Phim Ảnh

'Giang Thần' Hồ Nhất Thiên tiếp tục làm khán giả nữ điêu đứng trong phim mới 'Thanh xuân cần phải tranh thủ lúc còn trẻ'

Linh Lan
Chia sẻ

Sau bộ phim "Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp", chàng soái ca Giang Thần luôn được đặt lên làm hình mẫu lí tưởng về người yêu của các chị em. Mới đây, Hồ Nhất Thiên lại chuẩn bị ra mắt trong phim mới "Thanh xuân cần phải tranh thủ lúc còn trẻ".

Hồ Nhất Thiên (‎胡一天) là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp một thời gian, anh nghe theo lời khuyên của bạn và bắt đầu sự nghiệp người mẫu.

Do không được đào tạo một cách chuyên nghiệp nên Hồ Nhất Thiên chỉ tham gia vào một số chương trình quảng cáo trong vài tháng. Sau đó Hồ Nhất Thiên được phát hiện là một nhân tài nên từ đó bắt đầu bước chân vào làng giải trí xứ Trung.

Năm 2016, Hồ Nhất Thiên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai chính trong loạt phim nhỏ của Trung Quốc. Cũng trong năm 2016, nam diễn viên xuất hiện với vai diễn phụ trong bộ phim Hạ Chí Chưa Tới.

Đến năm 2017, Hồ Nhất Thiên được mọi người biết đến rộng rãi và yêu thích nhiều hơn khi thanh gia bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp với vai diễn Giang Thần- Chàng soái ca vạn người mê.

Trong phim, Hồ Nhất Thiên vào vai một cậu bạn vô cùng điển trai, học giỏi nhưng cũng rất lạnh lùng. Sau này trở thành một bác sỹ giỏi, một mỹ nam trong trang phục của bác sĩ.

Sau khi bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp kết thúc thì cái tên Giang Thần được nhắc đến rộng rãi và trở thành hình mẫu người yêu, bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái. Ngoài cái tên Giang Thần thì Hồ Nhất Thiên với vẻ ngoài đẹp trai và chiều cao ấn tượng thì cũng mang về một lượng người hâm mộ kha khá.

Năm 2018, Hồ Nhất Thiên nhận lời tham gia bộ phim Cá Mực Hầm Mật và bộ phim Tuyệt Đại Song Kiều.

Chung Sở Hy (钟楚曦) là bạn diễn của Hồ Nhất Thiên trong bộ phim thanh xuân mới Thanh Xuân Cần Phải Tranh Thủ Lúc Còn Trẻ. Cô là nữ diễn viên trẻ của Trung Quốc, tốt nghiệp khoa biểu diễn Học viện Hí Kịch Thượng Hải.

Năm 2013, Chung Sở Hy bắt đầu được chú ý với diễn xuất của mình qua vai diễn khách mời của bộ phim chiếu hàng tuần của đài Hồ Nam.

Những bộ phim Chung Sở Hy đã từng tham gia phải kể đến:  Phòng Hộ Sản Thân Yêu, Tình Yêu Trở Lại, Phương Hoa, Bát Nguyệt Vị Ương …

Hồ Nhất Thiên và Chung Sở Hy lần đầu tiên hợp tác cùng với nhau trong phim mới Thanh Xuân Cần Phải Tranh Thủ Lúc Còn Trẻ. Trong phim Hồ Nhất Thiên vào vai Trịnh Càn, Chung Sở Hy đảm nhận vai Trình Tâm.

Thanh Xuân Cần Phải Tranh Thủ Lúc Còn Trẻ (青春须早为) kể về câu chuyện của Trình Tâm trong buổi lễ tốt nghiệp, cô đã cầu hôn bạn trai của mình là Trịnh Càn nhưng đã bị Trịnh Càn từ chối.

Lý do Trình Tâm bị từ chối là Trịnh Càn nghĩ rằng nếu muốn thành công, có sự nghiệp thì chưa tính tới chuyện kết hôn. Anh đã từ chối sự giúp đỡ của nữ chính rồi gia nhập vào quân đội, nhưng ở đó đã khiến Trịnh Càn nhiều lần thất vọng.

Trình Tâm đã phải làm giả một cuộc phỏng vấn để Trịnh Càn có thể dễ dàng được nhận vào công ty Đằng Đạt. Nhưng tổng giám đốc của công ty đó là Sở Vân Phi lại có tình cảm với Trình Tâm, rồi mọi việc của Trịnh Càn bị bại lộ từ một người có công việc tốt đã phải rời khỏi công ty do bị đàm tiếu.

Sau khi rời khỏi công ty, Trịnh Càn cùng những người bạn của mình thành lập một văn phòng sáng tạo. Vì tài năng và sự sáng tạo độc đáo của họ mà hãng phim đã nhanh chóng đạt được chỗ đứng nhất định trong ngành.

Khi mà công ty của Trịnh Càn đang ở đỉnh cao thì tập đoàn nhà Trình Tâm lại bị khủng hoảng trên đà phá sản. Trịnh Càn và Sở Vân Phi đã tạm thời khép lại mối tư thù tình địch để giúp đỡ Trình Tâm. Trải qua bao khó khăn, vui có, buồn có thì cuối cùng Trịnh Càn và Trình Tâm đã về bên nhau.

Mọi người hãy chú ý theo dõi bộ phim vào ngày 26/3 tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất