Phim Ảnh

Gong Hyo Jin trở lại sau 6 năm với phim kinh dị lãng mạn, dự sẽ hấp dẫn hơn 'Mặt trời của chàng Joo'?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Ngôi sao hạng A - Gong Hyo Jin "rục rịch" tái xuất màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình kinh dị lãng mạn "When Camellia Blooms".

Theo một nguồn tin chuẩn xác từ công ty quản lý củ Gong Hyo Jin, SOOP chia sẻ: Gong Hyo Jin đang xem xét kỹ lưỡng đề nghị xuất hiện trong bộ phim mới When Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵) của đài KBS2 với tư cách là người dẫn đầu”.

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin.

Được biết, When Camellia Blooms là một sản phẩm mới của nhà biên kịch, người đứng đằng sau thành công của bộ phim truyền hình Fight For My Way. Bên cạnh đó, đạo diễn Cha Young Hoon của Are You Human, too? sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm sản xuất để mang đến những thước phim trên cả tuyệt vời, hình ảnh, âm thanh hoàn hảo, sống động.

Phim “Are you human, too?” của Seo Kang Joon.

Phim “Fight for my way” của Park Seo Joon và Kim Ji Won.

When Camellia Bloom thuộc thể loại kinh dị-lãng mạn-hài hước. Nội dung kể về mối quan hệ tình cảm phức tạp cũng như cuộc sống và công việc của một người phụ nữ và ba người đàn ông. Nếu chấp nhận lời mời, “chị đại” sẽ hoá thân vào nhân vật Dong Baek, người điều hành, quản lý quán rượi Camellia. Dự án này đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của ngôi sao 37 tuổi sau 3 năm kể từ drama Bộ đôi đài truyền hình sản xuất năm 2016, hợp tác cùng Jo Jung SubGo Kyung Pyo.

“Bộ đôi đài truyền hình”.

Ngoài ra, đây cũng là “đứa con tinh thần” thứ hai có thể loại như đã nêu ở trên sau khi làm việc cùng So Ji Sub qua tác phẩm ăn khách nhất năm 2013, Mặt trời của chàng Joo. Dự kiến rằng, When Camellia Bloom sẽ mang lại nhiều điều thú vị, độc đáo hơn. Cùng chờ đợi vào bộ phim này nhé!

Phim “Mặt trời của chàng Joo”.

undefined
Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất