Phim Ảnh

Đường Yên diễn xuất tiến bộ, 'Cẩm Tú Vị Ương' gây tranh cãi nhưng vẫn thu về rating 'khủng'

SNN
Chia sẻ

Ngày 11/11, bộ phim "Cẩm Tú Vị Ương" được chuyển thể  từ tiểu thuyết Thứ Nữ Hữu Độc của tác giả Tần Giản đã chính thức được lên sóng.

Với sự tham gia diễn xuất của Đường Yên và La Tấn, Cẩm Tú Vị Ương đã đem về lượng rating khá “khủng” sau 24 giờ lên sóng: 360 triệu lượt xem. Điều này chứng minh danh hiệu “Nữ hoàng rating” dành cho Đường Yên quả nhiên không ngoa. Còn nhớ khi Hoạt Sắc Sinh Hương mới ra mắt, cặp đôi Lý Dịch Phong và Đường Yên cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi ngay từ tập đầu tiên đã đưa rating vượt ngưỡng 3%, trở thành bộ phim có rating tập đầu cao nhất tính tới thời điểm đó.

hinh-1

Đoàn phim Cẩm Tú Vị Ương đăng tấm ảnh “khoe” thành tích đạt hơn 360 triệu lượt xem.

Dù chỉ mới chiếu mấy tập đầu, tuy nhiên khán giả đã có thể nhận thấy được sự thay đổi nội dung khá nhiều của đoàn phim. Những chi tiết trọng sinh, xuyên không về quá khứ đã bị loại bỏ, thậm chí cả nhân vật nam chính trong phim cũng bị thay thế. La Tấn trong vai Thác Bạt Tuấn được đưa lên làm chính để phù hợp với quy định của Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc.

hinh-2

La Tấn và Đường Yên một lần nữa tái hợp trong phim mới.

ae37ce1bjw1f9qrxvgadpg20d1079b2a

Vẻ đẹp tiêu sái của Thác Bạt Tuấn khi đánh đàn.

ae37ce1bjw1f9qsq37er7g20d1079qv6

Thác Bạt Tuấn bên cạnh mẫu thân của mình.

Ngoài ra phim cũng thay đổi thân phận của nhân vật Lý Vị Ương, tình tiết trọng sinh trở về quá khứ của cô đã thay đổi thành Lý Vị Ương và Phùng Tâm Nhi công chúa (nữ chính do Đường Yên đóng) là 2 người khác nhau. Phùng Tâm Nhi tuy là công chúa nhưng do biến cố mà phải rời khỏi hoàng cung lưu lạc chốn nhân gian, sau đó gặp gỡ Lý Vị Ương. Lý Vị Ương vì cứu Phùng Tâm Nhi mà chết, Tâm Nhi từ đó để có thể trở lại hoàng cung báo thù đã phải sống với thân phận Lý Vị Ương.

hinh-3

Công chúa Phùng Tâm Nhi và thân phận Lý Vị Ương (sau này) do Đường Yên đóng.

Mặc dù gây tiếc nuối và tranh cãi xoay quanh việc thay đổi quá nhiều về mặt nội dung, nhưng khán giả vẫn dành sự ủng hộ cho phim vì những thay đổi rất hợp lý, trang phục được đầu tư rất đẹp, từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút kĩ lưỡng.

hinh-5a

Trang phục, cảnh quay của từng nhân vật trong phim được chăm chút kĩ lưỡng.

hinh-5b

Về phía diễn viên chính là Đường Yên, trước mỗi dự án phim một lượng khán giả vì ghét bỏ mà chê bai cả diễn xuất của cô nàng. Thế nhưng bằng nỗ lực của bản thân, nâng cao khả năng diễn xuất, đầu tư chọn lựa kịch bản, làm đa dạng hóa vai diễn, lần này Đường Yên thực sự chinh phục được phần lớn khán giả. Người xem nhận thấy trong Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên có nhiều tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất, khóc cười đều tự nhiên hơn, thậm chí cảnh khóc của cô còn khiến nhiều người xem bất giác rơi lệ.

photo-2-1463991825474

hinh-6

Cảnh rơi lệ của Đường Yên.

hinh-8

Màn đấu trí của Đường Yên trong gia tộc.

hinh-7

0067wprogw1f9qk1z87zrg30b4069h2r

hinh-9

Trong lần giả trai khám phá nhân gian, Đường Yên đụng ngay phải oan gia La Tấn trong vai Thác Bạt Tuấn.

Bộ phim mới chỉ là bước khởi đầu, diễn biến về sau còn rất nhiều thay đổi chưa biết trước được, thế nhưng có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”, thành công bước đầu của phim cũng là niềm an ủi để mọi người cùng cố gắng. Hi vọng thành công nối tiếp thành công, bộ phim này sẽ đem về kết quả như ý cho những nỗ lực mà tất cả đoàn phim đã bỏ qua.

Phim sẽ được phụ đề tiếng Việt 2 tập/1 ngày, riêng tối thứ 7 chiếu 1 tập tại BiluTV.com.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất