Phim Ảnh

Go Doo Shim rạng rỡ khi gặp hai người chồng ở kiếp sau của mình trong 'Mama Fairy and the Woodcutter'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong những bức ảnh được tiết lộ của phim "Mama Fairy and the Woodcutter", Go Doo Shim trông rất hào hứng và hạnh phúc khi nhìn thấy hai người đàn ông rất có thể là chồng mình kiếp sau

Bộ phim truyền hình chiếu vào khung giờ thứ hai - thứ ba sắp tới của đài tvN - Mama Fairy and the Woodcutter kể về một nàng tiên đang chờ chồng tái sinh trong 699 năm. Trong khi làm việc với tư cách là một thợ pha chế cà phê trong thời hiện đại, nàng tiên Sun Ock Nam (do Moon Chae WonGo Doo Shim thủ vai) cuối cùng đã gặp hai người đàn ông rất có thể là chồng mình là Jung Yi Hyun (do Yoon Hyun Min thủ vai) và Kim Geum (do Seo Ji Hoon thủ vai).

Trong những bức ảnh được tiết lộ, Go Doo Shim trông rất hào hứng và hạnh phúc khi nhìn thấy hai người đàn ông rất có thể là chồng mình kiếp sau. Go Doo Shim nom cẩn thận phục vụ cà phê, và hai người đàn ông ấy thì thận trọng thử đồ uống. Vì “Quán cà phê cổ tích” trông giống như một nơi bán đồ uống truyền thống của Hàn Quốc hơn là cà phê, nên người xem có thể đoán rằng có một câu chuyện độc đáo đằng sau quá khứ của Sun Ock Nam và cách cô ấy kết thúc mọi thứ ở đấy.

Go Doo Shim

Bộ phim Mama Fairy and the Woodcutter sẽ lên sóng vào ngày 5/11/2018 lúc 21h30 (KST)

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất