Phim Ảnh

Liệu 'Gửi thời thanh xuân ngọt ngào của chúng ta' có nổi bật như hai phim 'chị em' trong cùng series?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta do Cung Tuấn và Lưu Nhân Ngữ đảm nhận vai chính sẽ trở nên nổi bật khi cặp đôi có "phản ứng hóa học" tốt và diễn xuất không quá cứng ngắc.

Trailer Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong hai năm qua đã có rất nhiều bộ phim truyền hình vườn trường ngọt ngào, không có quá nhiều tình tiết ngược tâm và cũng không có quá nhiều thăng trầm. Những bộ phim thuộc thể loại vườn trường đa phần đều chú trọng ở tình yêu tuổi học trò nhưng rất ngọt ngào.

Dù ngọt đến “sâu răng” nhưng thể loại này vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích và nhanh chóng trở thành tác phẩm phim nổi bật với độ thành công gần 80% - 90%. Nam nữ chính trong phim từ những nghệ sĩ ít người biết đến nhanh chóng trở thành nghệ sĩ có nhiều người biết đến và theo dõi. Điều này đã được minh chứng thông qua hai tác phẩm phim truyền hình Gửi thời thanh xuân tươi đẹpGửi thời thanh xuân ấm áp.

Gửi thời thanh xuân tươi đẹp

Gửi thời thanh xuân ấm áp

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Gửi thời thanh xuân tươi đẹp Gửi thời thanh xuân ấm áp đều là tiểu thuyết của tác giả Triệu Càn Càn. Hình thức của hai tác phẩm này đều tương đối giống nhau như một học bá bên ngoài lạnh lùng đi cùng với nữ chính ngốc nghếch, ngọt ngào và ngây thơ; hai người họ từ thời học sinh quen biết nhau cho đến lúc tốt nghiệp, tình cảm rất bền chặt và cũng xuất hiện một số xích mích nhỏ.

Trong mắt khán giả, những xích mích nhỏ của cặp nam nữ chính xuất hiện trong phim chính là những ma sát ngọt ngào. Hai bộ phim truyền hình này đều rất được lòng khán giả trong nước và ngoài nước, nam nữ chính của hai tác phẩm phim là Hồ Nhất Thiên - Thẩm Nguyệt Lâm Nhất - Hình Phi được nhiều người biết đến.

Lâm Nhất - Hình Phi

Hồ Nhất Thiên - Thẩm Nguyệt

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

Hai tác phẩm phim Gửi thời thanh xuân tươi đẹpGửi thời thanh xuân ấm áp được chuyển thể từ tiểu thuyết của Triệu Càn Càn đã khiến cho tên tuổi của những vai chính nổi tiếng thì Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta có nhận được sự may mắn như “chị em” của mình hay không? Tác phẩm phim do Cung Tuấn Lưu Nhân Ngữ đảm nhận vai nam nữ chính sẽ được phát sóng vào ngày 10/04/2020.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta chủ yếu nói về câu chuyện ly ly hợp hợp và cuối cùng ở bên nhau của Châu Tiểu Triệu Phiếm ChâuCung Tuấn trong vai nam chính Triệu Phiếm Châu, đại thần hệ pháp y, xuất thân từ một gia đình IQ cao, tính cách cao lãnh, cư xử với người xung quanh luôn có phép có tắc và có thành tích ưu tú. Lưu Nhân Ngữ trong vai nữ chính Châu Tiểu, là một cô nàng ngây thơ, có suy nghĩ phong phú, tính cách hoạt bát, là một người mê trinh thám. Hai người họ từ kẻ thù trở thành người yêu.

Hai vị nam nữ chính đều có thời gian ra mắt không ngắn. Nữ chính Lưu Nhân Ngữ là thành viên của một nhóm nhạc nữ, và có đóng qua một số tác phẩm phim nhưng không được nhiều người biết đến, và độ nổi tiếng của cô không cao.

Tuy độ nổi tiếng của Lưu Nhân Ngữ không mấy cao nhưng vẻ ngoài có mấy phần giống với Hình Phi nên có thể sẽ được khán giả yêu thích. Về phần nam chính Cung Tuấn, một số cư dân mạng nói rằng vẻ ngoài của anh không sáng như Lâm NhấtHồ Nhất Thiên.

Đến cuối cùng Gửi thời thanh xuân ngọt ngào của chúng ta do Cung Tuấn Lưu Nhân Ngữ đảm nhận vai nam nữ chính có nổi bật hay không thì chỉ có thể chờ xem khán giả có yêu thích nhân vật do hai người họ đóng và cảm giác cặp đôi như thế nào.

Lưu Nhân Ngữ

Cung Tuấn

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất