, vừa hậu đậu - một tiểu thuyết truyện trinh thám.

Hai người họ sẽ cùng tạo nên một chuyện tình vô cùng lầy hội, hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn, đáng yêu.

Triệu Phiếm Chu là hội trưởng hội sinh viên với tính cách vô cùng lạnh lùng cùng tài năng xuất chúng, chuẩn hình tượng “con nhà người ta”. Trong khi đó, Chu Tiêu, với tính cách hậu đậu, lơ đãng, lại là sinh viên mới nhập học. Ngay từ lần đầu tiên gặp nhau, 2 người đã có mối quan hệ khá “oan gia', khi Chu Tiêu mải mê viết truyện mà đi nhầm trạm, khiến Triệu Phiếm Chu phải đứng chờ ở ga tàu hơn một tiếng đồng hồ.

Những tưởng xui vậy là đã tận mạng, nhưng không, Chu Tiêu lại một lần nữa muối mặt khi phải vay tiền Triệu Phiếm Chu để mua đồ ăn. Cũng từ đây, người xem biết được, sẽ còn rất nhiều drama đang chờ 2 nhân vật này phía trước.

Trích đoạn

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta hứa hẹn sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ những khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích thể loại ngôn tình.

Bộ phim sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Hiện tại, Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta đã ra mắt đến tập 10 và tiếp tục phát sóng các tập tiếp theo vào các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất