Phim Ảnh

Goo Hye Sun bỏ dở vai diễn trong phim đóng cùng Kang Tae Oh

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Tái xuất phim mới sau khi lấy chồng, Goo Hye Sun đành bỏ dở vì vấn đề sức khỏe.

Sau khi kết hôn cùng bạn trai kém tuổi vào năm 2016, Goo Hye Sun lần đầu quay lại màn ảnh bằng việc tham gia đóng vai nữ chính trong phim You are too much của đài MBC, đóng cùng nam diễn viên Tuổi thanh xuân Kang Tae Oh.

Kang Tae Oh và Goo Hye Sun trong một cảnh quay.

Bộ phim đã bắt đầu phát sóng trên kênh MBC của Hàn Quốc từ ngày 4/3. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì Goo Hye Sun không thể tiếp tục tham gia You are too much được nữa vì các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Được biết, nàng Cỏ đã bị sốc dị ứng gây nên khó khăn trong quá trình tiêu thụ thức ăn, thậm chí còn phải nằm nghỉ ngơi trong xe cứu thương. Chính những điều này đã khiến cô nàng phải bỏ dở vai diễn để đảm bảo sức khỏe.

Goo Hye Sun phải bỏ dở vai diễn vì vấn đề sức khỏe.

Sáng nay, nhà sản xuất của bộ phim đã thông báo chính thức về thông tin này. Họ cho biết: “Sau nhiều buổi thảo luận và suy xét, chúng tôi đã quyết định để Goo Hye Sun rời khỏi bộ phim này. Cô ấy cần có thời gian để phục hồi vì thế phương án được đánh giá tốt nhất cho cô ấy là không xuất hiện trong phim nữa”.

You are too much là bộ phim kể về cuộc sống của một nữ ca sĩ nổi tiếng và cô gái phải bắt chước giọng hát của nữ ca sĩ này để kiếm tiền. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 2 nhân vật chính là Yoo Ji Na và Jung Hae Dang.

Goo Hye Sun có cơ hội diễn xuất cùng đàn chị Uhm Jung Hwa trong You are too much.

Yoo Ji Na (Uhm Jung Hwa) là ca sĩ có sự nghiệp thành công hơn 20 năm, sở hữu giọng hát tuyệt vời và đầy xúc cảm. Nhưng để đạt được thành công này, cô đã phải hy sinh nhiều điều mình không có được và nếm trải nỗi đau từ khi còn trẻ.

Trong khi đó, Jung Hae Dang là nhân vật luôn vui tươi, lạc quan khi đối diện với mọi việc. Sau khi bố thất nghiệp, Jung Hae Dang trở thành trụ cột trong gia đình. Cô đi hát ở nhiều sân khấu ca nhạc khác nhau, biểu diễn tài bắt chước giọng hát để giúp đỡ gia đình, và tất nhiên, người cô nhái giọng chính là Yoo Ji Na.

Kang Tae Oh vào vai Lee Kyung Soo - chàng trai khiếm thị nhưng có tài năng thiên bẩm về âm nhạc.

You are too much đã phát sóng được 6 tập trên truyền hình. Được biết, người sẽ thay thế vai diễn của Goo Hye Sun là nữ diễn viên Jang Hee Jin.

Jang Hee Jin sẽ là người thay thế Goo Hye Sun.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất