Phim Ảnh

Go Kyung Po, Hani (EXID), UEE sẽ hợp tác trong một dự án crossover khoa học viễn tưởng của MBC

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có mong chờ dự án crossover này?

Dự án crossover (là thể loại phim có nhiều nhân vật hay nhiều bộ phim đan xen nhau) cho phim truyền hình sắp tới của MBC sẽ có một dàn cast thú vị tiềm năng, bao gồm Go Kyung Pyo, Hani, Lee Si Young, Uee, Lee Yoo Young, Yeom Hye Ran.

SF8 là một bộ phim lấy bối cảnh trong tương lai gần về những người mơ ước về một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ công nghệ. Dự án là một bộ phim khoa học viễn tưởng gốc của Hàn Quốc, trong đó tám đạo diễn phim đang tạo ra các tác phẩm của riêng họ, mỗi tác phẩm dài 40 phút Các đạo diễn bao gồm Kim Eui Seok, Roh Deok, Min Kyu Dong, Ahn Gooc Jin, Oh Ki Hwan, Lee Yoon Jung, Jang Cheol Soo, và Han Ka Ram, và họ sẽ thực hiện các chủ đề bao gồm chơi game, tưởng tượng, robot, dữ liệu lớn, thảm họa, siêu năng lực, thực tế tăng cường (AR) và trí tuệ nhân tạo (AI).

Nam diễn viên Go Kyung Pyo đang được xem xét cho vai chính trong một tác phẩm có tựa đề You Can’t Be In Love After a Week. Đạo diễn Ahn Gooc Jin, sẽ chỉ đạo tác phẩm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Kim Dong Shik, kể một câu chuyện lấy bối cảnh một tuần trước khi Trái đất bị hủy diệt, khi những người có siêu năng lực cùng nhau cố gắng phát triển một quả bom để tiêu diệt một sao chổi sắp đến. Cơ quan quản lí của Go Kyung Pyo nói với Herald Pop, “Cuộc thương thảo đang diễn ra. Chưa có gì được quyết định”.

Theo các cơ quan của họ, Lee Yoo Young Yeom Hye Ran đều tích cực xem xét việc xuất hiện trong một tác phẩm có tên là Nursing. Tác phẩm này dựa trên truyện ngắn TRS Will Take Care Of You của Kim Hye Jin, nói về một robot y tá phải đưa ra quyết định đau đớn về việc mình sẽ cứu ai.

Uee cũng đã được xác nhận là đang nói về việc đóng vai chính trong một trong những tác phẩm trong sê-ri SF8. Dự án của cô là một bộ phim hài lãng mạn về một người đàn ông và một người phụ nữ gặp nhau trong một thực tế ảo và sau đó tiếp tục câu chuyện tình yêu của họ trong cuộc sống thực.

Lee Si Young đang tích cực xem xét việc tham gia dự án trong bộ phim này, Blink. Nếu cô đảm nhận vai trò này, cô sẽ xuất hiện như một cảnh sát hợp tác với một đối tác mới là AI và họ liên kết bộ não trong khi họ săn đuổi các hồn ma.

Hani của EXID sẽ có mặt trong dự án của đạo diễn Jang Cheol Soo, White Crow. Nó dựa trên truyện ngắn của Park Ji Hye, Save corisis, kể về một người dẫn chương trình phát sóng trong một trò chơi thực tế ảo trong thời gian qiay một chương trình trực tiếp và bị mắc kẹt trong thế giới ảo. White Crow được mô tả như một sự pha trộn của các thể loại bao gồm VR, chơi game, giả tưởng và kinh dị.

MBC đã hợp tác với Hiệp hội giám đốc Hàn Quốc và dịch vụ phát trực tuyến cho dự án mới này. Các đạo diễn cắt giảm sẽ được phát hành trước trên waave vào tháng 7 và MBC sẽ phát sóng các phiên bản gốc vào tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất